Review top 3 máy lọc không khí Boneco đang làm mưa làm gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số dòng máy lọc không khí Boneco đang được người dùng yêu thích nhất hiện nay nhé.

Khi chúng ta nhắc đến các thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng trên thế giới thì không thể không nhắc đến máy lọc không khí Boneco. Đây là thương hiệu máy lọc không khí đã có hơn 70 năm hình thành và phát triển. Nhưng tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này lại còn khá xa lạ và mở mẻ. Vậy thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn về máy lọc không khí Boneco trong bài này nhé.

Nguồn gốc xuất xứ của máy lọc không khí Boneco

Máy lọc không khí Boneco đến từ Boneco là một thương hiệu lớn của Thụy Sĩ, được hình thành từ năm 1956. Thương hiệu này chuyên nghiên cứu các giải pháp, sản xuất thiết bị giúp tạo ẩm và lọc không khí sạch. Boneco có trụ sở đặt tại Thụy Sĩ và dây chuyền sản xuất ở nhiều quốc gia lớn như Thụy Sĩ, Séc, Mỹ và Trung Quốc cùng hệ thống phân phối đã có mặt trên toàn thế giới.

Các chuyên gia thiết kế và kỹ thuật của thương hiệu này chủ yếu tập trung vào việc phát triển các sản phẩm giúp thanh lọc không khí, tạo môi trường sống khỏe mạnh cho con người. Do đó, tất cả các sản phẩm của Boneco không chỉ có tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn có thiết kế sang trọng, tính ứng dụng cao và còn đạt nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế. 

Máy lọc không khí Boneco sở hữu những tính năng hữu ích, mang lại hiệu quả cao trong việc thanh lọc không khí, tiêu diệt các tác nhân gây hại mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn cho mọi nhà.

Gợi ý top 3 máy lọc không khí Boneco được yêu thích nhất

Tiếp theo, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số dòng máy lọc không khí Boneco đang được người dùng yêu thích nhất hiện nay nhé.

1. Máy lọc không khí Boneco P400

Máy lọc không khí Boneco P400
Máy lọc không khí Boneco P400

Boneco P400 được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế sử dụng phím bấm cảm ứng cùng màn hình kỹ thuật số nên dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi. Máy được trang bị cảm biến thông minh có thể cảm nhận được mức độ không khí để điều chỉnh chế độ thanh lọc không khí. Bên cạnh đó, Boneco P400 còn cho phép người dùng lựa chọn màng lọc ở từng khu vực khác nhau như màng lọc dị ứng, màng lọc khói, màng lọc trẻ nhỏ.

Máy lọc không khí Boneco P400 hoạt động mạnh mẽ, sử dụng cho diện tích không gian từ 23m2 – 56m2 phù hợp cho phòng rộng, phòng khách chỉ với độ ồn thấp 30 – 58dB. Với màng lọc Hepa và than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn ở trong không khí và diệt khuẩn. Màng lọc sử dụng 4 mức độ lọc và 5 cấp độ quạt, do đó bụi sẽ được hút vào ở 2 bên hông đi qua bộ lọc sau đó không khí sạch được tạo ra và đẩy lên phía trên nhờ hệ thống quạt tích hợp.

2. Máy lọc không khí Boneco P500

Máy lọc không khí Boneco P500
Máy lọc không khí Boneco P500

Boneco P500 thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích 28m2 – 67m2 giúp thanh lọc được không khí ô nhiễm ở trong không gian lớn như phòng khách, phòng làm việc… Máy có lưu lượng không khí là 300m3/giờ giúp cho không khí được lọc sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, máy còn có thể sử dụng tinh dầu như dùng với máy khuếch tán tinh dầu để làm thơm và mát không khí.

Máy lọc không khí Boneco P500 được tích hợp 4 mức lọc không khí và 5 cấp độ quạt giúp không khí được và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn mang lại bầu không khí trong lành tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bộ lọc Hepa và than hoạt tính cao cấp giúp loại bỏ các hạt siêu mịn tính bằng Nanomet (bụi PM) mà không phải máy lọc không khí nào cũng có thể làm được.

3. Máy lọc không khí Boneco H680

Máy lọc không khí Boneco H680
Máy lọc không khí Boneco H680

Boneco H680 sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng đến từng đường nét. Với gam màu trắng trang nhã cùng kích thước nhỏ gọn kết hợp với các đường cong mềm mại, cân đối giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sử dụng. Boneco H680 được tích hợp chức năng của máy lọc không khí và máy tạo độ ẩm nên tốt cho sức khỏe của con người.

Máy lọc không khí Boneco H680 với hiệu suất lọc không khí lên đến 190m3/h (112 CFM), hiệu suất tạo độ ẩm lên đến 1000g/h (6.34gal/ngày) nên có thể sử dụng được cho những không gian lớn lên đến 100m2. Boneco H680 sử dụng bộ lọc không khí và hệ thống tạo ẩm hiện đại nhất, cung cấp nguồn không khí trong sạch và chất lượng như núi rừng Thụy Sĩ.

Với một số thông tin về máy lọc không khí Boneco mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn đã yên tâm khi quyết định chọn mua sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ này. Bạn có điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!