Review SoundPeats Air 3: Hiệu suất âm thanh nổi lý tưởng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những dân chơi âm thanh thì không thể không biết đến các dòng tai nghe SoundPeats Air 3 đến từ thương hiệu SoundPeats, Trung Quốc. Đây là dòng tai nghe giá rẻ, được nhiều khách hàng đánh giá là nên mua nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết dòng tai nghe SoundPeats Air 3

Về thiết kế mẫu mã và chất liệu Air 3

Nhỏ gọn, tinh tế, ấn tượng là những tính từ miêu tả về thiết kế của Air 3. Rút kinh nghiệm từ những dòng tai nghe trước đó, SoundPeats đã biết tối giản và thiết kế Air 3 tinh tế từ case sạc đến housing. Case sạc thiết kế nhỏ, gọn và đặc biệt là rất nhẹ. Case được làm bằng nhựa nhám, hạn chế mồ hôi và vân tay bám trên bề mặt. Thiết kế housing thiết kế cách điệu sang trọng và cũng rất tinh tế. Housing nhỏ, trọng lượng chỉ 3.9 gram mỗi bên mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Về chất lượng âm thanh Air 3

Đánh giá về chất lượng âm thanh của SoundPeats Air 3 thì không có gì phải bàn cãi. Air 3 được hãng cho trang bị Driver 14,2mm và chip Qualcomm QCC3040 nên có trường âm thanh rất rộng. Thiết kế này cũng đem khả năng phân tích “cực đỉnh”, giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn đến từng nốt nhạc. Đặc biệt, hãng còn cải tiến thêm bộ giải mã âm thanh aptX-Adaptive Code giúp đồng bộ hóa âm thanh liên tục, không bị gián đoạn.

Một điểm cộng nữa trong thiết kế âm thanh của Air 3 chất âm rõ, trong, không bị rè trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn mong chờ và sự bùng nổ của dòng tai nghe này thì có vẻ sẽ hơi thất vọng. Bù lại Air 3 có thể làm tốt các nhu cầu xem phim, nghe nhạc, đàm thoại, giảng dạy,…

Về khả năng kết nối của SoundPeats Air 3

SoundPeats Air 3 được hãng trang bị công nghệ kết nối bluetooth không dây 5.2 cho kết nối ổn định trong phạm vi 10m. Chỉ sau 2 đến 3s mở nắp case sạc là Air 3 đã có thể tự động kết nối. Rất tiện lợi khi bạn không cần nhấc hẳn tai nghe ra ngoài.

Air 3 trang bị game mode 60ms tăng tốc độ đường truyền âm thanh lên gấp 3 lần. Bạn có thể thỏa thích chơi game mà không lo khó chịu bởi độ trễ.

Tính năng tích hợp hiện đại của Air 3

SoundPeats đã trang bị cho tai nghe khả năng chống ồn rất tốt. Sản phẩm được hãng trang bị tới 4 micro và công nghệ CVC 8.0 giúp lọc âm và giảm tiếng ồn cực đỉnh. Bạn có thể tha hồ trò chuyện, đàm thoại, giảng dạy mà không lo bị làm phiền bởi tiếng ồn xung quanh. Đây cũng là điểm cộng giúp SoundPeats Air 3 luôn được lòng khách hàng hiện nay.

Về khả năng chống nước

Rút kinh nghiệm từ tai nghe True Air2 đời trước,  Air 3 ra đời được trang bị công nghệ chống nước IPX5. Công nghệ này giúp tai nghe có được khả năng chống nước rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể hoạt động, sử dụng mà không lo mồ hôi, nước làm hỏng tai nghe.

Về thời lượng sử dụng pin

Pin của Air 3 có thời lượng sử dụng khá “trâu” lên đến 5 tiếng đồng hồ và thêm 2.5 lần sạc tại hộp. Tổng thời gian sử dụng kèm hộp sạc lên đến 17 tiếng. So với dòng Air2 trước đó thì Air 3 có thời lượng pin sử dụng kém hơn. Tuy nhiên, sản phẩm lại có đường truyền và kết nối tốt hơn rất nhiều.

Trên đây là review chi tiết về mẫu tai nghe SoundPeats Air 3 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Đánh giá chung mẫu tai nghe này có hiệu suất âm thanh lý tưởng, mẫu mã đẹp mắt cùng giá thành tương đối rẻ. Sản phẩm được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Nếu em nó đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của bạn thì ngần ngại gì mà không sở hữu ngay cho mình một em Air 3 này nhỉ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!