Review toner làm trắng da Murad Radiant Toning Lotion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toner Murad Radiant Toning Lotion giúp da được làm trắng từ sâu bên trong và cung cấp hàng loạt những dưỡng chất an toàn và tốt nhất để da được làm sạch và loại bỏ các vết sần và tế bào chết trên da.

Giới thiệu nước hoa hồng làm trắng Radiant Toning Lotion Murad

Nước hoa hồng Làm Trắng Radiant Toning Lotion Murad không chỉ có công dụng tốt của một toner làm sạch da và cân bằng da nhưng nó còn có thể tăng cường sức khỏe cho làn da và làm trắng từ sâu bên trong bằng hàng loạt những thành phần từ triết xuất tự nhiên như đậu lăng, tảo biển và vitamin C.

*Giá tham khảo: 1.123.000 đồng/ chai 160 ml

Thành phần chính và công dụng của nước hoa hồng làm sáng da Murad

Water, C12-15 Alkyl Benzoate, Glycerin, Methylheptyl Isostearate, Cetearyl Alcohol, Arachidyl Alcohol, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Urea, Glucosamine HCl, Algae Extract, Yeast Extract, Lens Esculenta (Lentil) Seed Extract, Pearl Powder, Panthenol, Butylene Glycol, Ascorbic Acid, Chitosan, Propyl Gallate, Hydrolyzed Oat Protein, Niacinamide, Adenosine Triphosphate, Hydrolyzed Lupine Protein, Palmaria Palmata Extract, Zinc Gluconate, Tocopherol, Sodium PCA, Betaine, Sorbitol, Glycine, Alanine, Proline, Serine, Threonine, Arginine, Lysine, Glutamic Acid, Dimethicone, Behenyl Alcohol, Arachidyl Glucoside, Xanthan Gum, Acrylamide/Ammonium Acrylate Copolymer, Polyisobutene, Polysorbate 20, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Chlorphenesin, Citric Acid, Titanium Dioxide (CI 77891), Benzyl Salicylate, Hexyl Cinnamal, Hydroxycitronellal, Limonene, Linalool, Fragrance.

Thành phần của nước hoa hồng làm trắngRadiant Toning Lotion Murad

bao gồm những hợp chất chiết xuất từ thảo mộc như White Mulberry, Hoa Hồng Nhật Bản và Rễ Cam Thảo giúp làm nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát đồng thời giảm lượng dầu thừa trên da một cách tức thời, giúp da cảm giác mềm mại, đầy đặn và tươi tỉnh.

– Niacinamide là một dạng vitamin B giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da, chống lại các dấu hiệu lão hóa.

– Triết xuất hạt đậu lăng, triết xuất từ tảo – Algae extract đều giúp làm trắng da một cách an toàn nhờ các thành phần tự nhiên với da.

– Caprylyl Glycol là một chất dưỡng ẩm đặc trưng của các sản phẩm dưỡng da phổ biến nhất giúp da vừa được làm sạch nhưng không hề bị mất nước và mất đi hàng rào giữ ẩm trên da.

– Công nghệ Vitamin C thế hệ mới, làm mạnh thêm công thức làm sáng da đến tối đa, tấn công hiệu quả các đốm nám và ức chế sản sinh melanin, đồng thời làm đều tông màu da.

– Những thành phần chứa alcohol đứng vị trí gần đầu trong bảng thành phần cho thấy hàm lượng cồn của nước hoa hồng này khá nhiều, nó giúp cho việc dùng nước hoa hồng tiện lợi hơn và các dưỡng chất chứa trong toner này cũng thấm vào da nhanh hơn.

Nước hoa hồng làm trắng da Radiant Toning Lotion Murad có tốt không?

– Sản phẩm có chứa hương liệu nên có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm và tiềm ẩn nguy cơ mẫn cảm kéo dài do đó khi quyết định lựa chọn nên cân nhắc kĩ lưỡng.

– Tác dụng làm trắng da chủ yếu của toner này là từ các thành phần làm trắng da tự nhiên từ vitamin C giúp da chống lại các nhân tố gây hại từ quá trình oxy hóa, bụi bẩn ô nhiễm và quá trình lão hóa của các tế bào da. Do đó, làn da được làm sáng hơn một cách an toàn và khỏe mạnh nhất.

– Do thành phần làm trắng da có công hiệu khá tốt trong khi nó có thể khiến các tế bào da trở nên nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, khi ra ngoài bạn nhất thiết cần che chắn cẩn thận.

– Mức giá khá cao cho một sản phẩm toner có dung tích 160 ml nhưng Murad Radiant lotion toner khá ổn để tăng hiệu quả làm trắng da khi sử dụng trong bộ dưỡng trắng của hãng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!