Review sữa Haruko: Nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng, các loại và giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Haruko là một trong những sản phẩm "đại diện" của Việt Nam trên thị trường sữa công thức. Dù là sữa nội nhưng có không ít mẹ vẫn chưa hiểu hết về nguồn gốc, thành phần, công dụng và chủng loại của sữa này. Hãy cùng websosanh.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau:

Sữa bột Haruko là một trong những dòng sản phẩm sữa chuyên dụng để đảm bảo dinh dưỡng cho mọi người, đặc biệt là trẻ em. Với việc áp dụng công thức dinh dưỡng từ Nhật Bản, sữa bột Haruko Việt Nam được nhiều mẹ Việt lựa chọn sử dụng. Để cho các mẹ chưa hiểu nhiều về dòng sữa này có cái nhìn tổng quan hãy xem review sữa Haruko với những thông tin dưới đây:

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa Haruko

Nghe tên sữa Haruko có nhiều mẹ cho rằng, sữa có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tuy nhiên, sữa Haruko là sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH Dinh dưỡng quốc tế ION có trụ sở tại Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây chính là một trong những sản phẩm sữa nội ra đời với sứ mệnh mang tới nguồn dinh dưỡng an toàn, đạt chuẩn quốc tế cho trẻ em Việt với một mức giá phù hợp nhất.

Sữa Haruko được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản cùng với sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm nên chúng được đánh giá khá cao về chất lượng, độ an toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm sữa Haruko được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới đạt chuẩn ISO, GMP mang đến nguồn dinh dưỡng cao cấp, an toàn cho người tiêu dùng.

Một trong những thành phần tạo nên thương hiệu sữa Haruko đó chính là chiết xuất tổ yến Nhật Bản. Với thành phần này, sữa  cung cấp các axit amin và các vi khoáng chất đặc biệt là Canxi, Sắt và Cr – một nguyên tố quý hiếm, Lysine – axit amin đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích, thúc đẩy hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

2. Các loại sữa Haruko – Công dụng và giá thành của từng sản phẩm

Do sở hữu nhiều dòng sản phẩm nên khi lựa chọn chị em như rơi vào “ma trận”, không biết sữa Haruko có tất cả bao nhiêu loại và Sữa Haruko giá bao nhiêu? Sữa Haruko có tổng cộng 9 loại sữa, mỗi loại lại có đặc điểm và công dụng khác nhau và giá thành cũng khác nhau:

Review sữa Haruko: Nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng, các loại và giá cả
Sữa Haruko với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng đối tượng cụ thể

2.1 Sữa Haruko Infant

Đây là dòng sữa Haruko đặc biệt với các thành phần và dưỡng chất giống sữa mẹ. Đối tượng mà dòng sữa này hướng tới đó là trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi. Với công thức đặc biệt không chỉ hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng mà còn tập trung phát triển trí não và hệ miễn dịch cho bé. Loại sữa này với lọ thiếc 400g, 800g có giá lần lượt khoảng 400.000 – 800.000 VNĐ

2.2 Sữa Haruko Diamond

Đối tượng của sữa dinh dưỡng này là dành cho trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi.  Với sự có mặt của tổ yến Nhật Bản cùng các dưỡng chất quan trọng khác, sữa Haruko Diamond tập trung giúp trẻ tăng cường hệ xương, thúc đẩy tăng cường chiều cao toàn diện.

Loại sữa này có giá tương tự với dòng Infant, lọ 400g, 800g có giá lần lượt là 400.000 và 800.000 VNĐ. Ngoài ra, sữa Haruko Diamond cũng có loại pha sẵn tiện lợi với thể tích 110ml có giá 395.000 VNĐ/ thùng.

2.3 Sữa Haruko Pedia

Dòng sữa Haruko Pedia được nghiên cứu dựa trên cơ địa và thể trạng thực tế của trẻ em Việt Nam, phù hợp với lứa tuổi từ 1 tuổi trở lên. Trong thành phần sữa gồm: sữa non Colostrum cùng sự kết hợp của tinh chất tổ yến Nhật Bản, HMO, FOS/Inulin, DHA, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, tăng trưởng chiều cao, cân nặng, trẻ ăn ngon miệng và hấp thu tốt hơn.  Loại sữa này có giá tương tự với 2 dòng trên, lọ 800g có giá khoảng 800.000 VNĐ.

