Review son kem G9 – phiên bản hot G9Skin First V-Fit Velvet Tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem G9 First V-Fit Velvet Tint là bản son kem lì gây sốt đến từ Hàn. Bảng 6 màu son quyến rũ bất cứ ai.

Son kem G9 First V-Fit Velvet Tint

G9 hay chính xác hơn là G9Skin là một dòng son đến từ xứ sở kim chi. Những cô gái Việt hiện nay bị mê mẩn bởi những bản son Hàn bởi nhiều lý do. Một trong số đó là rẻ mà xài bao mê. Dòng son vỏ vàng óng ả đến từ G9 mang tên First V-Fit Velvet Tint đang khá hot hiện nay. Cùng truy tìm những điều tạo nên thành công cho dòng son này nhé. Một cái tên tương đối hot hit đấy.

Đặc điểm cần biết về bản son kem G9 này

G9Skin First V-Fit Velvet Tint là “tiền nhiệm” của G9Skin First V-Fit Lipstick. Nhìn thấy giống giống nhưng mà điểm khác biệt nằm ở chữ Velvet Tint đó với cả một bản là son thỏi còn đây là kem lì. Nếu để ý sẽ thấy hầu hết mấy brand Hàn nổi tiếng đều sở hữu một dòng son làm nên tên tuổi với cụm từ “Velvet Tint” này, như 3CE, BlackRouge, Romand chẳng hạn. Và G9Skin cũng chẳng phải ngoại lệ. Son kem lì mềm mịn như nhung bền màu quá trời là hot. Son nhẹ môi cực kỳ, phái đẹp giờ chuộng kiểu son mà dùng nhẹ như chưa gì cơ. Chất son lướt như nhung, lên chuẩn màu mà cũng rõ ràng chỉ sau một lần chạm cọ ấy chứ.

Tìm hiểu kỹ hơn về kết cấu của son kem G9Skin

Apply son lên môi bóng nhẹ nhưng ngay sau đó chất tint bám vào để lại lớp màu velvet mê dã man.

Ngâm cứu kỹ hơn thành phần của First V-Fit Velvet Tint thì thấy có công thức dưỡng ẩm từ dầu hạt nho, dầu Madacamia và dầu bơ. Bảo sao son kem G9 này lì mà khiến môi đủ ẩm, lúc nào cũng mướt căng chứ chẳng bị khô nẻ chút nào dù là dùng vào mùa hè.

Xét về độ bám cũng như bền màu của em son này thì thời gian rơi vào khoảng 3-4 tiếng đồng hồ liền.

Ưu điểm của em nó còn là không khiến môi lộ khuyết điểm, không khiến bờ môi bị nặng mà căng một cách tự nhiên. Cơ bản là toàn khen thôi đấy!

Thiết kế của son G9Skin First V-Fit Lipstick

First V-Fit Lipstick dạng trụ, vì son thỏi mà còn son G9Skin First V-Fit Velvet Tint thì thon dài “siêu mẫu” hơn. Thay vì tạo nên vỏ son đồng điệu với màu son bên trong thì G9Skin lại khoác lên cho thỏi son kem này lớp vỏ vàng óng quyến rũ. Son kiểu rose-gold nhé, nhìn sang dã man. Vỏ cũng không để lại vân tay quá nhiều nên không phải lo lắng đâu. Đầu son dạng bo tròn, tương đối nhỏ nên thao tác tán viền môi cũng không quá nhọc. Cơ bản là đủ độ sang, nhìn không hề kém độ sang dù giá mềm.

son-kem-g9skin-velvet-tint

À nếu ai phàn nàn là nhìn vậy sao phân biệt được màu son bên trong thì đáy son nhìn được nhé. Son Hàn còn hay chăm chút vỏ giấy nữa. Em này nắp vỏ bên ngoài cũng giúp nhìn nhận được rõ màu son bên trong nữa.

Bảng màu son kem lì G9

Thường thì những brand son Hàn Quốc mỗi lần trình làng BST mới kiểu gì cũng tung ra khoảng 6 tông màu. Và với G9Skin cũng chẳng ngoại lệ. 6 cái tên là 6 sắc thái khác biệt luôn đó. Nàng thoải mái lựa chọn theo sở thích ngay dưới đây thôi nào.

son-kem-g9skin

#1 Red Amber: là một tông đỏ cam trẻ trung. Màu son nóng bỏng, quyến rũ này ai dùng mà chẳng hợp, chẳng đẹp. Em nó hợp với cả mặt mộc nên yên tâm mà sử dụng nghen.

#2 Scarlet Brick: Một sắc cam đất. Son có phần cá tính tưởng là không phải ai cũng xài được. Nhưng thực tế màu này đáng thử hơn nàng tưởng tượng. Dù là theo đuổi phong cách nữ tính hay phá cách thì đều nên trải nghiệm màu 2 này.

#3 Real Brick: nâu gạch ăn khách, kiểu gì cũng đứng top được săn đón. Son tôn da khiến răng trắng hơn hẳn.

#4 Red Brick là đỏ gạch mà bao người tìm kiếm đây. Đỏ nhiều hơn nâu nên không khiến người dùng bị dừ.

#5 Red Chili chuẩn đỏ cam cháy, hợp với da thật trắng hoặc thật ngăm.

#6 Deep Bloody Red đỏ đậm chuẩn sang và quyến rũ. Màu son biến môi thành điểm hút mọi ánh nhìn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!