Review thiết kế và tính năng máy rửa bát độc lập Capri 10 bộ CR-539KT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá gần 18 triệu đồng, máy rửa bát độc lập Capri 10 bộ CR-539KT đang được nhiều người bận tâm có nên lựa chọn hay không? Websosanh sẽ phân tích rõ hơn để bạn có câu trả lời thỏa đáng.

Thuộc vào dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường, số lượng có hạn tại Việt Nam nên máy rửa bát độc lập Capri 10 bộ CR-539KT luôn là item được nhiều người tiêu dùng để ý. Tuy nhiên, vì mức giá cũng khá cao nên để quyết định chọn mua model này, hãy cùng Websosanh phân tích thiết kế, tính năng máy có gì nổi bật nhé.

Review thiết kế máy rửa bát Capri CR-539KT

Điểm đầu tiên khi quan sát máy rửa bát Capri CR-539KT chính là thiết kế khá sành điệu, hiện đại với gam màu trắng tinh khôi tinh tế, đảm bảo phù hợp để lắp đặt cho mọi không gian bếp hiện nay.

Thiết kế máy rửa bát Capri CR-539KT nhỏ gọn, hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Capri CR-539KT nhỏ gọn, hiện đại

Cùng với đó, máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập khá nhỏ gọn, nên việc bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp đều phù hợp, không chiếm quá nhiều diện tích và đặc biệt là có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm không gian cũng rất phù hợp.

Ngoài ra, lớp vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, có bề mặt kính bóng bền bỉ bên ngoài vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp bảo vệ bộ phận bên trong và giúp việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, CR-539KT cũng trang bị với màn hình quan sát và điều khiển cảm ứng, cùng đèn Led hiển thị sang trọng giúp việc thao tác và vận hành máy cũng không quá khó khăn.

Bên trong máy được chia thành 2 ngăn rửa độ lập tiện lợi làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ giúp quá trình sử dụng an toàn và hiệu quả hơn. Cùng với dung tích rửa lên tới 10 bộ bát đĩa Châu Âu, nên sẽ thích hợp để dùng cho gia đình 2 – 4 thành viên.

Review tính năng máy rửa bát độc lập Capri 10 bộ CR-539KT

Không chỉ sở hữu một vẻ bề ngoài hiện đại, sang trọng mà ngay cả bên trong của máy rửa bát Capri CR-539KT cũng không thua kém, khi được hãng trang bị với nhiều tính năng hiện đại. Có thể kể đến như:

– Có 6 chương trình, tay phụ xoay rửa siêu sạch tăng áp lực nước lên 80%

– Chương trình rửa ECO (tiết kiệm nước và điện)

– Chương trình rửa nhanh (30 phút)

– Chức năng tự khóa máy khi có sự cố tránh rò nước

– Chế độ rửa tiệt trùng 99.9% vi khuẩn, rửa, tráng ở nhiệt độ 75 độ C

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại. Chính điều này góp phần giúp nâng cao hiệu quả làm sạch đồ dùng, cũng như giúp tiết kiệm điện nước sử dụng một cách hiệu quả. Vậy nên, mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 10l nước, cùng với 0.5Kwh điện nặng, hoàn toàn tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay, cũng như một số dòng máy rửa bát khác.

Tính năng máy rửa bát độc lập Capri 10 bộ CR-539KT vượt trội
Tính năng máy rửa bát độc lập Capri 10 bộ CR-539KT vượt trội

Giá máy rửa bát Capri CR-539KT bao nhiêu?

Nhờ những đặc điểm vượt trội trên, cùng với độ uy tín đến từ thương hiệu Capri nên model CR-539KT hiện nay đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 18 triệu đồng. Nhìn chung, nếu so với nhiều dòng máy rửa bát khác cùng mức công suất này thì CR-539KT có giá cao hơn rất nhiều, thậm chí ngang với sản phẩm có công suất lên tới 14 – 15 bộ bát đĩa.

Có nên mua máy rửa bát độc lập Capri 10 bộ CR-539KT không?

Dựa vào những đánh giá tổng quan trên có thể thấy được, máy rửa bát độc lập Capri 10 bộ CR-539KT là một sản phẩm hoàn hảo về cả mặt thiết kế cho đến tính năng. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm hoàn toàn thỏa mãn được mọi nhu cầu mà người dùng đặt ra.

Tuy nhiên, có vẻ mức giá máy rửa bát Capri CR-539KT hơi cao so với mặt bằng chung. Nên nếu cùng mức tài chính này, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo các dòng máy có công suất cao hơn như của Electrolux, Eurosun hay của Bosch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!