2.4 Sữa Haruko Grow IQ

Cũng là một trong những dòng sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sữa Haruko Grow IQ bao gồm những dưỡng chất ưu việt được chiết xuất từ tổ yến Nhật Bản kết hợp cùng rất nhiều loại vitamin, sữa non giúp bé được cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu. Đặc biệt, sữa gồm nhóm thành phần phát triển trí não như: DHA, Taurine, Choline, MK7 cùng hệ dưỡng chất IQ giúp trẻ phát triển trí tuệ, thông minh vượt trội. Loại sữa này cũng có giá khoảng 800.000 đồng/ hộp.

Sữa Haruko Grow IQ
Sữa Haruko Grow IQ

2.5 Sữa Haruko Goat

Sữa Haruko Goat hay còn được nhiều mẹ gọi với cái tên là sữa dê Haruko. Chúng bao gồm 3 loại phù hợp với các độ tuổi khác nhau, được đánh số thứ tự lần lượt là 1, 2, 3. Được làm từ sữa dê, giàu dưỡng chất thiết yếu, dễ tiêu hóa, giúp bé hấp thụ tốt,rất phù hợp với các đối tượng trẻ bị dị ứng với protein và lactose trong sữa bò. Sản phẩm này cũng chứa các chất như: DHA chiết xuất từ tảo biển; tổ yến Nhật Bản, MCT – HMO, L –  lysine + colostrum giúp bé tăng cường miễn dịch, phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn về đường tiêu hóa và các bệnh truyền nhiễm, … giúp bé phát triển não bộ tối ưu.

2.6 Sữa Haruko Colostrum

Loại sữa này còn có một tên gọi khác là sữa non Haruko. Loại sữa này giúp cung cấp thêm nguồn dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho trẻ nhỏ. Sữa Haruko Colostrum có hai loại 1,2 dành cho các độ tuổi khác nhau, với thành phần từ DHA, MK7, lactoferrin và chiết xuất từ tổ yến Nhật Bản giúp tăng cường miễn dịch cho bé.

2.7 Sữa Haruko Mom

Sữa Haruko Mom là sản phẩm sữa bột dành cho mẹ bầu. Trong sữa có các thành phần như: FOS/Inulin, DHA, calcium NANO, MK7, nucleotides, choline, taurine… Việc sử dụng sữa Haruko Mom sẽ hỗ trợ phụ nữ đang mang thai bổ sung dưỡng chất toàn diện, phòng chống thiếu máu, thiếu canxi và các vitamin giúp mẹ và bé có hệ xương khỏe mạnh; giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh thai nhi, giúp bé phát triển thể chất nhanh chóng, giúp mẹ giảm stress và ngủ ngon giấc.

Review sữa Haruko: Nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng, các loại và giá cả
Sữa Haruko Mom dành riêng cho các chị em phụ nữ mang thai đem đến nguồn dinh dưỡng toàn diện cho cả mẹ và thai nhi

2.8. Sữa Haruko Canxi & Sure

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho người trưởng thành, người cao tuổi. Với thành phần: Fucoidan, Curcumin, canxi nano, beta glucan, glucosamin… sẽ cung cấp cho đối tượng này các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng cơ thể, tăng cường thể lực, miễn dịch khỏe mạnh, giảm nguy cơ bệnh tật. Từ đó, nâng cao chất lượng cuộc sống.

2.9 Sữa Haruko Sensei vị trái cây

Sữa Haruko vị trái cây là sữa bột Haruko Nhật Bản pha sẵn. Loại sữa này cung cấp nhiều vitamin như A, C và Vitamin nhóm B (B2, B6); Lactoferin, HMO; Canxi, Mk7, K2 .. Cho nên, chúng không chỉ cung cấp năng lượng cần thiết cho sự phát triển của bé, giúp bé ăn ngon, tăng sức đề kháng mà còn hỗ trợ phát triển hệ xương bé giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao vượt trội. Sữa pha sẵn Haruko có 2 phiên bản để mẹ lựa chọn cho bé là: Vị cam thanh mát, vị dâu thơm ngon. Giá thành của loại này trên thị trường hiện nay là 295.000 VNĐ/ thùng.

Do phục vụ đa dạng đối tượng, lứa tuổi nên mỗi loại sữa Haruko lại có cách pha khác nhau. Khi sử dụng, các mẹ hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo có được nguồn dinh dưỡng hiệu quả, an toàn và tối ưu nhất nhé.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!