Sữa Lumiar: Nguồn gốc xuất xứ, chủng loại và đánh giá của người đã dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Lumiar là sản phẩm sữa của thương hiệu Việt được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với thể trạng của người Việt. Tuy nhiên, cái tên này vẫn còn khá xa lạ với nhiều người nên hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về thương hiệu sữa này trong bài viết sau nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Lumiar

Sữa Lumiar được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Cổ phần dinh dưỡng Lumiar của Việt Nam. Nguồn nguyên liệu chính làm nên các hộp sữa Lumiar trên thị trường theo nhà sản xuất đều được nhập khẩu từ New Zealand nên đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả.

Các sản phẩm có tác dụng khắc phục tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ em hay duy trì đường huyết ổn định, hỗ trợ xương khớp ở người trưởng thành. Chính vì vậy, kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Ngoài ra, còn nhận được nhiều chứng nhận an toàn từ Bộ Y tế và giải thưởng gần đây nhất là “Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023”.

2. Các dòng sữa Lumiar có bán trên thị trường

2.1 Sữa Lumiar Baby

  • Sữa Lumiar Baby lon 900g: 420.000đ/lon
  • Thùng 48 hộp sữa Lumiar Baby pha sẵn 110ml: 360.000đ/thùng
  • Thùng 48 hộp sữa Lumiar Baby pha sẵn 180ml: 550.000đ/thùng

Sữa Lumiar Baby là sản phẩm dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi với tác dụng chính giúp bé tăng cân và ổn định hệ tiêu hóa non yếu. Đây là sản phẩm có thành phần công thức chính gồm Protein, chất béo, canxi, vitamin D3, photpho giúp phát triển cả chiều cao và cân nặng. Không chỉ vậy, sữa Lumiar tăng cân này còn bổ sung thêm lysine, kẽm và vitamin nhóm B tạo cảm giác thèm ăn, phù hợp với trẻ biếng ăn.

Công thức sữa Lumiar Baby cung cấp đầy đủ Omega 3, Omega 6, DHA, ARA, taurine, choline cần thiết cho sự hình thành và phát triển của não bộ, võng mạc. Chất xơ hòa tan FOS giúp phòng ngừa táo bón.

Sữa Lumiar Baby
Sữa Lumiar Baby (Ảnh: Websosanh.vn tổng hợp)

2.2 Sữa Lumiar Pedia

  • Sữa Lumiar Pedia lon 400g: 198.000đ/lon
  • Sữa Lumiar Pedia lon 900g: 400.000đ/lon

Đây tiếp tục là loại sữa Lumiar tăng cân cho trẻ nhưng sử dụng cho trẻ từ 1-10 tuổi với 3 hợp chất chính DHA, MCT, LYSINE tỉ lệ cao. Kết hợp cùng 5 enzyme, chất đạm, chất béo tối ưu, vitamin và khoáng chất duy trì cân nặng bền vững, tạo cảm giác ngon miệng.

Bên cạnh đó, sữa Lumiar Pedia với hàm lượng DHA cao phối hợp với taurine, choline giúp bé thông minh hơn. Trong sữa có bổ sung canxi, photpho, vitamin D3 hợp lý giúp phát triển chiều cao.

Sữa Lumiar Pedia
Sữa Lumiar Pedia (Ảnh: Siêu thị Sữa)

2.3 Sữa Lumiar Sure

  • Sữa Lumiar Sure lon 900g: 380.000đ/lon

Sữa Lumiar Sure là sản phẩm sữa bột dành cho người trưởng thành, cao tuổi, ăn uống kém hay người bệnh cần hồi phục. Dòng sữa này được phát triển theo công thức kết hợp 3 tiền tố Canxi, Vitamin D3 và MUFA, PUFA kèm vitamin A, C, E để bổ sung năng lượng và phục hồi thể trạng nhanh chóng, tăng cường sức khỏe tim mạch.

Công thức sữa Lumiar Sure có chứa kẽm, selen, vitamin A, C, E và protein có thể giảm mệt mỏi. Bên cạnh đó, choline, taurine, vitamin A, D3 và các khoáng chất canxi, photpho, magie trong sữa hỗ trợ bảo vệ xương và tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa thoái hóa võng mạc.

Sữa Lumiar Sure
Sữa Lumiar Sure (Ảnh: Lumiar)

2.4 Sữa Lumiar Diabet

  • Sữa Lumiar Diabet lon 800g: 390.000đ/lon

Dòng sản phẩm sữa Lumiar Diabet là sản phẩm dinh dưỡng giúp ổn định đường huyết dành cho người đái tháo đường và tiền đái tháo đường. Sản phẩm sử dụng hệ bột đường có chỉ số thấp Isomalt và Fructose không làm tăng đường huyết sau khi ăn, cung cấp năng lượng lành mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp MUFA VÀ PUFA hỗ trợ kiểm soát mỡ máu, giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và bổ sung canxi, photpho, vitamin D3 bảo vệ xương chắc khỏe.

