Review son kem Maybelline Superstay Matte Ink

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Maybelline Superstay Matte Ink là một trong những sản phẩm đình đám của Maybelline hiện đang rất hot và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vì son lên màu chuẩn, đẹp, khả năng bám màu siêu tốt, giúp phái đẹp giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ suốt cả ngày dài.

Dù ra mắt từ năm 2017 nhưng son kem Maybelline Superstay Matte Ink luôn nằm trong Top những thỏi son kem lì bán chạy nhất mỗi năm. Vậy vì sao son Maybelline lại có sức hút như vậy?

Bảng màu son Maybelline Superstay Matte Ink có đa dạng không? Chất son như thế nào? Có bền màu không? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết về dòng son này của chúng tôi dưới đây để quyết định xem nên mua hay không nhé!

Review son kem Maybelline Superstay Matte Ink

Thông tin thương hiệu Maybelline

Thương hiệu Maybelline thực ra đã không còn xa lạ với đại đa số các bạn gái Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Maybelline có xuất xứ tại Mỹ và các dòng sản phẩm mang thương hiệu Maybelline nổi tiếng với chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng.

Nhắc đến Maybelline, chúng ta không thể không nhắc đến son kem và son lì (matte lipstick). Đặc biệt là dòng son kem Superstay Matte Ink Maybelline được ra mắt vào giữa năm 2017.

Dù đã ra đời khá lâu nhưng cho đến nay em này vẫn cực hot và nằm trong Top những cây son matte bán chạy nhất.

Đánh giá son kem Maybelline Superstay Matte Ink

son kem Maybelline Superstay Matte Ink
Đánh giá son kem Maybelline Superstay Matte Ink

Bao bì và thiết kế son môi Superstay Matte Ink

Thỏi son lì của Maybelline được thiết kế dưới dạng thỏi và các góc vuông vắn. Chất liệu nhựa nhưng nhìn chắc chắn, đơn giản nhưng cũng rất tinh tế. Phần thân son sẽ trùng với màu son bên trong và phần nắp sẽ có màu trắng nổi bật cùng tone với màu của tên son.

Với thiết kế đặc biệt đầu cọ son môi to ở đầu cọ và nhỏ dần về phía đầu. Bên ngoài son sẽ có đầy đủ thông tin cơ bản về xuất xứ sản phẩm, thành phần …

Thành phần của son kem Maybeline Superstay Matte Ink

Dimethicone: Hỗ trợ làm mềm cũng như cung cấp độ ẩm cho môi. Trimethylsiloxysilicate: Thành phần giúp son không bị nhờn và lâu trôi hơn. Isododecane: Dưỡng ẩm giúp môi luôn mềm mại, mịn màng. Ngoài ra, bên trong son còn có chất tạo màu, Titanium Dioxide, CI 77499 / Iron Oxides, CI 45410 / Red 28 Lake CI 15850 / Red 7, CI 77491… Bên trong son còn có nước hoa và thành phần cần thiết khác.

Bảng màu son kem Maybelline Superstay Matte Ink

Bảng màu son kem Maybelline Superstay Matte Ink

Bảng màu của Maybelline SuperStay Matte Ink sẽ có 8 màu son khác nhau và 3 màu cuối cùng trong bộ sưu tập nó được thiết kế dành riêng cho thị trường Châu Á. Nhưng bù lại sẽ không có màu xanh và tím như với thị trường Âu Mỹ.

Màu 115 Founder: Son hồng đậm

Đây là tông màu trầm giúp tôn da và cũng có tác dụng làm trắng răng. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó sẽ không quá gắt nên bạn có thể sử dụng hàng ngày. Đặc biệt nếu đánh lòng môi lại càng dễ thương hơn.

Màu 117 Ground Breaker: Son môi màu cam đất

Đây là một màu son hoàn toàn không kén màu da. Màu son hội tụ đầy đủ 3 sắc cam, đỏ và nâu nhưng không có quá nhiều cam nên rất dễ sử dụng cho mọi tone da khác nhau.

Màu 118 Dancer: Son cam đào

Đây là một thỏi son có màu sắc tươi tắn và đảm bảo sẽ rất phù hợp với những cô nàng cá tính. Nhưng vì son có nhiều sắc cam nên khi thoa lên sẽ khiến màu men hơi xỉn.

Màu 130 Self-starter: Son hồng đất

Là màu son thích hợp cho những cô nàng nhẹ nhàng, không muốn gây sự chú ý.

Màu 135 Globetrotter: Màu son nâu nhạt

Đây là màu son có sắc tố nâu và hiện đang được rất nhiều bạn gái yêu thích vì có thể diện trong nhiều sự kiện khác nhau. Đặc biệt, dòng son này lên màu khá trầm nên dù thuộc loại da nào thì vẫn lên màu rất đẹp. Nhưng hãy cẩn thận vì màu cam của son sẽ khiến răng bạn bị xỉn màu.

Màu 205 Assertive: Son đỏ cam

Bảng màu son kem Maybelline Superstay Matte Ink

Màu son SuperStay Matte Ink này sẽ khiến làn da của bạn trở nên tỏa sáng. Đặc biệt màu son vô cùng ngọt ngào, nhẹ nhàng nên bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Màu 220 Ambition: Màu son đỏ tươi

Đây chắc chắn sẽ là màu son không thể thiếu của các nàng. Màu son sẽ giúp da trắng hơn, răng cũng trắng hơn rất nhiều.

Màu 245 Seeker: Son nâu đất

Đang là màu son cực hot hiện nay. Nó không chỉ giúp da trắng hơn mà còn giúp răng trắng hơn. Nhưng lưu ý là vì màu nâu nên bạn cần trang điểm sao cho hài hòa với khuôn mặt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!