Review tổng quan về robot hút bụi lau nhà Fiko F1s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu để có cái nhìn toàn diện về Robot hút bụi lau nhà Fiko F1s thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn có thêm thông tin về sản phẩm này.

Công nghệ ngày càng phát triển vì vậy mà công việc nhà như dọn dẹp cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều nhờ những công cụ làm sạch thông minh. Nổi bật trong số đó là Robot hút bụi lau nhà Fiko F1s. Loại máy hút bụi này sẽ khiến bạn trở nên thích thú và ngạc nhiên ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Robot có thiết kế sang trọng, thân hình mảnh mai giúp quá trình làm sạch dễ dàng ở mọi nơi

Thiết kế bên ngoài của robot hút bụi FIKO F1 rất đơn giản, tinh tế và hiện đại. Thiết bị này chỉ nặng 2,3 kg mang lại cảm giác dễ dàng khi sử dụng và di chuyển để làm sạch. Cổng hút chân không đường kính 38,38 cm với hai chổi bên và chiều cao 12,12 cm giúp robot làm sạch toàn bộ căn phòng nhanh chóng. Robot có dung tích 0,35 lít và thùng chứa bụi 0,6 lít. Điều này giúp quá trình làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.

Fiko F1s có chiều cao gầm tối đa 20 mm nên nó có thể dễ dàng xuyên qua dây điện, thảm và các rào cản khác.

Công nghệ hiện đại và động cơ không chổi than hiệu suất cao của Nhật Bản kết hợp trong FIKO F1

Động cơ không chổi than FIKO F1 cung cấp công suất hút lên đến 2000 psi.

Để làm sạch sàn và lọc bụi bẩn hiệu quả, robot bao gồm cả bộ lọc chính và bộ lọc HEPA trong hệ thống lọc của nó. Cũng như tia UV diệt khuẩn, F1 có thể loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, bạn có thể yên tâm mở cửa sổ và đón không khí trong lành, mát mẻ.

Máy được trang bị chip xử lý thông minh

Robot lau nhà FIKO F1 có bộ xử lý định hướng đường đi thông minh và cảm biến chuyển động hiện đại cho phép nó làm sạch mọi ngóc ngách trên đường đi.

Robot có chế độ làm sạch đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn

FIKO F1 có 3 chế độ làm sạch khác nhau: chế độ xoắn ốc, chế độ cạnh và chế độ tự động. Robot có sự kết hợp khả năng làm việc linh hoạt trên nhiều loại sàn khác nhau như: sàn gỗ, sàn gạch, sàn nhựa, thảm. Giờ đây khi sử dụng robot F1, bạn sẽ có nhiều tùy chọn phù hợp hơn cho nhu cầu dọn dẹp của mình.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh để điều khiển quá trình dọn dẹp của robot

Robot FIKO F1 giúp bạn dễ dàng điều khiển bằng ứng dụng TUYA SMART trên điện thoại thông minh của bạn. Bạn có thể lên lịch, theo dõi và chuyển đổi chế độ chỉ bằng một nút bấm. Khi hoạt động xong, robot sẽ quay lại trạm sạc để sạc lại pin.

Robot hút bụi lau nhà Fiko F1s

Robot Fiko F1s được tích hợp hệ thống cảm biến chống rơi , chống va chạm mang lại cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng

Một hệ thống cảm biến tự động được lắp đặt ở phía trước của các cầu thang sẽ giúp robot xác định vị trí để quay đầu và làm sạch theo hướng khác. Ngoài khả năng cảm nhận và tránh chướng ngại vật, Fiko F1s còn có khả năng đổi hướng và giảm lực.

Thiết bị này có khả năng tạo lập bản đồ giúp bạn không phải lo lắng trong quá trình làm sạch

Chỉ sau một lần chạy, chế độ lập bản đồ tuyến đường cải thiện đáng kể khả năng định hướng và chuyển động của robot. Bằng cách này, người dùng có toàn quyền kiểm soát các phương pháp làm sạch của robot. Nếu robot bị kẹt hoặc cảm biến có vấn đề, một thông báo bằng giọng nói tiếng Việt sẽ được phát ra, giúp người dùng khắc phục sự cố dễ dàng hơn.

Bạn có thể tối đa hóa hiệu suất, thời gian hoạt động và độ bền nhờ lực hút mạnh mẽ của robot F1s Fiko F1s có lực hút mạnh mẽ lên đến  2000Pa . Thiết bị này có thể loại bỏ hầu hết các vết bẩn, các hạt bụi lớn, thậm chí là các hạt bụi rất mịn với áp suất hút 1500Pa.

Robot hút bụi lau nhà Fiko F1s

Một số tính năng khác

Một số cải tiến khác đã được thực hiện đối với thời gian hoạt động và thời gian sạc của robot này. Máy có thể chạy tới 180 phút với một lần sạc, chỉ mất hơn hai giờ để sạc đầy bạn đã có thể làm sạch được toàn bộ căn phòng với diện tích lên đến 200 mét vuông. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng toàn bộ ngôi nhà sẽ được làm sạch.

Fiko F1s được thiết kế để kéo dài thời gian sử dụng, theo các thông số kỹ thuật do công ty cung cấp, chính sách bảo hành dài hạn lên đến 18 tháng.

Robot hút bụi lau nhà thông minh FIKO F1 tuy mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng đã làm mưa làm gió nhờ nhiều tính năng thông minh đáng được mong đợi. Nhiều gia đình lựa chọn robot này để làm “người giúp việc” giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và mang lại không gian thoáng mát cho ngôi nhà bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 là phiên bản update của robot Fiko F6 Pro với lực hút mạnh hơn và là robot hút bụi lau nhà có thể nói tiếng Việt. Vậy Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 có thể dùng cho những ngôi nhà có diện tích rộng không?

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!