Review sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml có tốt không? Cách dùng chuẩn như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi Horizon Organic dạng nước là một trong những sản phẩm sữa pha sẵn hữu cơ được nhiều người ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy chất lượng sản phẩm có tốt không và cách dùng như thế nào? Mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1.  Review sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml chi tiết

Để biết chất lượng sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

1.1 Nguồn gốc và đặc điểm vượt trội

Vấn đề an toàn thực phẩm hiện nay đang là nỗi ám ảnh với mọi gia đình, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Chính vì vậy, sự xuất hiện của các dòng sữa hữu cơ Organic đã nhanh chóng lấy được lòng tin của nhiều chị em đang nuôi con nhỏ.

Sữa tươi Horizon Organic dạng nước được sản xuất tại Mỹ bởi thương hiệu cùng tên. Đây là dòng sữa hữu cơ đầu tiên và cũng là số 1 tại Mỹ. Sản phẩm đã vượt qua các bước kiểm định nghiêm ngặt và được cấp chứng nhận Organic. Trong đó, có chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ – USUD (đây là tổ chức uy tín hàng đầu thế giới trong kiểm định chất lượng sản phẩm sản xuất, chế biến nông sản).

sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml có tốt không?
sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml có tốt không?

Sản phẩm sữa tươi Horizon Organic được hình thành với công thức đạt tiêu chuẩn về hữu cơ với 4 tiêu chí: không có chất kháng sinh, không chứa hóc môn tăng trưởng, không thuốc trừ sâu và không có thành phần biến đổi gen (GMO).

Sữa tươi được lấy từ những chú bò khỏe mạnh, hạnh phúc nhất với quy trình chăn thả và chăm sóc nhân đạo, đạt chuẩn hữu cơ 100%. Chính vì vậy, nguồn sữa được đánh giá chất lượng cao hơn, thơm ngon hơn và hàm lượng dinh dưỡng cao hơn.

1.2 Các thành phần dinh dưỡng và công dụng trong sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml

Sữa Horizon nước được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo sử dụng cho trẻ em từ đủ 12 tháng tuổi trở lên và cả người lớn. Sữa này, đặc biệt phù hợp với các bé hấp thu kém, chững cân, chậm phát triển.

Các thành phần dinh dưỡng và công dụng trong sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml
Các thành phần dinh dưỡng và công dụng trong sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml

Sữa tươi Horizon Organic có hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là: DHA, canxi, omega 3, vitamin A, vitamin D12,… Ngoài ra, sản phẩm còn tạo được ấn tượng đối với các mẹ khi bổ sung cho trẻ hàm lượng dinh dưỡng cao hơn cả các loại sữa tươi thông thường khác. Tiêu biểu như:

  • Sữa Horizon nước nhiều hơn 50% canxi, 50% Vitamin D so với sữa tươi thông thường. Từ đó, giúp cho bé phát triển chiều cao tối ưu và thoát khỏi nguy cơ thấp còi.
  • Sữa cũng có hàm lượng vitamin B12 cao hơn 40%, việc uống sữa mỗi ngày có thể hỗ trợ bé ăn ngon và hấp thu tốt. Cùng với đó, chứa nhiều hơn 15% Vitamin A giúp bé tăng trưởng và phát triển bình thường.
  • Đặc biệt, với hàm lượng 390mg Vitamin K, sữa Horizon nước sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình gắn canxi vào xương.

1.3 Quy cách đóng gói

Sữa tươi Horizon Organic dạng nước là sản phẩm được pha sẵn và đóng gói trong hộp giấy với quy cách 236ml/hộp, 1 thùng sẽ có 18 hộp.

1.4 Về hương vị

Sữa có rất nhiều hương vị như: vani, socola, hương dâu,… có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của trẻ từ 1 tuổi trở lên và người lớn.

1.5 Giá sữa tươi Horizon Organic 236ml bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tươi Horizon Organic 236ml đang dao động trong khoảng từ 51.000 vnd – 65.000 vnd/ hộp tùy nơi bán và hương vị.

Giá sữa tươi Horizon Organic 236ml bao nhiêu?
Giá sữa tươi Horizon Organic 236ml

Nhìn chung, do Horizon là sữa tươi hữu cơ và nhập khẩu Mỹ nên giá thành đắt đỏ cũng là điều dễ hiểu. Với hàm lượng thành phần dinh dưỡng và công dụng vượt trội của sữa thì đây là một sản phẩm tương đối tốt và các mẹ có thể mua sản phẩm này để bổ sung dưỡng chất toàn diện cho cả gia đình mình.

2. Cách dùng sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236ml

Do sữa nước Horizon Organic là sản phẩm đã được pha sẵn. Vì vậy, khi muốn sử dụng, mẹ chỉ cần mở hộp sữa và cho con cùng các thành viên khác trong gia đình uống trực tiếp.

Lưu ý: Khi sữa đã mở nắp nên được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng hết trong 5 ngày tính từ thời điểm mở nắp hộp. Đặc biệt, hương vị của sữa sẽ trở nên thơm ngon hơn nếu để sữa đuợc để trong tủ lạnh trước khi uống.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết về dòng sữa nhập khẩu Organic Horizon

Tìm hiểu chi tiết về dòng sữa nhập khẩu Organic Horizon

Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng với thành phần chứa nhiều canxi, vitamin A , D, phốt pho và chất béo tốt cho trí não của trẻ. Trong đó, sữa tươi Organic Horizon được các bà mẹ tin tưởng và mua về cho con em mình sử dụng.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!