Review son lì Innisfree – mềm môi sang chảnh, liệu có xứng rinh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết đến dòng son lì Innisfree Real Fit bản vỏ đen chưa? Một dòng son chứa đựng bao điều thú vị.

Son lì Innisfree dòng Real Fit vỏ đen

Dường như khi nhắc đến Innisfree Real Fit thì ai nấy cũng hình dung ngay về phiên bản vỏ trắng thuần khiết, trong trẻo. Nhưng hãng mỹ phẩm thiên nhiên này cũng có hẳn một bản vỏ đen khác cũng thuộc BST Real Fit đấy. Với 10 sắc độ là những cá tính khác nhau, toàn màu rực rỡ, tôn da châu Á, từng tạo nên sự bùng nổ thời điểm mới ra mắt. Cùng xem xem những thỏi son lì Innisfree này có thực sự đáng rinh hay không nhé.

son Innisfree

Bước đầu chạm mặt ngoại hình của Innisfree Real Fit Matte Lipstick

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm son lì Innisfree này không hẳn là ngoại hình long lanh của em nó. Mình bị chú ý bởi bao giấy có nhãn FSC. Cho nàng nào chưa biết thì nhãn này thấy ở khắp thế giới, để chỉ ra những sản phẩm đang làm tốt việc kiểm soát khai thác gỗ, bảo vệ rừng tự nhiên. Hiểu nôm na là em son này đang dùng vật liệu tái chế đó.

Dáng hình trực diện của bản Innisfree Matte này thì là kiểu dáng “siêu mẫu”. Nắp son cũng gần tương đồng với bản vỏ trắng. Điểm khác biệt là son phủ một màu đen lì. Son trơn, nam châm đáy nên phải nói dùng rất chắc chắn dù nhìn em nó có phần hơi mỏng manh đôi chút.

son Innisfree

Đầu son thì vát nhẹ. Nếu là một tín đồ chuẩn của Shu Uemura thì nàng sẽ thấy điểm tương đồng ở kiểu vát này nhé. Cơ bản là cũng dễ để thao tác tán môi. Cơ mà nhược điểm là em nó cũng dễ bị lệch khi vận chuyển này, dễ chạm thành khi mà đẩy son lên quá cao khi tán đấy.

Nói một chút về kết cấu son

Tên dòng này là Real Fit Matte, thấy rõ đây là son lì Innisfree nha. Nhưng mà em này kết hợp ưu điểm của cả chất matte pha chút tint đấy. Tức là son có kết cấu chuẩn đẹp này, lì, mềm, không bí, không gợn này nhưng mà khi mới thoa hơi bóng nhẹ và tươi. Đặc biệt nói về chất tint là về khả năng bền màu dài lâu.

son Innisfree

Mình thấy em nó lên màu chuẩn ngay sau một đường thoa luôn. Chất mượt. Son bám màu chỉ tương đối thôi vì mình thấy dưỡng môi khá siêu. Được cái khiến môi mọng trong thời gian dài đi làm. Tìm hiểu kỹ hơn thì em nó đúng là toàn thành phần thiên nhiên nhé, như là dầu cam, dầu oải hương rồi dầu hoa tầm xuân này.

Son mùi cũng tự nhiên, mình thấy dễ ngửi.

Bảng màu son lì Innisfree toàn màu dễ dùng

son Innisfree

Phải nói thật là trừ mỗi màu 08 là hồng fuchsia, có ánh tím là hơi khó dùng một xíu xiu thôi, phải những cô nàng nào hơi Hàn Quốc, cá tính một tí mới “cân” được. Còn lại bảng màu toàn những màu quen và tôn da nữa. Màu thì toàn tươi sáng thôi nhé. Muốn đậm một chút thì cũng có màu 09, 10 thôi. Cơ bản là 10 shape này kiểu dùng hàng ngày được, tôn da hơn mình tưởng. Trong đó, mình bị mê nhất màu 03, 10 và 04. Mỗi cái một sắc thái, nhìn y như hình swatch nên có lẽ chẳng cần phải mô tả nhiều thì cả nhà cũng hiểu.

Giá son Innisfree này bao nhiêu, đáng mua hay không?

Bản vỏ đen Real Fit này đúng là “vừa vặn” đẹp với mọi kiểu môi, mọi tone da. Son dáng dài thanh mảnh bỏ túi tiền mà cũng không sợ bị lỏng lẻo, bật nắp ra đâu nhé. Hỏi giá em nó thì giờ chỉ rơi vào khoảng 200k thôi nha. Mình thấy đấy là mức giá khá ok rồi. Những ai mà muốn tìm mấy son tone đất, có vẻ trendy thì dường như bảng màu son lì Innisfree này không dành cho nàng rồi. Cơ mà muốn tìm mấy màu trẻ trung, tươi tắn, tương đối nịnh da thì có nhiều cho nàng phết đấy. Son lì không quá bền màu, được cái dưỡng môi ổn áp. Cân nhắc rinh về nhé rồi phản hồi lại bài review này của chúng mình nữa. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!