Review tai nghe True Wireless Pamu Slide: Đối thủ nặng ký của Airpods

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pamu Slide là mẫu tai nghe true wireless được mệnh danh là ‘Black Airpods’ hay ‘Airpods Killer’ và đã được hơn 80.000 người ủng hộ dự án với số tiền gây quỹ hơn 4 triệu USD. Vậy chiếc tai nghe này có gì đặc biệt? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế

Thiết kế của Pamu Slide trông na ná tai nghe Airpods, đó cũng là lý do vì sao nó được gọi là ‘Black Airpods’. Ở đây chúng ta có một vài khác biệt như không bóng tròn và kích cỡ housing có vẻ lớn hơn, hộp sạc cũng thế. Tuy nhiên, những thứ ‘lớn hơn’ này đều mang lại những tính năng ăn đứt Airpods.

pamu slide

Với thiết kế in-ear, bạn có thể thoải mái vận động mạnh mà không lo Pamu Slide rơi ra khỏi tai. Nếu không thích kiểu bám sát tai bạn có thể lơi lơi ra một tí nhưng vẫn rất bám tai.

Trên housing của Pamu Slide có một lớp bọc cao su, ngoài chức năng là trang trí còn có tác dụng giảm khả năng hư vỡ nếu lỡ có bị rơi xuống đất. Chỉ có điều lớp cao su này cũng rất dễ bám bụi, bám bẩn, bạn cần chú ý vệ sinh thường xuyên.

pamu slide

Micro đàm thoại được đặt ở mặt trong tai nghe. Kiểu thiết kế này có ưu điểm là cản gió đi vào Mic, giúp chất lượng đàm thoại tốt hơn. Ngoài ra nó còn có thêm 2 mic cảm nhận âm thanh môi trường xung quanh để loại bỏ tạp âm và chỉ truyền tải giọng nói của bạn tốt nhất đến đầu dây bên kia.

Hộp sạc ngoài chức năng sạc tai nghe còn có chức năng sạc ngược không dây cho thiết bị khác. Một giải pháp cấp cứu thú vị trong trường hợp điện thoại hết pin. Hộp sạc có dung lượng 2000mAh và sạc cũng nhanh, chỉ cần sạc 5 phút Pamu Slide có thể chơi nhạc trong 1 giờ. Bạn có thể theo dõi lượng pin của nó thông qua dãy đèn LED nằm trên mặt hộp.

pamu slide

Cơ chế nắp trượt để mở hộp cũng khác biệt so với phần còn lại của thị trường, tai nghe được giữ trong hộp bằng nam châm nên rất chắc chắn, an toàn.

Ngoài ra thì công nghệ kháng nước của Pamu Slide cũng thuộc loại cao nhất nhì thị trường tai nghe true wireless, chuẩn IPX6. Không chỉ mồ hôi khi luyện tập mà kể cả trời mưa bạn sử dụng tai nghe cũng chẳng vấn đề gì.

Cảm ứng chạm

Pamu Slide mang đến trải nghiệm cảm ứng chậm rất tốt. Ví dụ bạn có thể chạm nhẹ vào housing bên trái để trái và phải để Play/Pause, khi có cuộc gọi đến thì chạm một lần để nhận cuộc gọi, chạm 2 lần để từ chối cuộc gọi. Nói chung là không khác mấy với Airpods. Tai nghe sẽ tự tắt khi đặt vào hộp sạc và tự bật khi lấy ra.

pamu slide

Chất lượng âm thanh

Pamu Slide được trang bị con chip xử lý Qualcomm QCC3020, đây là con chip Bluetooth True Wireless Stereo tiên tiến nhất ở thời điểm này. Nhờ con chip này, Pamu Slide có thể mang lại âm thanh tuyệt vời hơn. Hỗ trợ codec giải mã AptX, khả năng kết nối vượt trội hơn nhờ công nghệ Qualcomm TrueWireless Stereo Plus. Công nghệ này cho phép 2 kênh trái phải nhận tín hiệu độc lập từ điện thoại, từ đó giảm độ trễ tín hiệu và kết nối được đảm bảo hơn so với công nghệ thường.

Chất âm của Pamu Slide rất phong phú và chi tiết, đặc biệt là treble. Các chi tiết của bản nhạc được tái hiện một cách tuyệt vời, rõ ràng, điều mà không phải chiếc tai nghe true wireless nào cũng làm được.

Thời lượng pin

Pamu Slide có thể chơi nhạc liên tục trong 10 giờ, nếu sử dụng hộp sạc đi kèm có thể nghe tổng cộng lên đến 72 giờ. So với các cặp tai nghe không dây trên thị trường thì mức pin này vô cùng ấn tượng.

pamu slide

Tổng kết

Mang trong mình những cải tiến đáng giá, Pamu Slide hiện đang là mẫu tai nghe true wireless được dân tình săn đón vô cùng náo nhiệt. Và như đã nói, hiện đã có hơn 80.000 người ‘đặt gạch’ để sở hữu em này trên kênh gây quỹ Indiegogo. Nếu muốn sở hữu em nó với giá 49 USD (khoảng 1,1 triệu đồng) hay phiên bản Plus với giá 69 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) thì bạn có thể đặt hàng theo đường link này. Sản phẩm có 3 màu Black, White và Green cho bạn lựa chọn. Chỉ còn vài ngày nữa sự kiện này sẽ kết thúc nên bạn hãy nhanh tay lên nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!