Review sữa Aptamil Essensis số 3 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Aptamil Essensis số 3 là dòng sữa hữu cơ cao cấp cho bé từ 1 - 3 tuổi đang được quan tâm hiện nay. Vì thế, Websosanh.vn sẽ review sữa Aptamil Essensis số 3 có tốt không, giá bao nhiêu để các mẹ cùng tham khảo:

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng chống tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Thông tin bài viết này chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo cho bất kì bên nào.

Sữa Aptamil Essensis số 3 là dòng sữa hữu cơ dành cho các bé có cơ địa nhạy cảm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Vậy liệu dòng sản phẩm này có thực sự tốt? Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng sữa này, Websosanh.vn sẽ review sữa Aptamil Essensis số 3 có tốt không, giá bao nhiêu ngay:

1. Giới thiệu về sữa Aptamil Essensis số 3

Review sữa Aptamil Essensis số 3
Review sữa Aptamil Essensis số 3

Sữa Aptamil Essensis số 3 là sản phẩm dành cho các bé từ 1 tuổi trở lên, đây là sản phẩm của thương của tập đoàn Danone Nutricia nghiên cứu và phát triển mang đến dinh dưỡng cho bé yêu. Các sản phẩm sữa Aptamil Essensis là sữa bột Organic được sản xuất theo công thức độc quyền và được AsureQuality – New Zealand cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp các bé luôn khỏe mạnh.

2. Review sữa Aptamil Essensis số 3 có tốt không?

Review sữa Aptamil Essensis số 3
Review sữa Aptamil Essensis số 3 có tốt không?

Là một dòng sữa bột công thức đang được ưa chuộng trên thị trường nên có rất nhiều mẹ đang quan tâm đến sữa Aptamil Essensis số 3, do giá thành sản phẩm khá cao nên sẽ khiến nhiều mẹ băn khoăn liệu sản phẩm này có tốt, có đáng đồng tiền bát gạo không. Vì thế, bài viết sẽ review sữa Aptamil Essensis số 3 có tốt không? Cùng đi tìm hiểu những đặc điểm của sản phẩm này ngay nào.

+ Về thiết kế: Sản phẩm có thiết kế dạng lon tiện lợi, dễ bảo quản, bao bì có màu xanh lục nổi bật, hài hòa.

+ Về hương vị: Sữa Aptamil Essensis số 3 tuy là sữa công thức nhưng có hương vị vô cùng thơm ngon, sản phẩm có độ ngọt vừa phải, dễ uống rất thích hợp với khẩu vị non nớt của trẻ nhỏ.

+ Về thành phần: Công thức tạo nên sữa bột Aptamil Essensis số 3 là công thức độc quyền, trong đó không thể không kể đến thành phần đạm quý A2, Nutricia đã có những bước kiểm định nghiêm ngặt, chọn lọc ra những chú bò thuần chủng A2, không chứa beta casein A1 – nguyên nhân tạo ra một số rối loạn khi dùng. Bên cạnh đó, sữa còn có sự góp mặt của lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại, phòng tránh được một số bệnh như viêm mũi dị ứng do hen suyễn hay do phấn hoa. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều các dưỡng chất thiết yếu giúp bé yêu có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

+ Về tính an toàn: Sữa số 3 Aptamil Essensis là sản phẩm được làm từ nguyên liệu hữu cơ, sạch, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé, trong sữa được bổ sung HMO giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các vi khuẩn cũng như virus xâm nhập vào cơ thể. Với thành phần Organic thích hợp với cả những bé sinh non, cơ địa yếu, nhạy cảm dễ dị ứng, hấp thu chậm và tiêu hóa kém,…

Nhìn chung, sữa Aptamil Essensis số 3 là dòng sữa cao cấp, chất lượng và an toàn cho bé, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng cho con yêu sản phẩm này. Tuy giá thành khá cao so với nhiều sản phẩm sữa công thức khác, nhưng với những gì mà sữa Aptamil Essensis số 3 mang lại thì cũng rất xứng đáng để các mẹ cân nhắc lựa chọn đấy.

3. Giá sữa Aptamil Essensis số 3 bao nhiêu tiền?

Review sữa Aptamil Essensis số 3
Review sữa Aptamil Essensis số 3 giá bao nhiêu

Giá sữa Aptamil Essensis số 3 so với các sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường thì giá sản phẩm này nhỉnh hơn. Nhưng không có gì ngạc nhiên khi một hộp sữa Aptamil Essensis số 3 với trọng lượng 900gr có giá dao động từ 1.100.000 đến 1.250.000 VNĐ cả, vì đây là sản phẩm hữu cơ an toàn lại mang lại hiệu quả cao khi sử dụng, rất đáng để các mẹ đầu tư cho bé yêu nhà mình.

Bên trên bài viết của Websosanh.vn đã review sữa Aptamil Essensis số 3 để các mẹ có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm, hy vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!