Review chi tiết bột sữa Frima pha trà sữa tần tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tạo nên một ly trà sữa thơm ngon béo ngậy thì không thể thiếu thành phần bột sữa Frima. Với điểm đặc biệt không sữa, ít ngậy, bột béo Frima khi pha trà sữa sẽ không làm mất đi hương vị của trà. Sau đây mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm này ngay:

1. Đôi nét về bột sữa Frima

Bột sữa Frima là bột kem béo, đây là nguyên liệu chính dùng để pha chế các loại thức uống như: trà sữa, cà phê và làm các món bánh khác…

Công dụng chính của bột kem béo Frima là làm tăng độ béo ngậy và sánh mịn cho món ăn, thức uống. Nhưng vẫn không bị mất đi hương vị đặc trưng của chính nó.

Bột sữa là sự kết hợp giữa chất béo thực vật với thành phần của các loại dầu khác để tạo ra độ béo ngậy và hương vị đặc trưng của bột béo Frima. 

Bột sữa Frima
Bột kem béo Frima tạo hương vị béo ngậy đặc trưng được dùng để làm trà sữa

2. Nguồn gốc xuất xứ và giá bột sữa Frima trên thị trường

Bột sữa Frima còn có tên gọi khác là bột nền, bột kem béo, bột mix, bột kem không sữa, bột béo pha trà sữa,… Bột kem béo Frima là sản phẩm của tập đoàn Dongsuh đến từ Hàn Quốc. 

Quy cách đóng gói của bột béo pha trà sữa Frima: 1kg, 5kg, 25kg.

  • Giá bột sữa Frima khoảng: 70.000 đồng/ 1kg gói.
  • Giá bột sữa Frima khoảng: 335.000 đồng/ 5kg gói.
  • Giá bột sữa Frima khoảng: 1.620.000 đồng/ 25 kg gói.

Giá bột kem béo Frima có thể sẽ chênh lệch nhưng sẽ không quá lớn vì còn tùy vào chủng loại và các yếu tố khác. Nhìn chung, giá bột kem béo Frima rẻ hơn một chút so với những loại bột sữa pha trà sữa khác. 

Bột sữa Frima 25kg siêu to khổng lồ cho bạn thoải mái nấu trà sữa
Bột kem béo Frima 25kg siêu to khổng lồ cho bạn thoải mái nấu trà sữa

3. Ưu điểm của bột sữa Frima 

Không dễ gì mà bột sữa Frima được xem là “bà hoàng số 1 trong thị trường trà sữa”. Bột kem béo Frima bán chạy nhất trên thị trường ở Hàn Quốc và các nước khác, tại Đài Loan sản phẩm này chiếm đến 80% thị phần trong ngành trà sữa. Bên cạnh đó, bột kem béo Frima ở Việt Nam cũng chiếm hơn 60% trên thị trường bột pha trà sữa. Nếu bạn đang nhâm nhi 1 ly trà sữa và cảm thấy nó có độ sánh đậm thì có thể 90% ly trà sữa đó được pha bằng bột béo pha trà sữa Frima.

Một số ưu điểm nổi bật của bột sữa Frima là:

  • Có nguồn gốc từ thực vật, không chứa sữa từ động vật nên không gây dị ứng hay các hiện tượng bất dụng nạp lactose.
  • Tách sữa nhưng độ kem béo trong Frima vẫn đảm bảo nên pha trà sữa hay dùng trong nấu bếp các món vẫn cho độ sánh mịn, hấp dẫn hoàn hảo. Đặc biệt không quá ngậy và không làm mất đi hương vị của món ăn.
  • Bên cạnh đó, bột kem béo Frima của xứ sở kim chi có độ hòa tan rất tốt. Nên khi pha chế cà phê, trà sữa, đá xay… thì bột sữa được dùng thay thế cho sữa tươi thông thường. Vì nó giúp giữ được hương vị nguyên bản của các đồ ăn, thức uống và còn giúp đạt được độ đặc sánh tốt nhất so với sữa tươi hay sữa đặc thông thường khác.
  • Đặc biệt bột kem béo Frima cực kỳ ăn toàn cho người sử dụng. Vì nó đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm kiểm nghiệm và xác nhận an toàn và không nhiễm chất độc hại melamine. Do đó, những ly trà sữa được có thành phần là bột kem béo Frima thì mọi người cứ yên tâm sử dụng.

*Lưu ý: Hãy bảo quản bột kem béo Frima ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời và sẽ thật tốt nếu bạn nâng nó lên khỏi mặt đất.

4. Bột sữa Frima có 2 loại là Frima M và Frima Q

Hiện nay bột sữa Frima có hai loại bột sữa Frima M và Frima Q. Cụ thể:

  • Bột sữa Frima M được bao bọc bên ngoài bằng lớp giấy màu kraft là chủ đạo, chữ và các hoạ tiết khác có màu đỏ, hai bên bao bì có nền màu xanh dương.
  • Bột sữa Frima Q mang cho mình 1 lớp bao bì màu trắng nên thường được gọi là Frima bao trắng. Đặc biệt bột béo pha trà sữa Frima Q có độ béo thấp hơn Frima M tới 8% nên sẽ cực kỳ phù hợp cho những ai thích vị trà đậm và không thích uống trà sữa quá béo.
nơi bán bột sữa Frima
Loại bột kem béo Frima M

5. Những lưu ý khi mua bột béo Frima để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Bột kem béo tách sữa Frima được ví như “bà hoàng số 1 trong thị trường trà sữa” do đó nhiều người lợi dụng độ hot của sản phẩm mà bán hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng đã hết hạn sử dụng. Vì vậy, khi chọn mua sữa bột pha trà sữa các chủ quán trà sữa hết sức chú ý đến hạn sử dụng được in trên bao bì. Đặc biệt, nếu biết tiệm chuyên bán nguyên liệu làm trà sữa uy tín thì nên mua ở đó để đảm bảo sản phẩm là hàng chất lượng.
  • Tiếp đến, sữa bột Frima hoà tan tốt trong nước, không bị vón cục do đó nếu sữa bột Frima mà bạn mua về khi cho vào nước tan chậm hoặc vón cục khi cho vào nước thì bạn nên cân nhắc. Vì có thể đây không phải là sữa bột Frima chính hãng.
  • Cuối cùng, để đảm bảo hơn trước khi pha sữa bột Frima nấu trà sữa bạn nên quan sát bằng mắt khi mở bao bột kem béo Frima xem bột có mùi gì lạ hay có bị mốc không? Vì có thể hạn sử dụng của bột kem béo Frima vẫn còn tuy nhiên người bán bảo quản không tốt dẫn đến hỏng hóc, ẩm ướt thì sữa bột cũng sẽ bị hỏng.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm bột sữa để làm trà sữa thì Frima là lựa chọn sáng suốt! Một ly trà sữa thơm ngon chuẩn vị không thể thiếu đi thành phần là bột sữa Frima. Websosanh.vn mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ giúp ích cho bạn.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!