Review toner hoa cúc cho da mụn nhạy cảm Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thường xuyên mọc mụn và muốn sản phẩm dùng hàng ngày có thể kiểm soát được tình trạng này thì đây là nước hoa hồng xứng đáng đầu tư.

Giới thiệutoner hoa cúc cho da mụn nhạy cảm Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner

Nước hoa hồng dành cho da mụn toner hoa cúc

toner hoa cúc Kiehl’s dành cho da mụn

Các thành phần từ triết xuất cánh hoa cúc tự nhiên, an lành cho da với công dụng chính là làm dịu da bị tổn thương do mụn. Giúp cân bằng lại làn da còn nhạy cảm sau điều trị mụn, da sẽ mau chóng lấy lại sự đàn hồi và tiết dầu một cách bình thường, nhờ vậy các nốt mụn và vùng da xung quanh sẽ mau chóng lành và không bị mọc mụn lây lan.

Sản phẩm không có chứa Alcohol và các hóa chất tổng hợp làm khô da sau khi dùng, do vậy rất yên tâm với da có xu hướng dễ kích ứng như làn da mụn. Bạn có thể dùng toner này bằng một bình xịt để làm xịt khoáng cho da khô, da mụn khi ngồi trong phòng điều hòa.

*Giá bán tham khảo: 800.000 đồng/ chai 250ml

Thành phần và công dụng củatoner hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal

Sản phẩm này được khuyên dùng cho da hỗn hợp hoặc da dầu, đặc biệt là da thiên mụn nhờ khả năng làm dịu da với các thành phần chiết xuất thảo mộc: cúc kim chẩn thảo, lá thường xuân, rễ ngưu bàng.

Thành phần không chứa cồn và mùi hương hoa cúc tự nhiên dễ chịu giúp người dùng cảm thấy thư giãn phù hợp sử dụng hàng ngày. Khả năng cấp ẩm cho da tức thì sau khi dùng không gây khô căng giúp da được nuôi dưỡng.

Cảm nhận khi sử dụng toner hoa cúc KIEHL’S Calendula Herbal-Extract Toner

KIEHL’S Calendula Herbal-Extract Toner là sản phẩm nước “hoa hồng” cực kì dịu nhẹ dành cho da thiên mụn, da hỗn hợp dầu và da khô.

Nước hoa cúc có mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng mùi thảo mộc; dung dịch màu nâu vàng có lẫn những cánh hoa cúc.

Cảm giác chủ đạo là vô vùng dễ chịu, da được thêm ẩm, mềm mại hơn mà không hề khô căng (như nước hoa hồng có cồn) hay nhờn rít (như lotion); các vết mụn sưng đỏ cũng dịu lại một phần.

Nước hoa hồng hoa cúc KIEHL’S Calendula Herbal-Extract Toner có tốt không?

Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner rất tốt cho hầu hết các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm dễ kích ứng sau điều trị mụn, các loại da khô, da hỗn hợp nhờ có thành phần lành tính và có khả năng làm dịu da từ triết xuất hoa cúc giúp da được ổn định và cân bằng.

Không chứa cồn và mùi hương thơm dễ chịu giúp người dùng cảm thấy thư giãn phù hợp sử dụng hàng ngày. Khả năng cấp ẩm cho da tức thì sau khi dùng không gây khô căng giúp da được nuôi dưỡng.

Mức giá trung bình không quá cao tuy nhiên không phải là rẻ với những ai có thu nhập trung bình. Nếu bạn thường xuyên mọc mụn và muốn sản phẩm dùng hàng ngày có thể kiểm soát được tình trạng này thì đây là nước hoa hồng xứng đáng đầu tư.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!