Review son Etude House Ice Tint Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Etude House Ice Tint Lip Balm đã từng gây sốt trong suốt mùa hè năm 2014. Hãy cùng xem review về thỏi son này nhé!

Thương hiệu Etude House

Etude House là hãng mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc, thuộc quyền quản lý của “ông lớn” – tập đoàn Amorepacific Corporation. Các sản phẩm của Etude House nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, dễ thương, màu sắc phong phú, thời trang, giá cả phải chăng đi kèm với chất lượng ổn.

Ở thị trường Việt Nam, các loại mỹ phẩm của Etude House luôn được các cô gái yêu thích và săn đón. Hiện nay hãng cũng đã có showroom chính thức ở Việt Nam.

Thiết kế, bao bì của sonEtude House Ice Tint Lip Balm

Thỏi sonEtude House Ice Tint Lip Balmtrông vô cùng dễ thương và đáng yêu – tương tự như những sản phẩm khác của hãng mỹ phẩm này. Nếu bạn là cô gái yêu thích những thứ “màu hồng”, nữ tính thì chắc chắn thỏi son nhỏ nhắn này sẽ khiến bạn “đứng ngồi không yên” mặc dù nó rất đơn giản.

Thỏi son dưỡng này được làm bằng nhựa, cầm nhẹ tay. Son được đựng trong một hộp giấy cùng màu nên bạn sẽ không cần nhìn mã số để xác định màu son (tuy nhiên, màu bao bì lại không giống với màu son khi lên môi). Bạn sẽ thấy thỏi son này cầm không được chắc tay cho lắm, phần nắp dùng một thời gian sẽ bị lỏng lẻo nên hãy cẩn thận khi để trong túi xách của mình.

Nhìn chung, về bao bì, Etude House Ice Tint Lip Balm là điển hình của những sản phẩm Hàn Quốc – đơn giản nhưng dễ thương và không hề nhàm chán.

Về texture, mùi hương củaEtude House Ice Tint Lip Balm

– Chất son

: Chất son không được mềm mượt lắm mặc dù là son dưỡng, bởi vậy mà nhiều blogger cũng đánh giá thỏi son này thiên về tint hơn là balm. Tuy nhiên, bởi là dòng ice tint nên khi thoa lên môi cảm giác đầu tiên của bạn sẽ là “mát lạnh tự nhiên”, rất sảng khoái.

– Mùi hương: Dòng son Etude House Ice Tint Lip Balm có 6 màu son và mỗi màu lại có một mùi hương khác nhau, tuy nhiên nhìn chung thì mùi khá dễ chịu và khi lên môi thì hầu như không có mùi gì nữa. Bởi vậy nếu bạn không thích son có mùi thì Etude House Ice Tint Lip Balm có thể chấp nhận được.

Về màu sắc, độ lên màu

Etude House Ice Tint Lip Balm có 6 màu như hình trên. Nhìn chung là màu sắc của bao bì không liên quan gì lắm đến màu son khi lên môi. Màu sắc khá tươi sáng nhưng có vẻ nhàn nhạt, không đậm. Nếu muốn son đậm thì bạn phải đánh đi đánh lại 3-4 đường.

Độ lên màu của Etude House Ice Tint Lip Balm không được tốt lắm, có thể là vì trong son có thành phần dưỡng môi.

Swatch

Đây là một vài hình ảnh swatch của Etude House Ice Tint Lip Balm. Có thể thấy màu son trên tay không tiệp vào da lắm nếu chỉ quẹt một đường.

Trải nghiệm và cảm nhận

– Cảm nhận đầu tiên khi thoa Etude House Ice Tint Lip Balm đó chính là mát lạnh, dù bạn apply nó lên môi, lên tay hay lên bất kỳ vùng da nào! Cảm giác rất sảng khoái và có lẽ nó sẽ làm nhiều bạn gái cảm thấy thích.

– Độ bám màu: Độ bám màu của Etude House Ice Tint Lip Balm không tốt, hầu hết các bạn gái khi sử dụng đều phàn nàn rằng nó dễ trôi, chỉ sau một vài tiếng là son đã trôi gần hết, và càng về sau thì màu son càng nhạt dù ban đầu bạn có đánh đậm như thế nào. Sau mỗi hai giờ bạn nên đánh lại son để đảm bảo môi lúc nào cũng đẹp, không bị nhợt nhạt hay loang lổ.

– Son có một nhược điểm là bị đọng ở lòng môi dù bạn có đánh theo kiểu nào. Nếu không muốn hiện tượng này xẩy ra bạn cần phải dùng son che khuyết điểm.

– Độ dưỡng của Etude House Ice Tint Lip Balm rất kém, nếu không muốn bị khô môi thì bạn cần phải dùng son dưỡng môi trước khi dùng em này. Bởi vậy, nói là son balm nhưng thực sự Etude House Ice Tint Lip Balm lại thiên nhiều về tint và dường như chẳng có chút dưỡng nào.

– Thành phần của Etude House Ice Tint Lip Balm cũng không lành tính chút nào, có lẽ vì vậy mà nó làm khô môi khi sử dụng.

Mua sonEtude House Ice Tint Lip Balmở đâu?

Giá của Etude House Ice Tint Lip Balm rẻ nhất là 140.000 VND, nó có thể dao động đến khoảng 180.000 tùy cửa hàng bán.

Bạn có thể mua Etude House Ice Tint Lip Balm ở các shop xách tay, tuy nhiên, mua hàng chính hãng sẽ được đảm bảo về quyền lợi và chất lượng hơn.

Hệ thống Etude House Vietnam

Trụ sở chính: Công ty CP Bách Hưng Sinh

44 Đinh Tiên Hoàng, P1, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Hệ thống showroom

Tp Hồ Chí Minh:

– Lầu 4, trung tâm thương mại DIAMOND PLAZA, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP. HCM

– 148 đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, TP. HCM

– B2 – 03A, Trung tâm thương mại UNION SQUARE, 171 Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM

– 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q.Phú Nhuận, TP. HCM (Big C Hoàng Văn Thụ)

– 53 Nguyễn Trãi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM (đối diện Zen Plaza)

– 209 Hai Bà Trưng, Q.3, TP. HCM

– 200 Nguyễn Trãi, Q.5, TP. HCM

– 40 Mạc Thị Bưởi, Q.1, TP. HCM

Hà Nội

– 316 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

– 27 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Các tỉnh thành khác

288 Đường 30/4, P. Trung Dũng, T.P Biên Hòa, Đồng Nai

Nhìn chung, đây là thỏi son ghi điểm nhiều bởi mẫu mã và giá tiền hơn là độ dưỡng hay độ lên màu. Với khoảng giá dưới 200.000 VND thì bạn vẫn có thể lựa chọn Etude House Ice Tint Lip Balm.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!