Review top 3 nồi chiên không dầu hơi nước tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng nồi chiên không dầu hơi nước nào tốt nhất. Vậy thì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 dòng nồi chiên không dầu hơi nước tốt nhất hiện nay ngay dưới đây nhé.

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những chiếc nồi chiên không dầu truyền thống thì nồi chiên không dầu hơi nước sẽ là thiết bị càng làm bạn thích thú hơn. Sản phẩm này đã và đang được đông đảo người dùng Việt yêu thích và đón nhận bởi chúng mang lại những món ăn thơm ngon, bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

Nồi chiên không dầu hơi nước là gì?

Nồi chiên không dầu hơi nước là phiên bản cao cấp hơn so với nồi chiên không dầu thông dụng. Thiết bị này giúp người dùng dễ dàng nấu chín, chiên nóng đồ ăn mà không cần phải sử dụng dầu. Nồi có sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ chiên không dầu Rapid Air và công nghệ hơi nước siêu nhiệt Steam Active nên khắc phục triệt để tình trạng chiên đồ ăn bị khô, mất nước thường gặp ở một số dòng nồi chiên không dầu truyền thống.

Khi hoạt động, nồi sẽ kích hoạt đồng thời 2 chế độ là chiên không dầu và phun sương nên được gọi là nồi chiên không dầu hơi nước. Sự kết hợp này đã giúp thức ăn chín giòn rụm bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm ẩm, mọng nước bên trong do đó nó giữ được trọn vẹn những chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Gợi ý một số dòng nồi chiên không dầu hơi nước tốt nhất hiện nay

Bây giờ, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay một số gợi ý nồi chiên không dầu hơi nước tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu hơi nước Kalite Steam Pro

Nồi chiên không dầu hơi nước Kalite Steam Pro
Nồi chiên không dầu hơi nước Kalite Steam Pro

Kalite Steam Pro có sự kết hợp độc đáo giữa chiên không dầu và hấp giúp thức ăn vừa có màu vàng giòn đều bên ngoài vừa giữ được lượng nước có trong thực phẩm. Nồi có thiết kế tượng đối giống với một chiếc lò nướng, kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn và vô cùng xinh xắn. Nồi có gam màu chủ đạo là đen điểm chút màu vàng ở phần bảng điều khiển giúp chiếc nồi trở nên sang trọng hơn.

Với chế độ hấp tùy chỉnh nên bạn sẽ tùy chỉnh chế độ này ở phần thời gian, nhưng sẽ không thể thay đổi nhiệt độ được cài đặt sẵn là 100 độ nên không phải lo thức ăn hấp lâu sẽ nhão. Chế độ chiên không dầu giúp bạn thay đổi nhiệt độ và thời gian cho chế độ này. Chế độ hấp kết hợp chiên không dầu giúp chiên giòn và vừa được hấp để giữ lại lượng nước ngọt ở bên trong.

2. Nồi chiên không dầu hơi nước UNIE Steam Color

Nồi chiên không dầu hơi nước UNIE Steam Color
Nồi chiên không dầu hơi nước UNIE Steam Color

UNIE Steam Color có thiết kế ấn tượng, hình dạng chữ nhật đầy mới lạ và không kém phần tinh tế. Nồi có dung tích lên đến 15 lít cho phép bạn dễ dàng chiên, nướng cả nguyên con gà 2.5 – 3kg mà không phải chia nhỏ. Cửa kính trong suốt cho phép người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Nồi chiên không dầu hơi nước UNIE Steam Color với sự đột phá các tính năng khi kết hợp với công nghệ cao cấp Steam Active và công nghệ chiên không dầu Rapid Air. Nên nồi vừa đảm nhiệm chức năng của một chiếc nồi chiên không dầu truyền thống mà còn gánh vác cả tính năng phun sương. UNIE Steam Color có 9 chế độ nấu ăn tự động, bao gồm chiên khoai tây, ngô hấp, cánh gà chiên, chiên thịt, pizza, tôm chiên, bánh nướng, sườn heo nướng để có thể đa dạng thực đơn gia đình.

3. Nồi chiên không dầu hơi nước Mishio MK-302

Nồi chiên không dầu hơi nước Mishio MK-302
Nồi chiên không dầu hơi nước Mishio MK-302

Mishio MK-302 được thiết kế dạng vuông, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích không gian căn bếp của bạn. Khay chứa thức ăn được thiết kế tay cầm giúp bạn dễ dàng kiểm tra đồ ăn ở trong quá trình nấu nướng. Đế được kết hợp ngăn chứa nước thải giúp quá trình nấu nướng được đảm bảo chất dinh dưỡng, loại bỏ lớp dầu thừa ở trong thực phẩm.

Nồi chiên không dầu hơi nước Mishio MK-302 được thiết kế chế độ hấp, chiên cùng công suất phù hợp với từng chế độ giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản, món ăn được nấu hoàn hảo hơn. Công suất của nồi được nghiên cứu với 2 chế độ hấp và chế độ chiên cùng nhiều chức năng sử dụng nấu ăn đa dạng, mang lại sự tiện cho người dùng.

Hy vọng bài review top 3 nồi chiên không dầu hơi nước tốt nhất trên đây sẽ giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích để có sự lựa chọn tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!