Đặc biệt, trong sữa Lumiar tiểu đường còn chứa chất xơ FOS vừa hỗ trợ tiêu hóa, vừa làm chậm quá trình hấp thụ đường bột, giảm cholesterol máu.

Sữa Lumiar Diabet
Sữa Lumiar Diabet (Ảnh: Lumiar)

2.5 Sữa Lumiar Grow+

  • Sữa Lumiar Grow+ lon 900g: 380.000đ/lon

So với các sản phẩm sữa tăng chiều cao khác trên thị trường thì Lumiar Grow+ có sự mới lạ khi ngoài hai dưỡng chất quan trọng là canxi, vitamin D3 còn chứa cả chiết xuất Tổ Yến giúp bé cao lớn và phát triển toàn diện. Trong đó, canxi, photpho, magie, vitamin D3 có tỷ lệ tối ưu giúp tăng khả năng hấp thụ tối đa khoáng chất hình thành khung xương.

Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung vitamin A, taurine, choline giúp phát triển não bộ và thị giác. Thành phần dinh dưỡng trong sữa Lumiar Grow+ còn chứa lysine, kẽm, vitamin nhóm B kích thích cảm giác ngon miệng.

Sữa Lumiar Grow+
Sữa Lumiar Grow+ (Ảnh: Hương Xưa Shop)

2.6 Sữa Lumiar Bone

  • Sữa Lumiar Bone lon 800g: 390.000đ/lon

Công thức khoa học của sữa Lumiar Bone được nghiên cứu và đặc chế để bảo vệ xương khớp, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai cho người trưởng thành. Với công thức có chứa canxi, photpho, magie hàm lượng cao ngăn ngừa loãng xương, vitamin D3 tăng cường khả năng hấp thụ canxi của cơ thể. Đồng thời, bổ sung cả Glucosamine Sulphate – một thành phần cấu tạo nên mô sụn khớp giúp cơ thể dẻo dai và phục hồi chức năng của sụn khớp.

Lumiar Bone bổ sung vitamin A, C, E, kẽm và selen giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế bệnh vặt. Sản phẩm cũng có thêm hoạt chất lysine và FOS giúp ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt.

Sữa Lumiar Bone
Sữa Lumiar Bone (Ảnh: Lumiar)

2.7 Sữa Lumiar Gain

  • Thùng 48 hộp sữa Lumiar Gain pha sẵn 110ml: 420.000đ/ thùng
  • Sữa Lumiar Gain lon 900g: 397.000đ/lon

Lumiar Gain là một trong các dòng sữa nổi tiếng nhất của hãng. Sữa Lumiar Gain mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với nguồn dinh dưỡng dồi dào từ chất béo, chất đạm, canxi, photpho, lysine, vitamin nhóm B kích thích cảm giác thèm ăn, vừa hỗ trợ tăng cân, vừa tăng chiều cao.

Sản phẩm chứa chất xơ hòa tan FOS phòng ngừa táo bón và DHA từ dầu cá, Taurine tăng cường khả năng của não bộ, thị giác. Loại sữa này phù hợp cho trẻ từ 1-10 tuổi.

Sữa Lumiar Gain
Sữa Lumiar Gain (Ảnh: Websosanh.vn tổng hợp)

2.8 Sữa Lumiar Colostrum 0+

  • Sữa Lumiar Colostrum 0+ lon 800g: 540.000đ/lon

Sữa Lumiar Colostrum 0+ là loại sữa bổ sung kháng thể, nâng cao đề kháng cho trẻ em từ 0-12 tháng. Sữa giúp hỗ trợ hệ miễn dịch non yếu, tăng sức đề kháng, phát triển toàn diện cả chiều cao và cân năng, giúp bé ăn ngủ ngon. Với công thức đặc biệt chứa hàm lượng sữa non cao giúp cung cấp kháng thể IgG, 2’-FL HMO chống lại sự viêm nhiễm và các tác nhân gây bệnh.

Sữa Lumiar Colostrum 0+
Sữa Lumiar Colostrum 0+ (Ảnh: Lumiar)

3. Review của một số người đã dùng sữa Lumiar

Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về chất lượng và thực hư chuyện sữa Lumiar có tốt không thì có thể xem thêm các review chân thực của người dùng đã được Websosanh.vn tổng hợp dưới đây:

review sữa Lumiar
Review sữa Lumiar Baby pha sẵn (Ảnh: Shopee)
sữa Lumiar có tốt không
Đánh giá của khách hàng về sữa Lumiar Pedia (Ảnh: Shopee)
Review sữa Lumiar Grow+
Review sữa Lumiar Grow+ (Ảnh: Shopee)
đánh giá sũa Lumiar Pedia
Đánh giá sữa Lumiar Pedia (Ảnh: Shopee)

Trên đây là tất tần tật các thông tin cần biết về sữa Lumiar, cũng như các đánh giá về chất lượng sản phẩm của khách hàng. Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về thương hiệu này.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!