Review top 4 máy ép trái cây tốt nhất trên thị trường trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy ép trái cây nào tốt nhất hiện nay, tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp ngay dưới đây. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Nước ép trái cây là một trong những thức uống bổ dưỡng, bổ sung được nhiều Vitamin tốt cho cơ thể và sức khỏe, cũng như giúp làm đẹp da cho các chị em phụ nữ. Và để có những ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng thì không thể thiếu được một trợ thủ đắc lực đó là máy ép trái cây.

1. Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA
Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA

Panasonic MJ-68MWRA có thiết kế sang trọng, đẹp mắt nhỏ gọn với chất liệu nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sinh. Cốc đựng nước ép được tặng kèm có dung tích 1.5 lít giúp bạn ép được nhiều trái cây cùng lúc. Máy có ống tiếp nguyên liệu với đường kính lớn 75mm giúp bạn ép trái cây mà không cần phải cắt nhỏ. Panasonic MJ-DJ01SRA sử dụng dễ dàng chỉ với 1 nút vặn gồm 2 tốc độ trong đó tốc độ số 1 dùng để xay hay ép những loại trái cây mềm như chuối, bơ, dâu tây… và tốc độ số 2 dùng để xay thực phẩm khô như tiêu, cà phê, ép một số loại trái cây cứng như dứa, táo, cà rốt…

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA có lưỡi dao bằng thép không gỉ với công suất hoạt động 800W giúp ép trái cây nhanh chóng. Máy vận hàng được khi mọi bộ phận được lắp ráp đúng khớp, đảm bảo nước ép và bã trái cây không trào ra ở chỗ nối. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ tự ngắt điện khi xảy ra sự cố, đảm bảo an toàn cho người dùng và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

2. Máy ép trái cây Philips HR1863

Máy ép trái cây Philips HR1863
Máy ép trái cây Philips HR1863

Philips HR1863 có thiết kế sang trọng với bề mặt máy nhẵn mịn, sáng bóng và khó bám bẩn nên dễ dàng làm sạch. Máy được áp dụng công nghệ QuickClean với lưới lọc đánh bóng bằng điện giúp bạn vệ sinh máy đơn giản chỉ với miếng bọt biển hay bàn chải. Máy có ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn, cho thực phẩm nguyên trái cỡ nhỏ, vừa vào máy ép mà không cần cắt nhỏ.

Máy ép trái cây Philips HR1863 có lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, công suất hoạt động lên đến 800W giúp ép thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, ngăn chứa bã có thiết kế dạng tròn và bề mặt phẳng dễ dàng tháo rời và lắp đặt. Với cốc đựng nước lớn, chứa được nhiều nước ép, có nắp đậy và tay cầm nên tiện cho việc bảo quản và di chuyển cốc.

3. Máy ép trái cây BlueStone JEB-6545

Máy ép trái cây BlueStone JEB-6545
Máy ép trái cây BlueStone JEB-6545

BlueStone JEB-6545 hoạt động mạnh mẽ với công suất 850W, ép được nhiều nước trái cây hơn, giúp tách nước tối đa, ép sạch nước chỉ trong thời gian ngắn. Bộ lọc bằng inox siêu bền, không han gỉ và an toàn. Với bộ phận tách bọt trong ca chứa mang đến những ly nước ép chất lượng và bổ dưỡng.

Máy ép trái cây BlueStone JEB-6545 có 2 tốc độ ép thông minh, dễ dàng thao tác để cho bạn và gia đình nhanh chóng thưởng thức được những ly nước mát lành. Khi mua máy sẽ được tặng kèm cốc hứng bã giữ vệ sinh trong quá trình ép. Máy có thiết kế kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian. Thân máy bằng chất liệu inox, màu vàng đồng và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, máy còn có chân đế chống trượt, chống rung.

4. Máy ép trái cây Kuvings EVO820

Máy ép trái cây Kuvings EVO820
Máy ép trái cây Kuvings EVO820

Kuvings EVO820 có thiết kế hiện đại với 2 gam màu đen và đỏ sang trọng, đẹp mắt từ mọi góc nhìn. Máy hoạt động với công suất 240W giúp vắt ép triệt để các loại trái cây mà vẫn đảm bảo giữ lại đến 90% Vitamin và dưỡng chất trong thực phẩm. Lưới lọc thép không gỉ và nhựa ULTEM không chứa BPA giúp lọc sạch, cho món nước uống sánh mịn, không gợn cặn và thơm ngon giàu dinh dưỡng.

Máy ép trái cây Kuvings EVO820 có ống tiếp nguyên liệu lớn đến 82mm dễ dàng vắt ép rau củ quả miếng lớn một cách dễ dàng, tiết kiệm được công sức và thời gian xay ép. Khay chứa nước ép bằng nhựa Tritan bền tốt, kháng vỡ có vạch chia dung tích 400ml nên dễ dàng quan sát. Kuvings EVO820 còn được trang bị vòi ra bã và vòi ra nước ép riêng biệt tiện cho việc sử dụng.

Trên đây là bài viết về 4 dòng máy ép trái cây đang được bán phổ biến trên thị trường. Nếu như các bạn có bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!