Review sữa non Natrumax của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Natrumax đang rất hot trên thị trường Việt Nam. Hãy cũng Websosanh.vn khám phá xem sữa non Natrumax của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

1. Sữa non Natrumax của nước nào?

Sữa non Natrumax là sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng của New Zealand giúp năng cao sức khỏe cho cả gia đình, sữa được chiết xuất 100% từ những con bò đạt chất lượng cao. Sản phẩm nguồn dinh dưỡng hoàn hảo đối với sức khỏe người tiêu dùng nhờ các dưỡng chất và kháng thể tự nhiên có lợi cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Sữa non Natrumax là sản phẩm chất lượng cao, không ngừng phát triển ngày càng khẳng định vị trí của bản thân ở các thị trường lớn, được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng và ưa chuộng. Sữa non Natrumax không chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ mà thành viên nào trong gia đình cũng có thể sử dụng, sản phẩm là sự lựa chọn số 1 của mọi nhà.

Review sữa non Natrumax của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?
Sữa non Natrumax sản phẩm cao cấp của New Zealand

2. Sữa non Natrumax có tốt không?

– Sữa non Natrumax là sản phẩm uy tín, chất lượng cao của New Zealand, sữa an toàn 100% đạt chuẩn quốc tế, được kiểm định an toàn trước khi giới thiệu đến người tiêu dùng. Sữa được người người nhà nhà tin tưởng và sử dụng.

– Sản phẩm có hàm lượng sữa non chiếm 5g/100g sữa cao nhất trên thị trường hiện nay. Trong sữa có hàm lượng IgG, IgA, IgM, IgA yếu tố miễn dịch nhầy giúp cho cơ thể của các em khỏe mạnh hơn, nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch không bị các vi khuẩn, vi rút xâm nhập.

Sữa non Natrumax  giúp trẻ em, thanh thiếu niên, trẻ em tăng trưởng chiều cao cũng như cân nặng và bổ sung lợi khuẩn, giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt hơn, học sinh học thi căng thẳng, trẻ bị suy dinh dưỡng hoặc còi xương, chậm tăng cân.

Trong sữa có chứa nhiều Vitamin A, B, C, D, E và các khoáng chất như: Kẽm, Sắt, Photpho, Natri….giúp mẹ bầu cải thiện tình trạng thiếu máu, tăng cường sức khỏe đẩy lùi các vi khuẩn gây hại muốn xâm nhập cơ thể. Mẹ nên sử dụng sữa non Natrumax trong suốt 9 tháng thai kỳ để đảm bảo cơ thể không bị thiếu hụt chất. Ngoài ra, sữa non Natrumax còn có DHA giúp mẹ tăng cường trí nhớ.

Chất xơ không hòa tan FOS sẽ giúp người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi hấp thu các khoáng chất canxi, sắt, kẽm được tốt hơn và giúp cải thiện hệ tiêu hóa, không còn gặp phải các bệnh lý về hệ tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy…

– Sữa non Natrumax giúp đẩy lùi tình trạng mất ngủ và kén ăn của người lớn tuổi, Lactium giúp kích thích vị giác của người lớn tuổi giúp họ hứng thú với việc ăn uống cũng như ngủ nghỉ.

– Sữa non Natrumax giúp những người ốm yếu, suy dinh dưỡng hoặc phụ nữ sau sinh có sức đề kháng yếu trở nên khỏe mạnh hơn nhờ vào Protein, Lipit, khoáng chất có trong sữa non 

– Hàm lượng chất béo có trong sữa ổn định, những người già có tiền sử về bệnh tiểu đường, Gout, tim mạch vẫn có thể sử dụng được, sữa sẽ giúp tình trạng sức khỏe của nguời già trở nên tốt hơn, cải thiện về mặt sức khỏe lẫn tinh thần.

3. Sữa non Natrumax có bao nhiêu loại, giá bao nhiêu?

Sữa non Natrumax có nhiều loại với mẫu mã và giá thành khác nhau. Cụ thể 

– Sữa non Natrumax Newborn 400g phù hợp cho bé từ 0 tháng tuổi đến 12 tháng tuổi có giá khoảng 610.000 vnđ.

Review sữa non Natrumax của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?
Sữa non Natrumax Newborn phù hợp cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi

– Sữa non Natrumax Baby 800g phù hợp cho bé từ 1 tuổi đến 10 tuổi có giá khoảng 660.000 vnđ.

–  Sữa non Natrumax Newborn 400g phù hợp cho bé từ 0 tháng tuổi đến 12 tháng tuổi có giá khoảng 610.000 vnđ.

– Sữa non Natrumax Mama 800g dành riêng cho mẹ mang thai có giá khoảng 700.000 vnđ.

Review sữa non Natrumax của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?
Sữa non Natrumax Mama cho mẹ mang thai

– Sữa non Natrumax Beauty  414g dành riêng cho phụ nữ có giá khoảng 760.000 vnđ.

– Sữa non Natrumax Family 400g dành cho mọi đối tượng giá 610.000 vnđ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!