Review serum vitamin C Balance Power

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lão hóa mà người dùng mong muốn ở một loại serum vitamin C, công dụng làm trắng da của serum vitamin C Balance được đánh giá là có hiệu quả cao trong tầm giá.

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Balance Active Formula

Balance Active Formula – Dòng thương hiệu dược mỹ phẩm nội địa được ưa chuộng tại UK, thuộc phân khúc “mid range”, Balance tối thiểu các chi phí dịch vụ, quảng cáo, marketing nhằm đánh mạnh vào các sản phẩm chất lượng đem đến sự hoàn thiện về sản phẩm cũng như giá thành hợp lý cho người tiêu dùng.

Được nhận xét là thương hiệu “thân thiện” – Thân thiện về giá thành, thân thiện với làn da, không sử dụng thành phần Paraben, các sản phẩm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ để không gây kích ứng cho người sử dụng. Balance Active Formula là một trong số thương hiệu được người UK “khó tính” tin tưởng sử dụng.

Thành phần và công dụng của serum Vitamin C Balance Active Formula Power

Review của người dùng về Balance Power Serum vitamin C

Balance Active Formula Vitamin C Power Serum là tinh chất làm sáng da chứa thành phần Vitamin C được định dạng dưới dẫn xuất SAP và AA2G (dẫn xuất ít gây kích ứng cho da, nhẹ dịu, phù hợp với mọi loại da và da mụn). Kết cấu Serum C nhẹ, thẩm thấu nhanh, dưới tác động bền vững của Vitamin C và Illumiscin giúp da sáng đều màu, tăng độ tàn hồi và làm mờ các vết thâm nám.

Balance Active Formula Vitamin C Power Serum với 2 thành phần chính:

Illumiscin (chiết xuất từ lá olive, Ascorbyl glucoside, Zinc PCA): làm sáng da, ức chế sự hình thành phần sắc tố melanin, ngăn chặn hình thành các đốm nâu và lão hóa.

STAY-C® 50 (Vitamin C): Thành phần Vitamin C bền vững tăng cường collagen giúp trẻ hóa làn da. Vitamin C có khả năng làm sáng, mờ sẹo thâm và giảm thiếu hư tổn của làn da do ánh sáng mắt trời gây hại.

Cảm nhận sử dụng vitamin C serum Balance Active Formula

Review Balance Power Serum vitamin C

Cảm nhận khi dùng serum trên da mặt thấm nhanh chóng và có hiệu quả nhanh trong khi không để lại những vấn đề không mong muốn như gây bóng nhờn trên da khiến cho sử dụng hàng ngày rất thuận tiện.

Serum vitamic C giúp làm sáng trắng da với hiệu quả trông thấy sau một thời gian ngắn, làm mờ những vết thâm sau mụn, các vùng da không đều màu và giúp làn da mệt mỏi trở nên tươi trẻ hơn.

Hiệu quả làm giảm các dấu vết do tuổi tác trên da được nhiều người nhận thấy khi sử dụng serum vitamin C Balance trong một thời gian khoảng từ 1 – 2 tuần:

Giúp làn da được mềm mịn hơn và săn chắc đàn hồi hơn

Công thức hoạt động có Vitamic C và Zinc PCA làm da trắng khỏe, đều màu hơn, trẻ hóa làn da bởi khả năng loại bỏ những vấn đề về tuổi tác trên da như vết thâm xạm trên da, những vùng da không đều màu.

Một số người cho rằng nhược điểm của serum này là kết cấu lỏng, dễ chảy của serum này khiến cho nó khá khó khăn để dùng tay bôi trực tiếp lên da mặt.

Review của người dùng về Balance Power Serum vitamin C

– Serum này thấm vào da khá nhanh, nó không để lại bề mặt da bóng nhờn và khá dễ chịu khi dùng hàng ngày mà không gặp phải vấn đề bất tiện khó chịu hay mất nhiều thời gian hơn khi sử dụng.

– Kết quả sau khi dùng serum vitamin C của Balance là làn da mặt trông tươi sáng hơn và vùng da xạm xỉn màu được cải thiện hơn rất nhiều. Điều này là nhờ có illumiscin, một chất được chứng minh có khả năng làm giảm sự xuất hiện của các dấu vết lão hóa và khiến làn da đồng đều màu hơn.

– Thậm chí những vết thâm sẹo do mụn để lại cũng bị xóa mờ, tôi không gặp phải vấn đề da bị khủng hoảng, kích ứng khi dùng serum này. Đánh giá của tôi về serum vitamin C này là nó có tác dụng rất rõ rệt trên da và sẽ tiếp tục sử dụng để da được mịn màng hơn.

– Nhiều người cho rằng trong tầm giá của nó thì Serum vitamin C Balance là một sản phẩm có hiệu quả rất tuyệt vời. Đa số nhận xét trên amazone cho serum này là lời khen ngợi về hiệu quả của nó. Tuy nhiên có một số người cho rằng khi ngừng dùng sản phẩm thì sẽ không giữ được hiệu quả được lâu dài.

( Theo Amazone)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review serum chống lão hóa Cellex C High Potency

Review serum chống lão hóa Cellex C High Potency

Công dụng chủ yếu của loại serum này chính là đặc trị những dấu hiệu lão hóa như làm mờ các nếp nhăn, vết hằn trên da và các đốm thâm, những vùng da tối màu do tác động của ánh nắng mặt trời.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!