Review tẩy tế bào chết dạng Gel Nhật Bản Detclear Bright And Peel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù tác dụng của gel tẩy da chết Detclear này ở mức trung bình tuy nhiên với mức giá khá rẻ và thành phần an toàn cho làn da trẻ thì đây là sự lựa chọn xứng đáng.

Giới thiệu về gel tẩy da chết Nhật Bản DetClear Bright and Peel

Gel tẩy da chết an toàn, lành tính cho làn da mặt, kể cả da nhạy cảm, DetClear Bright and Peel có giá khá tốt, phù hợp với cả đối tượng người trẻ bởi công dụng của nó ở mức trung bình tương đối tốt, phù hợp với việc dùng hàng ngày.

Tuy nhiên hiệu quả không quá rõ rệt khiến cho gel tẩy da chết Nhật Bản này không hài lòng những ai muốn một sản phẩm đem lại làn da mịn màng, sáng lên tức thì sau khi sử dụng.

Ưu điểm an toàn khi sử dụng thường xuyên và có tác dụng dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da kể cả làn da người trẻ khiến cho DetClear Bright and Peel xứng đáng được lựa chọn.

*Mức giá tham khảo: 260.000 – 300.000VNĐ/180ml

Thành phần của kem tẩy da chết DetClear Bright and Peel

Thành phần chi tiết bao gồm Water, Glycerin, Carbomer, Steartrimonium Chloride, Tartaric Acid, Malic Acid, Salix Nigra (Willow), Citrus Junos Fruit Extract, Eriobotrya Japonica Leaf Extract, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Butylene Glycol.

Thành phần có chứa các chất có công dụng giữ ẩm đứng đầu là glycerin với hàm lượng cao giúp cho da được mềm mại và không bị khô rát sau khi tẩy da chết.

Được giới thiệu như là dupe của Cure với giá chỉ gần bằng một nửa. Thành phần cực kỳ lành tính, không chứa cồn, chất tạo màu.Sản phẩm có 3 loại cho bạn lựa chọn: màu xanh ( không mùi), màu đỏ ( mùi hoa hồng), màu vàng ( mùi trái cây).

Các mùi đều dễ chịu và thanh mát, không hề gắt, đặc biệt là mùi dâu. Hoặc nếu bạn không thích mùi hương hoặc có da dễ kích ứng thì có thể lựa chọn màu xanh.

Cách sử dụng Gel tẩy da chết Detclear Bright and Peel

Tẩy da chết là bước quan trọng để có làn da khỏe mạnh và sáng đẹp, tuy nhiên các thao tác tẩy da chết đôi khi có thể khiến da bị tổn thương do đó việc sử dụng đúng cách là rất cần thiết để tránh gây tổn hại cho da. Bạn cần tuân theo những bước sau:

– Xịt tầm 2 pump là vừa đủ cho cả khuôn mặt

– Bôi tẩy da chết đều cả khuôn mặt tầm 1 phút cho lớp peeling gel tan 1 ít thành nước, đồng thời để AHA và BHA phát huy tác dụng làm mềm các lớp da chết

– Massage đều nhẹ, đặc biệt kỹ những vùng da lỗ chân lông to, nhiều sợi bã nhờn hay những vùng dễ bị mụn ẩn như mũi, 2 má và vùng da dưới cằm. Lúc massage này, tất cả gel đều tan thành nước thơm nức và từ từ đóng lại thành cặn tế bào chết.

– Rửa sạch với nước ấm.

Gel tẩy da chết DetClear có tốt không?

Meishoku Detclear là một loại tẩy da chết dạng gel kì rất thông dụng tại Nhật Bản mà lại nhẹ nhàng với thành phần cực lành tính, khả năng gây kích ứng thấp phù hợp với người dùng có làn da trẻ và hầu hết các loại da kể cả da nhạy cảm.

Thành phần có chứa các chất có công dụng giữ ẩm đứng đầu là glycerin với hàm lượng cao giúp cho da được mềm mại và không bị khô rát sau khi tẩy da chết, bạn gái có thể an tâm sử dụng mà không sợ da có phản ứng tiêu cực kể cả khi sử dụng trong mùa đông hanh khô.

Mặc dù tác dụng của gel tẩy da chết Detclear này ở mức trung bình tuy nhiên với mức giá khá rẻ và thành phần an toàn cho làn da trẻ thì đây là sự lựa chọn xứng đáng, đặc biệt với những ai có làn da thường, da khô, da nhạy cảm mong muốn một sản phẩm có tác dụng tẩy da chết một cách dịu nhẹ, không gây kích ứng như các dạng tẩy da chết bằng hạt và dạng mặt nạ lột.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!