Review sữa Aptamil Essensis có tốt không? Địa chỉ mua chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng sữa hưu cơ cho bé hiện nay trên thị trường đang rất được quan tâm đặc biệt là sữa Aptamil Essensis. Vậy hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài viết review sữa Aptamil Essensis để hiểu hơn tại sao nó lại được tin dùng như vậy nhé.

Sữa Aptamil Essensis có tốt không?

Sữa Aptamil Essensis là dòng sữa bột Organic được sản xuất theo công thức độc quyền và được AsureQuality – New Zealand. Sữa được sản xuất dành cho các bé có độ tuổi từ trẻ sơ sinh đến 3 tuổi.

– Sữa được lấy nguyên liệu từ những con bò A2 chất lượng gần giống với nguồn đạm trong sữa mẹ nên phù với các các bé sinh thiếu tháng, dễ dị ứng, cơ địa nhạy cảm, tiêu hóa kém và chậm hấp thu các chất.

– Hệ dưỡng chất HMO giúp bé có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, bảo vệ cơ thế chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn, viuss làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

– Sữa bột Aptamil Essensis có chứa hàm lượng cao Canxi và DHA góp phần giúp bé phát triển tốt chiều cao, cùng như trí não của bé.

– Được bổ sung các lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V giúp cho đường ruột khỏe mạnh, tiêu diệt các vi khuẩn có hại, để bé tiêu hóa khỏe và ăn uống ngon miệng hơn.

– Sữa organic Aptamil Essensis có vị thơm ngon và hơi nhạt không bị tanh gần giống với vị sữa mẹ nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề không hợp sữa của bé.

Sữa Aptamil Essensis
Sữa Aptamil Essensis cùng cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé

Cách pha sữa Aptamil Essensis đúng

Để giúp bé hấp thu tốt nhất các chất dinh dưỡng có ở tròn sữa thì việc pha sữa đúng theo tỷ lệ của nhà sản xuất là rất quan trong. Nên các mẹ hãy đọc kỹ cách pha sữa Aptamil Essensis đúng nhất được Websosanh.vn hướng dẫn dưới đây nhé:

– Bước 1: Vệ sinh tay và tiệt trùng dụng cụ pha sữa

– Bước 2: Chuẩn bị nước đun sôi để nguội còn khoảng 60 độ C (nếu nước nóng hơn thì sẽ là mất các chất dinh dưỡng có trong sữa và chết các vi khuẩn có lợi)

– Bước 3: Pha sữa theo tỷ lệ 1 muỗng sữa bột gạt ngang tương ứng với khoảng 30ml nước thì sẽ được 33ml sữa.

– Bước 4: Hoàn tan sữa hoàn toàn và sửa dụng luôn hoặc cho bé sử dụng tối đa trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Thao khuyến cáo của nhà sản xuất bé nên uống 120ml sữa một lần và nên uống 3 đến 4 lần trong một ngày để được bổ sung đầu đủ chất dinh dưỡng và năng lượng nhất.

Hướng dẫn bảo quản sữa Aptamil Essensis

– Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặc trời.

– Không để sữa ở ngăn mát của tụ lạnh, bảo quản ở nhiệt độ phòng khoảng 25 độ C.

– Sữa đã mở nắp cần đậy kín, tránh tiếp xúc của sữa với môi trường dễ làm hỏng sữa.

– Thời hạn sử dụng sữa trong vòng 4 tuần kể từ khi mở nắp. Quá hạn mặc dù sữa không bị thay đổi về màu sắc hay mùi vị cùng không nên sử dụng nữa.

– Khi chưa mở nắp sữa có hạn sử dụng là 12 tháng được in trên bao bì sản phẩm.

Địa chỉ mua sữa Aptamil Essensis chính hãng

Hiện nay, sữa Aptamil Essensis trên thị trường được phần thành 3 loại dựa theo độ tuổi của bé:

– Sữa Aptamil Essensis số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

– Sữa Aptamil Essensis số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

– Sữa Aptamil Essensis số 3 dành cho bé từ 1 tuổi trở lên

Sữa Aptamil Essensis
Cùng Websosanh.vn tìm địa chỉ mua sữa Aptamil Essensis uy tín và chất lượng nhất

Sữa Aptamil Essensis được nhập khẩu từ Úc nên được bán trên thị trường với giá thành khá cao do phải chịu thuế và phí vận chuyển về Việt Nam. Nên để tìm được một địa chỉ bán sữa uy tín với giá thành hợp lý cũng là nỗi lo lắng của nhiều bà mẹ. Vậy nên để giúp cho  các mẹ có thể tham khảo giá thành cũng như địa chỉ mua uy tín trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để lựa chọn được sữa chất lượng và giá thành tốt nhất. Cảm ơn các mẹ đã đọc bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!