Review Son lì Collagen siêu mịn Lip On Lip Charm từ chương trình đại tiệc lần thứ 6 Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng son lì với màu chuẩn đẹp, mang đến bờ môi căng mọng đầy quyến rũ mà không sợ khô môi thì Son lì Collagen siêu mịn Lip On Lip Charm đang là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Cùng khám phá tại đại tiệc mua sắm lần 6 Lazada với các sản phẩm giá tốt nhất.

Từ khi ra mắt đến nay, Son lì Collagen Lip On Lip Charm đã làm mưa làm gió trên thị trường với bao bì sang trọng, chất son lì mềm mượt, màu sắc chuẩn đẹp và đặc biệt có chứa Collagen giúp dưỡng ẩm môi hiệu quả, không lo khô nẻ.

Collagen là loại protein có chức năng chủ yếu là tái tạo tế bào, tăng cường liên kết và đàn hồi các mô dưới da. Thành phần Collagen trong dòng son Lip On Lip Charm giúp dưỡng môi mềm ẩm từ sâu bên trong và căng mịn rõ rệt bên ngoài. Mang đến đôi môi tươi trẻ, đàn hồi, tràn đầy sức sống.

Điều nổi bật khiến dòng son này hot hơn bao giờ hết là thiết kế sang trọng với đường vân lượn tinh tế, đem đến sự cuốn hút hơn bao giờ hêt, điều này khiến cho bất kì cô nàng nào sở hữu dòng son này đều trở nên sành điệu, kiêu sa đầy quyến rũ, nổi bật trong số đó là thỏi Son lì Collagen Lip On Lip Charm màu cam san hô, một tông màu giúp cho chị em thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người xung quanh phải không nào.

Son lì Collagen Lip On Lip Charm điểm 10 của chất lượng, cùng với một thiết kế khác biệt và sắc hoàn hảo
Son lì Collagen Lip On Lip Charm điểm 10 của chất lượng, cùng với một thiết kế khác biệt và sắc hoàn hảo

Son lì Collagen Lip On Lip Charm đang được bán với giá cực kì hấp dẫn trên hệ thống Lazada. Chỉ với 250k bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một thỏi son hoàn hảo cả về chất lượng đến thiết kế và đặc biệt là an toàn với người sử dụng.

Không chỉ đột phá về thành phần, tỉ mỉ về thiết kế Son lì Collagen Lip On Lip Charm còn khiến cánh chị em mê mẩn bởi 6 màu son được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay, trong đó Son lì Collagen Lip On Lip Charm màu hồng đỏ đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay . Bảng màu là sự kết hợp hài hòa giữa những tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng và những tông màu trầm, thời thượng, đảm bảo phù hợp với mọi sở thích, cá tính của cô nàng khó tính nhất. Mỗi màu son với sắc thái khác nhau lại mang đến một câu chuyện đầy sức hút đang chờ bạn khám phá.

Son lì Collagen Lip On Lip Charm đem đến với chị em rất nhiều tông màu khác nhau, cho chị em thoả thích lựa chọn
Son lì Collagen Lip On Lip Charm đem đến với chị em rất nhiều tông màu khác nhau, cho chị em thoả thích lựa chọn

Cùng trải nghiệm ngay dòng son kì diệu này  và đừng quên NHẬP MÃ GIẢM GIÁ LAZADA để được GIẢM THÊM 12% – 20%  trên tổng giá trị đơn hàng trong tháng Đại tiệc sinh nhật Lazada lần thứ 6 sẽ diễn ra từ ngày 9/5 – 11/5/2018 nhé!

>>> ĐẶT MUA NGAY SIÊU PHẨM SON LỲ COLLAGEN LIP ON LIP CHARM CHO LÀN MÔI QUYẾN RŨ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!