Review serum trị đốm nâu Paula Choice Resist Vitamin C 25% Spot Treatment

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Resist Vitamin C 25% Spot Treatment được gọi là một sản phẩm trị nám, tàn nhang và thâm mụn tuy nhiên hiệu quả rõ rệt và triệt để nhất là xử lý các đốm nâu và công dụng làm đồng đều màu da.

Giới thiệu về Resist Vitamin C 25% Spot Treatment của Paula Choice

 Resist Vitamin C 25% Spot Treatment của Paula Choice

Resist Vitamin C 25% Spot Treatment của Paula Choice

 

Đây là sản phẩm điều trị đốm nâu và thâm mụn được tiên tiến với thành phần chính là vitamin C ở dạng ổn định với nồng độ cao 25% được trình bày với kết cấu kem mềm mịn. Sản phẩm sử dụng công nghệ giải phóng hoạt chất theo thời gian (giải phóng từ từ) để tối ưu hóa sự hấp thu của vitamin C vào da.

Sản phẩm Resist Vitamin C 25% Spot Treatment của Paula Choice thích hợp trong điều trị vấn đề đốm nâu và thâm sau mụn ở mặt, cổ hay ngực. Dùng đều đặn ít nhất 3 lần/ tuần tại vị trí đốm thâm và sẹo mụn, vùng da xỉn màu; bảo vệ da dưới ảnh hưởng của ánh nắng với chống nắng có chỉ số SPF từ 25 trở lên.Bạn sẽ thấy da cải thiện, mờ đốm nâu, các vết thâm sau mụn sẽ mờ dần trong vòng 2-3 tuần.

* Mức giá tham khảo: 1.950.000 đồng/ tuýp và 699.000 đồng/ tuýp 5 ml

Thành phần và công dụng của Resist Vitamin C 25% Spot Treatment của Paula Choice

Thành phần của Resist Vitamin C 25% Spot Treatment

Cyclopentasiloxane (silicone slip agent), Ascorbic Acid (vitamin C/antioxidant), Ethylhexyl Hydroxystearate (emollient), Polysilicone-11 (skin-conditioning agent), Dimethicone (silicone thickener), Polymethylsilsesquioxane (opacifying agent), Disteardimonium Hectorite (dispersing agent), Propylene Carbonate (solvent).

Nhìn chung hiệu quả của sản phẩm được cho là tốt nhất đối với các loại sẹo và đốm thâm do mụn mới mọc, ngoài ra các vùng da không đều màu do tác hại của ánh nắng mặt trời cũng gây yếu da và tạo đốm nâu; cần dùng sản phẩm càng sớm càng tốt để làn da được hồi phục tông màu da tốt nhất.

Những review của người dùng nhìn chung đều cho rằng sản phẩm có công hiệu rõ rệt và nhanh chóng tuy nhiên hiệu quả của nó không triệt để 100% , một số vùng da sạm, tối màu hoặc không đều màu được cải thiện và biến mất hoàn toàn tuy nhiên một số khác lại không điều trị được triệt để, đặc biệt với những đốm nâu lâu ngày do da bị tổn thương sâu từ ánh nắng mặt trời.

Cảm nhận sử dụng sản phẩmResist Vitamin C Spot Treatment

 Resist Vitamin C 25% Spot Treatment của Paula Choice

Resist Vitamin C 25% Spot Treatment của Paula Choice

 

Mùi hương của sản phẩm khá lạ là một mùi hóa học tuy nhiên không gây khó chịu khi sử dụng.

Kết cấu chất kem khá đặc, tạo một lớp phủ trắng trên da và bị dịch chuyển một chút khi ở trên da sau một thời gian bôi sản phẩm.

Nhìn chung Vitamin C 25% này phù hợp cho mọi loại da từ da dầu, da hỗn hợp, da thường và da khô nhờ kết cấu tương đối dễ chịu khi dùng trên da.

Review của người dùng về hiệu quả của Resist Vitamin C Spot Treatment

” Sản phẩm không có hiệu quả trên những đốm da sậm màu cũ nhưng lại làm thay đổi rõ rệt những vết thâm hoặc tối màu mới. Giá cả khá đắt và là sản phẩm tốt nếu bạn mua được trong các đợt sale.”

“Tôi đã sử dụng các sản phẩm của Paula Choice trong nhiều năm và rất yêu thích. Làn da được chăm sóc tốt và luôn duy trì làn da đẹp. Tôi cũng đã thử nhiều loại kem đặc trị của Paula Choice với công dụng được khẳng định là làm xóa mờ đốm nâu và vết tối màu trên da, tuy nhiên không sản phẩm nào hoạt động thực sự hiệu quả.”

” Tôi đã mua Vitamin C 25% của Paula Choicebởi nó điều trị tốt nếp nhăn sâu, tuy nhiên cải thiện lớn nhất trên ra là trong vòng 4 tuần sử dụng, những phần da không đều màu đã có cải thiện rất lớn. Những vùng da không đều màu do mụn và kích ứng đều biến mất gần như hoàn toàn. Hiệu quả của Resist vitamin C spot treatment thực sự giải quyết được vấn đề và trên thị trường không có sản phẩm tương tự nên tôi sẽ mua lại nó.”

” Hiệu quả trên quảng cáo của sản phẩm này giúp chống lại tác động gây hại của ánh nắng mặt trời, tuy nhiên Resist Vitamin C spot treatment lại khiến da bị châm chích và kích ứng khá tệ như cảm giác da bị bỏng. Tôi nghĩ có thể do dùng úa nhiều và thường xuyên.”

” Dùng thử sample của hãng và nhận thấy sau 1 tháng, các đốm nâu biến mất chỉ còn sót lại một vài dấu vết với hiệu quả đạt được là sắc tố da tại điểm đó có sáng hơn.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!