Review top 3 kem dưỡng da Nivea tốt nhất 2021 nên chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Nivea là một trong những dòng kem dưỡng da được yêu thích và ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Nhằm giúp chị em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 kem dưỡng da Nivea tốt nhất hiện nay nhé.

Kem dưỡng da Nivea là dòng kem dưỡng da được sử dụng khá phổ biến và vô cùng quen thuộc đối với các chị em phụ nữ Việt. Dòng kem dưỡng da này được đánh giá cao về khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm, chăm sóc da hiệu quả. Vậy nên lựa chọn kem dưỡng da Nivea nào để sử dụng. Hãy cùng xem những gợi ý dưới đây để tìm được câu trả lời nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Nivea

Nivea vốn là thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc đối với chị em Việt nhưng đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đức. Nivea được ra đời vào năm 1882 cho đến này thì thương hiệu này đã tồn tại được hơn 1 thập kỷ. Với thời gian hình thành và phát triển dài do đó Nivea đã chinh phục được nhiều thị trường và trở thành thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu được nhiều người dùng đón nhận. 

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Nivea đã có sự đa dạng hóa về sản phẩm với 4 danh mục lớn bao gồm Body, Lip Care, Cream và Men. Và một trong những dòng sản phẩm của Nivea đang được ưa chuộng và bán chạy nhất cần phải kể đến đó là kem dưỡng da Nivea.

Top 3 kem dưỡng da Nivea tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng da Nivea là một trong những dòng kem dưỡng da được yêu thích và ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Nhằm giúp chị em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 kem dưỡng da Nivea tốt nhất hiện nay nhé.

1. Kem dưỡng da Nivea Soft Moisturizing Cream

Đây là dòng kem dưỡng da toàn thân, phù hợp với mọi làn da đặc biệt là da nhờn, da mụn. Nivea Soft Moisturizing Cream được đánh giá cao về khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm cho làn da. Sản phẩm với thành phần tự nhiên nên đặc biệt an toàn cho mọi làn da khi sử dụng. 

Kem dưỡng da Nivea Soft Moisturizing Cream
Kem dưỡng da Nivea Soft Moisturizing Cream

Nivea Soft Moisturizing Cream với thành phần chủ yếu là dầu Jojoba và Vitamin E giúp làm mềm mịn da, cấp ẩm tối ưu cho làn da và sử dụng cho các trường hợp da bị khô ráp. Ngoài ra, với chiết xuất từ Jojoba có khả năng kiểm soát dầu tốt, hạn chế tính trạng tiết quá nhiều dầu gây bít tắc lỗ chân lông, hình thành mụn.

Ưu điểm:

  • Giúp dưỡng ẩm cho làn da khô đồng thời hỗ trợ làm trắng da hiệu quả, sáng mịn và hồng hào tự nhiên.
  • Kháng viêm, chống lại quá trình oxy hóa.
  • Tăng cường độ ẩm cho làn da, làm dịu da và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • Mùi hương dịu nhẹ vô cùng dễ chịu.
  • Giá thành tương đối rẻ.

Nhược điểm:

  • Không có dụng cụ lấy kem nên khá bất tiện và hơi mất vệ sinh khi sử dụng.

2. Kem dưỡng da Nivea Care Sensitive

Đây là dòng kem dưỡng da dành cho da mặt và body được đặc chế dành riêng cho làn da nhạy cảm. Nivea Care Sensitive với thành phần chứa nước, glycerin, tinh chất lô hội có tác dụng cấp ẩm và dưỡng ẩm kéo dài lên đến 24 giờ. Sản phẩm có kết cấu mỏng, mịn và nhẹ nên khi apply lên da không gây bết dính, bít tắc lỗ chân lông và gây hình thành mụn.

Kem dưỡng da Nivea Care Sensitive
Kem dưỡng da Nivea Care Sensitive

Ưu điểm:

  • Kem có kết cấu mỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh chóng.
  • Với chiết xuất từ lô hội, không gây bất kỳ hiện tượng nhờn rít hay kích ứng.
  • Giá thành rẻ.
  • Phù hợp sử dụng cho làn da mặt, da tay và da toàn thân.
  • Khả năng dưỡng ẩm vô cùng tốt kéo dài lên đến 24 giờ.

Nhược điểm:

  • Xuất hiện ngày càng nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng.

3. Kem dưỡng da Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Day Cream

Đây là dòng kem dưỡng da sử dụng cho da mặt dành cho da khô, da thiếu nước trầm trọng. Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Day Cream với thành phần chính là cách nguyên liệu được lấy từ thiên nhiên như Nhân Sâm, Ngọc Trai, Vitamin…giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, làm mờ thâm nám.

Kem dưỡng da Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Day Cream
Kem dưỡng da Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Day Cream

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da giúp dưỡng ẩm tuyệt đối cho da.

Ưu điểm:

  • Giúp làm giảm nhanh chóng tính trạng vết nhăn.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh ngay từ sâu bên trong.
  • Hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái khi sử dụng.
  • Thành phần lành tính, không chứa chất hóa học gây kích ứng da.
  • Tái tạo tế bào da và làm giảm tình trạng da nhăn nheo, chống lão hóa.

Nhược điểm:

  • Thành phần chứa dầu khoáng nên với ai có làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc.

Kem dưỡng da Nivea là dòng kem dưỡng da tốt và hiện đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua 3 sản phẩm gợi ý trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được dòng kem phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!