Review top 3 toner Nivea bán chạy nhất hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một dòng toner của thương hiệu Nivea cho làn da của mình vậy thì có thể tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây nhé.

Từ lâu, thương hiệu Nivea đã vô cùng nổi tiếng trong giới làm đẹp. Những sản phẩm của Nivea cung cấp đến người dùng luôn nằm trong mọi quy trình Skincare của các chị em trên toàn thế giới. Trong đó, toner Nivea cũng là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao về sự gần gũi với phái đẹp hơn cả.

Đôi nét về thương hiệu Nivea

Nivea là một cái tên đã quá quen thuộc đối với phái đẹp Việt Nam. Đây là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da, dưỡng thể của công ty Beiersdorf, Đức thành lập vào năm 1882. Trong những ngày đầu thành lập thì Nivea chỉnh sản xuất các sản phẩm dầu gội dầu, thuốc nhuộm da, dung dịch săn chắc da mặt, kem cạo râu. Nhưng đến nay, Nivea đã có sự đa dạng với nhiều sản phẩm chuyên chăm sóc da, dưỡng thể cho cả nam lẫn nữ đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.  

Vào năm 2010, Nivea đã thành lập riêng 1 chi nhánh hoạt động độc lập tại Việt Nam với tên gọi Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam. Và hiện nay, Nivea đã có mặt hơn 40.000 cửa hàng tại Việt Nam. Toner Nivea là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng có giá cả bình dân thích hợp với đại đa số học sinh, sinh viên cho đến người làm.

Gợi ý 3 dòng toner Nivea tốt nhất hiện nay

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 dòng toner Nivea hiện đang hot nhất trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Toner Nivea Extra White

Toner Nivea Extra White
Toner Nivea Extra White

Sản phẩm được thiết kế với chai nhựa có màu sắc khá nhẹ nhàng với tông màu hồng và trắng. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài trông khá nữ tính và nhẹ nhàng. Nivea Extra White với thành phần được chiết xuất hoa hồng cùng Glycine từ đậu nành, kết hợp với tinh chất cam thảo giúp mang đến một làn da trắng sáng, mịn màng tuyệt vời.

Công dụng:

  • Làm sạch da hiệu quả để có được làn da khô thoáng và không nhờn rít.
  • Với thành phần từ tự nhiên nên không gây kích ứng cho da.
  • Có khả năng dưỡng trắng da hiệu quả và nâng tông những vùng da bị tối màu.
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và giúp thư giãn tốt.

2. Toner Nivea Gesichtswasser

Toner Nivea Gesichtswasser
Toner Nivea Gesichtswasser

Sản phẩm với chức năng chính giúp loại bỏ triệt để các chất bẩn một cách chuyên sâu, bổ sung thành phần Vitamin E và nhiều dưỡng chất để giúp da mịn màng, sáng hồng. Nivea Pflegendes Gesichtswasser có 3 loại khác nhau đó là:

  • Nivea Pflegendes Gesichtswasser: Chai màu hồng dành cho làn da nhạy cảm, da khô.
  • Nivea Visage Vital Belebendes Gesichtswasser: Chai màu trắng dành cho làn da bị tổn thương, da lão hóa.
  • Nivea Erfrischendes Gesichtswasser: Chai màu xanh dành cho da hỗn hợp và da thường.

Công dụng:

  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn ở trên da.
  • Nuôi dưỡng và làm sáng da.
  • Chăm sóc làn da được khỏe mạnh, săn chắc và có độ đàn hồi da tốt.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng da từ sâu bên trong.

3. Toner Nivea Control Shine

Toner Nivea Control Shine
Toner Nivea Control Shine

Nivea Control Shine được chiết xuất từ hoa mộc lan giúp tăng cường các dưỡng chất cần thiết để ngăn ngừa vi khuẩn. Ngay cả khi làn da phải tiếp xúc nhiều với nguồn tác động xấu từ bên ngoài. 

Công dụng:

  • Tạo nên lớp màng giúp ngăn ngừa mụn đầu đen xuất hiện trên da.
  • Giúp lỗ chân lông được khô thoáng, hạn chế tối đa việc da bị viêm nhiễm.
  • Loại bỏ đến 98% bã nhờn, dầu thừa trên da, để da luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn mang đến cho các bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thêm nhiều kiến thức về những dòng toner Nivea. Các bạn hãy theo dõi website để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin mới về thị trường mỹ phẩm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.