Review top 3 nồi chiên không dầu Hommy đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Hommy là thương hiệu nồi chiên không dầu của Việt đang nhận được nhiều sự quan tâm và tin dùng của người dùng. Bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn 3 dòng nồi chiên không dầu Hommy tốt và đáng mua nhất 2023. Hãy cùng tham khảo nhé.

Giới thiệu về thương hiệu nồi chiên không dầu Hommy

Nồi chiên không dầu Hommy là thương hiệu sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng uy tín của Việt Nam. Hommy được thành lập vào tháng 2/2020. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam và luôn được đảm bảo về chất lượng, an toàn cùng với giá thành phải chăng, kiểu dáng hiện đại nên đang ngày càng nhận được nhiều sự lựa chọn của người dùng.

Các dòng sản phẩm mà Hommy mang đến cho người dùng như nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, nồi, chảo, bình đun siêu tốc, hộp đựng thực phẩm, bộ lau nhà, máy sấy tóc…

Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu Hommy đáng mua nhất

Hầu hết các dòng nồi chiên không dầu Hommy điều khiển cho người dùng ấn tượng và nhận được nhiều sự quan tâm bởi thiết kế đơn giản nhưng khả năng nấu nướng lại vô cùng ưu việt. Cụ thể được chứng minh với 3 dòng sản phẩm nổi bật của hãng này, đó là:

1. Nồi chiên không dầu Hommy AF20535D

Nồi chiên không dầu Hommy AF20535D
Nồi chiên không dầu Hommy AF20535D

Hommy AF20535D có mẫu mã đẹp, kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Nồi có gam màu đen đơn giản, ít bám bẩn, vỏ nồi dày, làm từ nhựa PP cách nhiệt tốt, chống bị bỏng và bền bỉ. Lòng nồi làm bằng kim loại phủ lớp chống dính dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy khét, dễ dàng vệ sinh và chiên nướng thực phẩm an toàn. Màn hình Led hiển thị, kèm bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ dàng sử dụng, điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C giúp các món nướng ngon đúng chuẩn.

Nồi chiên không dầu Hommy AF20535D có dung tích tổng 4.5 lít, dung tích sử dụng 3.5 lít nên nồi có thể chế biến đùi gà, khoai tây, tôm, cá…cho gia đình có từ 2 – 4 người. Hommy AF20535D được trang bị công nghệ làm nóng Rapid Air cùng công suất 1400W giúp nướng bánh, làm khoai tây chiên, nướng thịt…vô cùng nhanh chóng. Với chế độ hẹn giờ 60 phút trên màn hình, kết hợp cùng 7 chương trình nấu ăn đã định sẵn giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn, thực đơn ăn uống đa dạng hơn.

2. Nồi chiên không dầu Hommy TXG-S5T14

Nồi chiên không dầu Hommy TXG-S5T14
Nồi chiên không dầu Hommy TXG-S5T14

Hommy TXG-S5T14 có gam màu đen tinh tế với lớp vỏ nhựa PVC và inox cao cấp cho nồi bóng sáng, sang trọng ấn tượng. Nồi có dung tích sử dụng 5 lít phục vụ tốt cho gia đình 4 – 6 thành viên. Hommy TXG-S5T14 có rổ chiên bằng thép không gỉ phủ chống dính an toàn và dễ dàng chùi rửa. Tay cầm chắc chắn, thao tác linh hoạt và cho bạn tháo rổ chiên khỏi nồi dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Hommy TXG-S5T14 giúp giảm dầu mỡ từ 80 – 90% so với cách chiên truyền thống, thức ăn chín nhanh gấp 2 lần so với công nghệ Rapid Air và công suất hoạt động 1700W. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ, chế độ hẹn giờ phù hợp.

3. Nồi chiên không dầu Hommy BF525

Nồi chiên không dầu Hommy BF525
Nồi chiên không dầu Hommy BF525

Hommy BF525 có dung tích tổng 5.5 lít, dung tích sử dụng 5 lít nên có thể nướng nguyên con gà dưới 1.5kg. Vỏ ngoài bằng thép không gỉ bền bỉ, hạn chế rỉ sét và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Daikin hạn chế cháy dính thực phẩm và có thể vệ sinh với máy rửa chén. Bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị để người dùng điều chỉnh thời gian trong khoảng 0 – 60 phút, nhiệt độ 80 – 200 độ C.

Nồi chiên không dầu Hommy BF525 hoạt động với công suất lớn 2000W cùng công nghệ nướng không khí nóng đối lưu giúp thực phẩm chín nhanh và đều. Hommy BF525 được trang bị 8 chương trình nấu cài đặt giúp nấu nướng tiện lợi và nhanh chóng, bao gồm khoai tây chiên, sườn, đùi gà, tôm, bít tết, bánh cupcake, nấm, cá.

Trên đây chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn top 3 nồi chiên không dầu Hommy tốt nhất trên thị trường năm 2023. Hy vọng rằng, qua đây các bạn sẽ lựa chọn được chiếc nồi chiên không dầu chất lượng và giá cả phải chăng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!