Review son dưỡng tan chảy là gì? Son tan chảy dưỡng môi chống nắng loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nghe tới khái niệm son dưỡng tan chảy hẳn bạn rất tò mò và muốn rút ví ra mua trải nghiệm liền vì nó khá mới mẻ? Tuy nhiên còn một cách khác tiếp cận khái niệm này là đọc ngay bài review chi tiết loại son dưỡng tan chảy hit hot này từ Websosanh.vn nhé! Nào chúng ta cùng khám phá ngay thôi!

Son dưỡng tan chảy là gì?

Son tan chảy là loại son môi có khả năng tan chảy ngay trên môi dựa theo độ ấm của cơ thể sau khi thoa. Sau khi thoa, lớp kem của son môi tan ra sẽ phản ứng với nước từ không khí tạo thành lớp màng chắn có tác dụng giữ ẩm cho đôi môi mềm mượt và căng mịn dài lâu trong nhiều giờ.

Son dưỡng tan chảy chính là loại son ứng dụng công nghệ này và được bổ sung thêm các thành phần dưỡng để không chỉ dưỡng ẩm đơn thuần cho môi mà còn giúp da môi khỏe mạnh đồng thời được bổ sung thêm chỉ số chống nắng và mùi hương độc đáo để tăng trải nghiệm thú vị khi thưởng thức son dưỡng như một ‘món ăn’ độc lạ.

Review son dưỡng tan chảy là gì? Son tan chảy dưỡng môi chống nắng loại nào tốt?
Son tan chảy có ăn được không?

Son tan chảy có ăn được không?

Khái niệm son tan chảy không hề mới và đã du nhập vào thị trường từ đầu tháng 11/2018 do Mentholatum Melty Cream Lip – một nhà sản xuất son dưỡng số 1 Nhật bản khai phá.

Theo nhiều chia sẻ của người tiêu dùng đã mua son tan chảy trải nghiệm thì thoa son dưỡng này lên môi chỉ muốn ăn ngay thôi vì nó quá ngọt ngào, hấp dẫn, nhiều hương vị còn đắng chát và có mùi như thành phần chính chiết xuất trong sản phẩm. Tuy nhiên, ăn thử rồi mới nhớ ra và băn khoăn rằng: liệu son tan chảy có ăn được không? Lỡ ăn rồi thì có sao không?

Trên thực tế thì son môi không ăn được, son dưỡng cũng vậy dù nó tốt và chiết xuất từ thiên nhiên đi nữa nhưng hàng ngày chúng ta đánh son thì một lượng son môi không nhỏ vẫn thẩm thấu vào trong qua đường ăn, uống, nuốt nước bọt. Do các thành phần son môi và son dưỡng đều được kiểm soát ở ngưỡng cho phép nên bạn nuốt một chút son môi thì cũng không sao, tạm thời sẽ chưa có phản ứng gì. Son dưỡng tan chảy cũng vậy, tuy không ăn được nhưng nếu lỡ nuốt phải chút ít thì cũng không sao, còn chủ động thấy hấp dẫn mà ăn thì không nên nhé!

Review son tan chảy dưỡng môi chống nắng loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay son dưỡng tan chảy Mentholatum Melty Cream Lip của Nhật đang là loại son tan chảy dưỡng môi chống nắng được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất. Du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2018 tới nay, nhãn hiệu này đã cho ra 4 dòng son dưỡng tan chảy gồm:

  • Son tan chảy dưỡng môi chống nắng Mentholatum Melty Cream Lip Fragrance Free

Đây là thỏi son dưỡng môi chống nắng tự tan chảy không có mùi, không có màu thích hợp cho những người tiêu dùng khó tính hoặc thích dưỡng chuyên sâu.

Review son dưỡng tan chảy là gì? Son tan chảy dưỡng môi chống nắng loại nào tốt?
Review son dưỡng tan chảy là gì? Son tan chảy dưỡng môi chống nắng loại nào tốt?
  • Son tan chảy dưỡng môi chống nắng Mentholatum Melty Cream Lip Milk Vanilla

Loại này là một trong hai son tan chảy được yêu thích nhất của Mentholatum Melty Cream Lip vì vị vanilla quá ngọt ngào và thơm lừng.

  • Son tan chảy dưỡng môi chống nắng Mentholatum Melty Cream Lip Rich Honey

Nếu muốn tăng độ ngọt khi son tan chảy trên môi thì bạn có thể lựa chọn hương mật ong giàu dưỡng chất này.

  • Son tan chảy dưỡng môi chống nắng Mentholatum Melty Cream Lip Matcha

Đây là loại mới nhất trong bố sưu tập son dưỡng tan chảy chống nắng của Mentholatum Melty Cream Lip vào năm 2019. Tuy matcha là lựa chọn mùi hương mỹ phẩm khá nhiều của phái đẹp nhưng với sản phẩm son dưỡng chống nắng cho môi này của Mentholatum Melty Cream Lip thì người tiêu dùng lại đánh giá không cao bằng 2 thỏi son tan chay Mentholatum Melty Cream Lip vanilla và mật ong.

Cả 4 thỏi son dưỡng Mentholatum Melty Cream Lip trên đều được bổ sung thêm chỉ số chống nắng SPF25 PA+++ giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Giá son dưỡng tan chảy Mentholatum Melty Cream Lip của Nhật bao nhiêu tiền?

Giá son dưỡng tan chảy Mentholatum Melty Cream Lip của Nhật bao nhiêu tiền?
Giá son dưỡng tan chảy Mentholatum Melty Cream Lip của Nhật bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, cả 4 mùi son dưỡng tan chảy Mentholatum Melty Cream Lip đều là sản phẩm nhập khẩu từ Nhật về Việt Nam phân phối nên giá thành sẽ đắt hơn các loại son dưỡng môi thông thường khác tại Việt Nam. Đặc biệt do 4 mùi nhưng 3 mùi thuộc về năm 2018 và 1 mùi mới ra năm 2019 nên giá thành giữa các phiên bản mùi cũng không giống nhau. Theo đó giá son dưỡng tan chảy Mentholatum Melty Cream Lip sẽ dao động trong khoảng từ 120.000 vnđ – 145.000 vnđ/ thỏi 2.4g tùy nơi bán và loại mùi hương bạn chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!