Review mặt nạ vitamin C Melano CC Mask

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ vitamin C Melano CC Mask với tinh chất vitamin C hoạt động ưu việt cho làn da trắng sáng tức thời ngay sau khi dùng, chất liệu mặt nạ mỏng nhẹ và có thể dùng cho vùng da mắt đem lại trải nghiệm mới lạ thú vị.

Giới thiệu mặt nạ vitamin C Melano CC Mask

Dòng mặt nạ Melano CC của thương hiệu Rohto được rất nhiều beauty blogger đánh giá cao không chỉ ở hiệu quả làm sáng da tức thì ngay sau khi dùng mà còn ở công hiệu lâu dài mà tinh chất vitamin C cung cấp cho da như giảm thâm mụn, chống lão hóa. Trải nghiệm sử dụng mặt nạ Melano CC cũng là một ưu điểm khiến rất nhiều chị em mê mệt em mặt nạ vitamin C này.

mặt nạ vitamin C Melano CC Mask review

Mặt nạ vitamin C Melano CC Mask một hộp 30 miếng có giá khoảng 300.000 đồng

Thiết kế chiếc hộp khăn giấy với màu vàng chanh nổi bần bật, gây ấn tượng bởi sự độc lạ và tiện dụng của sản phẩm. Không chỉ vậy ưu tiên về độ vệ sinh và an toàn hơn cho da còn thể hiện tốt qua thiết kế này, chiếc hộp cũng khá gọn để cất trữ trong tủ lạnh.

Nằm trong bộ sản phẩm dòng tinh chất vitamin C đình đám của thương hiệu Rohto trong thời gian gần đây, các chị em có thể chọn mua cả bộ sản phẩm bao gồm nước hoa hồng, xịt khoáng và kem dưỡng vitamin C Melano để có hiệu quả dưỡng trắng và cho da sáng khỏe tối ưu.

Thành phần của mặt nạ vitamin C Melano CC Mask

Nước, Glycerin, Butylene Glycol, 3-o-ethyl ascorbic acid, Tocopheryl Acetate, Ascorbic Acid, Citrus Medica Limonum Fruit Extract, Citrus Grandis Fruit Extract, Dipotassium Glycyrrhizate, Sodium Citrate, PPG-6-DECYLTETRADECETH-30, Citric Acid, Disodium EDTA, Xanthan Gum, Potassium Hydroxide, Ethanol, Methylparaben, Fragrance.

Công dụng củamặt nạ vitamin C được đánh giá cao từ lâu đối với sức khỏe và làn da của bạn, cho đến nay tinh chất vitamin C vẫn không hề thay đổi vị trí của nó trong khả năng làm trắng da và tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, chống lão hóa da an toàn và hiệu nghiệm. Dưới đây là những công dụng cụ thể mà Melano CC sẽ đem lại cho làn da của bạn:

– Mặt nạ vitamin C Melano có thể điều trị trọn đủ các vấn đề thâm, nám, sẹo, chống lão hóa và dưỡng trắng.

– Sản phẩm không màu, không mùi, không chứa cồn. Cotton tự nhiên 100% thân thiện với làn da và có độ bám dính cao.

– Được kết hợp giữa vitamin C và E – cả hai loại vitamin thâm nhập sâu vào lớp sừng giúp ức chế sự sản xuất melanin (tác nhân gây ra vết thâm nám, tàn nhang).

– Làm mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám. Ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông. Ngăn ngừa sự xuất hiện mụn trứng cá, rôm sảy.

– Dipotassium Glycyrrhizate giúp kháng viêm sưng do mụn, chống và ngăn ngừa mụn trở lại, giúp da săn khỏe và sáng đẹp.

mặt nạ vitamin C Melano CC mask review

Mặt nạ vitamin C Melano CC mask review

mặt nạ vitamin C Melano CC mask review

Mặt nạ vitamin C Melano CC mask review (ảnh internet)

Review mặt nạ vitamin C Melano CC Mask

– Chất liệumặt nạ vitamin C Melano CC được làm hoàn toàn từ cotton do vậy khi apply lên mặt sẽ giữ được tối đa lượng dưỡng chất dần chuyển hóa lên da, mặt nạ có độ đàn hồi vừa phải và rất mỏng không bị chảy nước quá nhiều như một số loại mặt nạ giấy khác, chất liệu 100% cotton cũng rất an toàn cho da.

– Người dùng có những phản hồi tích cực về mặt nạ Melano CC Mask đó là điểm khác biệt lớn với các loại mặt nạ Hàn Quốc ở chất liệu mặt nạ, độ dày của mặt nạ và kết cấu dưỡng chất không quá nhờn dính, không khiến da bị bội thực khi đắp mặt cách ngày và không phải rửa lại mặt vì có quá nhiều dưỡng chất gây cảm giác bóng nhờn trên da.

– Về tác dụng trị thâm, tuy những đốm thâm cũ chưa mất nhưng đã mờ đi đôi chút, đốm thâm mới thì mờ rõ, những đốm thâm nhỏ gần như biến mất.

– Về tác dụng sáng da, căng mịn thì thể hiện rõ nhất sau khi sử dụng xong khoảng 30 phút đến một giờ. Sau đó da có cảm giác thư giãn và mướt mịn.

– Một điểm cộng cho sản phẩm này là có cả phần mặt nạ cho mắt. Với mặt nạ Melano CC, chị em có thể chăm sóc làn da một cách chu đáo nhất vừa có công hiệu làm trắng, sáng da lại vừa đem lại làn da ẩm mướt, căng khỏe. Đối với làn da có thâm mụn hay có nhiều vùng da không đều màu thì chắc chắn Melano CC Mask sẽ khiến bạn hài lòng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review serum vitamin C Balance Power

Review serum vitamin C Balance Power

Không chỉ có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lão hóa mà người dùng mong muốn ở một loại serum vitamin C, công dụng làm trắng da của serum vitamin C Balance được đánh giá là có hiệu quả cao trong tầm giá.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!