Review tivi Mobell có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thấy giá tivi Mobell và giá smart tivi của thương hiệu này rất rẻ nhưng băn khoăn không biết liệu sử dụng có tốt không thì review chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về các vấn đề này:

Nguồn gốc xuất xứ của tivi Mobell

Bạn từng nghe tới điện thoại Mobell bao giờ chưa? Nếu có thì tivi Mobell cũng chính là một sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu này.

Mobell là một thương hiệu điện thoại giá rẻ của Singapore được thành lập từ năm 2005. Du nhập vào thị trường Việt Nam từ lâu, điện thoại Mobell giá rẻ thì khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam tuy nhiên tivi Mobell thì khá mới mẻ nên còn khiến nhiều người tiêu dùng lạ lẫm.

Trên thị trường hiện nay, tivi Mobell được sản xuất tại 2 nhà máy tại Singapore và Trung Quốc. Đa phần các tivi và smart tivi Mobell đang được bán ra trên thị trường đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc là chủ yếu vì vị trí địa lý gần với Việt Nam hơn nên phân phối dễ hơn.

Từ đây nếu bạn chưa biết tivi Mobell do nước nào sản xuất thì câu trả lời cho bạn là tivi Mobell là thương hiệu tivi của Singapore và được sản xuất tại Singapore hoặc Trung Quốc nhé!

Review tivi Mobell có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review tivi Mobell có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review tivi Mobell có tốt không?

Để biết tivi Mobell có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tiếp tục review chi tiết:

  • Về thiết kế tivi Mobell

Xét về thiết kế thì tivi Mobell cũng tỏ ra là chả thua kém bất kì thương hiệu lớn nào bởi từ tivi thường tới smart tivi của Mobell kích thước từ 32 inch – 43 inch đều siêu mỏng cả. Độ dày viền chỉ 1,2cm. Ngoài ra các thiết kế khác từ chân đế chữ V úp ngược giữ cho tivi vững vàng không bị đổ tới thiết kế độ phân giải màn hình, kết nối, công nghệ sử dụng,… đều được Mobell mô phỏng lại hiện đại chả kém gì tivi Samsung, tivi LG hay tivi Sony cả.

thiết kế tivi Mobell
Thiết kế tivi Mobell

Nhìn chung các tivi và smart tivi Mobell có thiết kế khá đơn giản mà vẫn đảm bảo đủ hiện đại để làm tươi sáng căn phòng và phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau.

  • Về công nghệ tivi Mobell sử dụng

Xét về công nghệ hình ảnh thì tivi Mobell giá rẻ nên chỉ mới trang bị tới độ phân giải HD và full HD tùy model. Mỗi model tivi Mobell đều được trang bị thêm công nghệ giảm nhiễu Clear View cho hình ảnh sắc nét, dễ nhìn và rõ nét tự nhiên hơn.

Xét về công nghệ âm thanh thì tivi Mobell giá rẻ sử dụng các công nghệ sau:

    • Công nghệ âm thanh chất lượng cao NICAM: có tác dụng chính để truyền âm thanh đồng thời với tín hiệu hình ảnh kết hợp với tổng công suất loa 16 W cho bạn trải nghiệm làn âm thanh tuyệt vời, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn, giải trí hấp dẫn, đáng nhớ nhất.
    • Công nghệ âm thanh Stereo là âm thanh được phát từ trái qua phải hoặc ngược lại và được phát ra từ nhiều nguồn khác nhau cho trải nghiệm nghe nhạc, xem phim, chơi game chân thực hơn, mạnh mẽ hơn.
  • Các tính năng chính của tivi Mobell

Với model tivi Mobell thường thì tivi chỉ cho phép xem các kênh truyền hình VTV quen thuộc, điều này khá phù hợp với những người già thích cập nhật thông tin thời sự, thời tiết. Ngoài ra model tivi Mobell thường cũng cho phép kết nối đầu thu DVB-T2 cho phép người dùng xem được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số mặt đất tùy thuộc vào vị trí địa lý và ăng ten bạn đang sử dụng. Từ đây, những chiếc tivi Mobell này cũng đáp ứng được nhu cầu giải trí cơ bản của các gia đình. Tuy nhiên không thể truy cập được vào mạng để xem trình duyệt web hay vào youtube.

Ngược lại với các model smart tivi Mobell thì khác. Chúng cho phép bạn kết nối được với mạng và vào được youtube, trình duyệt web đồng thời vẫn kế thừa những tính năng cơ bản của một chiếc tivi Mobell giá rẻ thông thường.

  • Người dùng đánh giá tivi Mobell như thế nào?

Xét về model tivi Mobell thường thì đa số người tiêu dùng thu nhập thấp, nhu cầu bình dân đều đánh giá khá tích cực vì nó vừa rẻ vừa to lại đáp ứng được hầu hết nhu cầu giải trí cơ bản của người tiêu dùng.

Trái lại với những model smart tivi Mobell dù giá thành cũng rất rẻ chẳng chênh so với tivi Mobell thường là mấy thì lại bị chê thậm tệ: nào là không kết nối được chuột bay, nào là không điều khiển tivi bằng điện thoại được, rồi chất lượng hình ảnh chưa sắc nét, âm thanh thì to và thô, vào mạng chậm, chuyển kênh chậm,… không thể sánh với các smart tivi hiện đại trên thị trường hiện nay.

Giá tivi Mobell bao nhiêu tiền?
Giá tivi Mobell bao nhiêu tiền?

Giá tivi Mobell bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tivi Mobell khá rẻ chỉ dao động trong khoảng hơn 2,6 – 5 triệu vnđ/ chiếc. Thậm chí giá smart tivi Mobell 32 inch cũng chả hơn tivi thường là mấy chỉ tầm hơn 3 triệu vnđ là đã có thể mua được. Để biết chi tiết giá tivi Mobell thường và giá smart tivi Mobell 43 inch, 40inch, 32 inch ra sao mời bạn truy cập >> https://websosanh.vn/s/tivi+mobell.htm

Với tầm giá như vậy, nếu bạn là người dùng phổ thông, tiêu chí bình dân, chỉ quan tâm ngân sách đầu tư càng rẻ càng tốt thì tivi và smart tivi Mobell rất xứng đáng là một lựa chọn bạn có thể tham khảo chọn mua. Còn không thì bạn nên đầu tư sang tivi thương hiệu khác để có trải nghiệm sử dụng tốt hơn cả về âm thanh lẫn hình ảnh nếu có điều kiện dư giả.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!