Review son kem Bbia màu 25 đỏ nâu - lý do nhất định phải sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá về son kem Bbia màu 25 đỏ nâu - thỏi son hot nhất dòng Last Velvet Lip Tint version 5.

Son kem Bbia màu 25 là màu gì, có đẹp không?

Phải nói ngay từ đầu thì son kem BBIA màu 25 thuộc về Version 5 với hơn 30 màu son kem lì, chủ đạo là tone đỏ. Ngay cả bao bì của em nó cũng thể hiện được tinh thần chủ đạo này. Dòng BBIA của Hàn rất hot. Cùng với BlackRouge hay Romand thì BBIA cũng là một cái tên ăn khách. Màu hot nhất Ver5 phải nhấn mạnh chính là 25 đỏ nâu này. Cùng chiêm ngưỡng kỹ hơn em nó dưới đây và review xem có đáng mua không nhé.

Son BBIA Last Velvet Lip Tint 25

Thiết kế của son BBIA ver 5 có gì đặc biệt?

Son có hộp giấy bên ngoài màu rose gold, in nổi bật dòng Last Velvet Lip Tint trắng. Dòng này thì nổi khỏi bàn rồi, có thể khẳng định là quyết định thành công của BBIA luôn. Son nắp cũng tone vàng hồng này nên cảm giác sang chảnh và có độ cao cấp hẳn. Như thường lệ thì thân son trong suốt nhìn được chất và màu bên trong. Bản này nắp thì đẹp nhưng nhược điểm là dễ bám vân tay. Màu có độ bóng nên cũng dễ xước xác hơn nữa. Còn về phần nhìn thì tinh tế và hút mắt khỏi bàn cãi rồi.

Son kem BBIA 25 Đầu chổi vát chéo – một đặc điểm chung mà hầu hết các brand son kem đều có. Thiết kế này không quá nổi bật nhưng vẫn chứng minh được độ tiện dụng lẫn độ hữu dụng.

Bàn về kết cấu, khả năng lên lẫn bám màu của son kem BBIA màu 25

Son BBIA 25 này kem lì có thể nói là xốp sệt. Kem không quá đặc, lên môi khá mềm. Màu lên cũng chuẩn đỏ nâu chứ không bị ngả màu sang tone khác. Những ai có khuyết điểm môi cũng tương đối yên tâm dùng. Son kem khô không quá nhanh nên không khiến môi lộ rãnh xấu xí. Màu mới thoa lên hơi bóng nhưng sau đó sẽ set lại chuẩn lì, mịn.

Son kem BBIA 25

Mấy màu son nude, son san hô hay ngả hồng hay bị tình trạng bột lợn cợn. Nhưng với màu đỏ thần thánh này hì không xuất hiện hiện tượng ấy. Son BBIA 25 lên chuẩn sau 1-2 lần nhúng và thoa. Cảm giác ổn khi mới thoa.

Son BBIA Last Velvet Lip Tint 25

Son không quá bám màu thần thánh, uống nước hay ăn uống thì sẽ trôi, vẫn để lại base hơi ửng đỏ chứ không bị ngả hồng quá. Son này có lớp tint bên dưới nên đỡ lo nhợt nhạt quá mức không mong muốn.

Gọi tên son kem BBIA màu 25 là đỏ nâu/đỏ đất

Son này có tên gọi tiếng Anh là Enchantment of The Seal. Dịch nôm na là Thước phim cuối cùng. Cái tên quả là nghệ, một sự tương xứng cho màu son đỏ nâu quá trời xinh đẹp. Đỏ pha nâu đất chứ không phải màu socola thuần như nhiều trang, nhiều người mô tả đâu.

Son kem BBIA Last Velvet Lip Tint 25

Không cần phải dùng quá nhiều mỹ từ để nói về độ hot của thỏi son này. Đỏ pha nâu thì dễ dùng khỏi bàn rồi. Son khiến nhan sắc nâng tầm liền.

Một màu son đậm, dùng hợp cả học sinh, sinh viên lẫn người đi làm. Son vẫn giữ được độ thời thượng. Đâu có kén makeup hay mặt mộc, cũng chẳng sợ không hợp da ngăm. Son kem BBIA màu 25 cân được tất thảy. Đảm bảo bất cứ ai dùng cũng sẽ mê mẩn thôi.

Giá mua son kem BBIA 25 chính hãng

Son này niêm yết trong khoảng 200k, một mức giá vừa túi. Son kem BBIA luôn hot và màu 25 này đặc biệt hút khách hẳn bạn đã hiểu lý do. Nếu không yên tâm mua ở những cửa hàng mỹ phẩm bên ngoài, hãy “săn” ở những mall chính hãng trên các sàn như Shopee, Lazada, Tiki…nhé! Son vừa túi tiền mà đảm bảo khiến cho chị em xinh lên gấp mấy phần chân kính luôn đó.

Hội ghiền son không thể bỏ lỡ được đâu, bỏ qua là tiếc hụt hùi cho mà xem. Đỏ nâu chân ái của bao chị em, dùng cưng nựng da tuyệt đối.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!