Review tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xuất thân từ đại gia đình mỹ phẩm Estee Lauder cao cấp và được giới chuyên môn ưu ái với tên gọi là lọ nước thần, tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair nổi tiếng với hiệu quả vượt trội trong việc phục hồi làn da bị thương tổn. Cùng Websosanh tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm trong bài sau nhé!

1. Review tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair có tốt không

1.1. Xuất xứ mỹ phẩm Estee Lauder của nước nào

Estee Lauder ban đầu chỉ là một cơ sở kinh doanh kiểu hộ gia đình nhỏ lẻ nhưng hiện tại đã vươn lên trở thành thương hiệu mỹ phẩm đình đám với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng hàng đầu, kiểm nghiệm kỹ càng không chỉ tại London Anh Quốc mà giờ đây đã có cửa hàng quốc tế tại Hong Kong – châu Á.

1.2. Thiết kế, màu sắc nhận diện

Không hề khó để các tín đồ make up, chăm sóc da dễ dàng nhận ra sự khác biệt của các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder nói chung và tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair nói riêng khi tất cả đều được bao bọc bởi vỏ ngoài bằng chai, lọ thủy tinh dày dặn, chắc chắn cùng màu nâu sẫm với phần trên nắp màu trắng đục, cấu tạo dễ dàng giúp lấy được tinh chất, serum bên trong khi sử dụng. Đây cũng chính là điểm khác biệt nổi trội mà Estee Lauder sở hữu.

Estee Lauder Advanced Night Repair mang lại hiệu quả hữu hiệu cho việc phục hồi daEstee Lauder Advanced Night Repair mang lại hiệu quả hữu hiệu cho việc phục hồi da (Nguồn selena.vn)

1.3. Dung tích

Với vẻ ngoài nhỏ nhắn, dung tích của tinh chất phục hồi da ban đêm Estee Lauder chỉ vỏn vẹn 30ml nhưng lại trở thành nước thần giúp phục hồi da nhanh chóng, trả lại bề mặt da láng mịn, mềm mại cho người dùng không khác gì các sản phẩm serum dưỡng da chuyên sâu.

1.4. Thành phần hóa học

Tinh chất Estee Lauder chăm sóc da ban đêm chứa các thành phần bảo vệ da như Tripeptide-32 – giúp chống lại các protein gây tổn thương đến tế bào da, cải thiện cấu trúc DNA trên da, giúp kéo dài hơn tuổi thanh xuân cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, sự có mặt của vi khuẩn Lactobacillus Ferment chuyên mang đến lợi ích cho datrong tinh chất cũng hỗ trợ ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả. Các chất giữ ẩm, chất oxy hóa không đáng kể Retinyl Palmitate  và Tocopheryl Acetate cũng chính là những thành phần thiết yếu giúp tạo nên sản phẩm với công dụng hoàn hảo

1.5. Công dụng

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về làn da xỉn màu, không đều màu, kém săn chắc thì tinh chất phục hồi da ban đêm Estee Lauder là món quà tặng ý nghĩa cho làn da của bạn. Không chỉ thế, khi thoa tinh chất lâu ngày, bạn cũng sớm cải thiện được vấn đề về độ đàn hồi, căng mịn và mềm mượt hơn. Ngoài ra, Estee Lauder Advanced Night Repair còn là serum mang đến hiệu quả cao trong vấn đề khắc phục những vết thâm do mụn để lại trên da, làm dịu các vết mụn đỏ mẩn chỉ sau từ 6 – 8 tuần ngày sử dụng. Thêm một điều đặc biệt nữa mà mọi cô gái đều yêu thích là có thể áp trên mọi làn da dù là nhạy cảm nhất hay da có mụn.

1.6. Hạn sử dụng

Estee Lauder Advanced Night Repair có hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

1.7. Tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair giá bao nhiêu

Là một trong những số ít sản phẩm cao cấp nhưng có giá tốt trên thị trường hiện nay, Estee Lauder Advanced Night Repair với mức giá bán 2.400.000vnđ cùng công dụng hiệu quả rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng đã khiến cho nhiều chị em xem đây là lựa chọn tối ưu trong việc chăm sóc da của mình.

Kết hợp serum Estee Lauder Advanced Night repair và kem dưỡng da sẽ cho hiệu quả sử dụng ưu việt hơn Kết hợp serum Estee Lauder Advanced Night repair và kem dưỡng da sẽ cho hiệu quả sử dụng ưu việt hơn (Nguồn: saolamdep.com)

2. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair

Thao tác sử dụng Estee Lauder Advanced Night Repair rất đơn giản, hoàn toàn không mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần lấy tinh chất ra và chấm nhẹ khắp mặt, sau đó massage nhẹ nhàng, đồng đều khoảng 45 giây. Cuối cùng, đợi tinh chất thẩm thấu sâu vào da sau 3 – 4 phút thoa thì bắt đầu thoa nhẹ nhàng lớp kem dưỡng da để khóa ẩm, hỗ trợ tốt hơn cho việc chăm sóc da tươi tắn, mịn màng, tràn đầy sức sống. Việc bảo quản Estee Lauder Advanced Night Repair cũng không khó khăn, bạn chỉ cần để sản phẩm ở nơi thoáng mát khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp hay những nơi quá ẩm, nhiều vi khuẩn để không làm hỏng sản phẩm nhé.

Thoa serum Estee Lauder Advanced Night Repair khắp mặt đều đặn mỗi tối sẽ nhanh chóng làm giảm thâm, mụn đỏ và các vùng da không đều màuThoa serum Estee Lauder Advanced Night Repair khắp mặt đều đặn mỗi tối sẽ nhanh chóng làm giảm thâm, mụn đỏ và các vùng da không đều màu (Nguồn: esteelauder.ca)

Với những chia sẻ trên đây của Websosanh, mong rằng bạn đã có thêm kinh nghiệm mới trong việc chăm sóc da, phục hồi hư tổn, trị mụn và làm trắng làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!