Review tai nghe B&O Beoplay EQ: Âm cực hay, pin cực khủng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
B&O Beoplay EQ là dòng tai nghe đầu tiên được hãng trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC. Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá “âm hay, pin khủng”. Thực hư về tai nghe B&O Beoplay EQ như thế nào sẽ được chúng tôi review chi tiết trong bài viết dưới đây.

Thiết kế B&O Beoplay EQ: Chăm chút tinh tế, sang trọng

Beoplay EQ được hãng chăm chút rất cẩn thận ở khâu thiết kế. Sản phẩm được làm từ các vật liệu cao cấp với mức độ hoàn thiện cao. Thiết kế in-ear vừa tai, trọng lượng nhẹ nên đeo rất êm và thoải mái.

Bề mặt ngoài tai nghe thiết kế độc đáo với vòng tròn đồng tâm làm bằng kim loại sáng bóng. Thiết kế tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho tổng thể tai nghe.  Hộp case sạc cũng có ngoại hình nhỏ gọn, sử dụng cơ chế đóng/ mở dạng vỏ sò nên rất tiện dụng.

Tai nghe có 3 màu: đen, xanh đậm và vàng đồng dễ dàng cho bạn chọn lựa.

Chất âm Beoplay EQ: Chân thực, sinh động

Tai nghe Beoplay EQ với dynamic 6.88mm được đánh giá là có chất âm quyến rũ với âm thanh rộng và chân thực, cho phép nghe rõ từng chi tiết trong bản nhạc. Nếu so với Sony WF-1000XM4, Beoplay EQ thực sự không thua kém về chất lượng âm thanh.

Dải bass không phải là điểm mạnh của Beoplay EQ. Bass có phần nhẹ nhàng và ấm áp, nhưng thiếu đi độ sâu cần thiết. Kết cấu Bass cũng rất gọn gàng nên không xâm lấn sang phần low mid và tạo được sự tách bạch với dải mid.

Beoplay EQ có độ nét cao và dải mid mượt mà, tạo ra một phần vocal và nhạc cụ tự nhiên, cao cấp. Điều này giúp giọng hát ca sĩ mượt, ấm hơn, tiếng nhạc cụ cũng trong trẻo, sáng rõ.

Dải treble không quá sắc sảo, giúp tạo cảm giác thoải mái cho người nghe. Sản phẩm thích hợp sử dụng để nghe các bản nhạc nhẹ, nhạc trữ tình,… Nếu nghe nhạc thiên về EDM, Dance,… Beoplay EQ có thể sẽ khiến bạn hơi thất vọng. Tuy nhiên, đánh giá chung thì chất âm của Beoplay EQ vẫn được coi là ấn tượng.

Tính năng Beoplay EQ: Chống ồn/ xuyên âm

Beoplay EQ là phiên bản tai nghe đầu tiên của hãng trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC. Tính năng này cũng của tai nghe cũng được đánh giá là rất hiệu quả. Bạn chỉ cần bật volume trên 60% kèm theo chế độ chống ồn ANC là đã có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc mà không lo bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh.

Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị thêm cho tai nghe tính năng xuyên âm. Người nghe vừa có thể nghe nhạc vừa có thể lắng nghe âm thanh môi trường xung quanh. Độ chi tiết của âm thanh chắc chắn sẽ giảm nhưng âm thanh lại có độ thoáng hơn.

Thời lượng pin Beoplay EQ cực khủng

Về thời lượng pin sử dụng, Beoplay EQ có thể phát nhạc liên tục trong 6.5 giờ nếu bật tính năng chống ồn chủ động. Nếu không bật ANC thì bạn có thể sử dụng tai nghe lên đến 7,5 giờ.

Bên cạnh đó, nếu sử dụng codec aptX cải thiện chất lượng âm nhạc thì thời gian sử dụng của bạn sẽ giảm xuống còn 5,5 giờ.

Tai nghe Beoplay EQ cũng tích hợp thêm khả năng sạc nhanh và sạc không dây. Chỉ mất khoảng 20 phút, bạn đã có thể sử dụng tai nghe tới 2 giờ. Đây là một điểm mạnh của Beoplay EQ được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Một số tính năng nổi bật của Beoplay EQ

  • Sản phẩm sở hữu công nghệ kết nối bluetooth 5.2 cho khả năng kết nối mượt, nhanh trong bán kính từ 10 – 20m.
  • Thiết kế bộ điều khiển tai nghe bằng cảm ứng. Dễ dàng điều chỉnh âm lượng to/ nhỏ, bật/ tắt,… tai nghe chỉ bằng thao tác 1 chạm.
  • Ngoài ra tai nghe còn sở hữu 6 mic đàm thoại, mỗi bên 3 mic giúp cải thiện tối đa chất lượng đàm thoại cho người dùng.

Có thể nói, B&O Beoplay EQ là một sản phẩm chất lượng cao với chức năng chống ồn tuyệt vời. Sản phẩm sở hữu chất lượng âm thanh ấn tượng với trải nghiệm mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Mặc dù có giá bán không hề rẻ nhưng với những ưu điểm mà Beoplay EQ sở hữu thì cũng rất đáng để bạn thử trải nghiệm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!