Review top 4 máy lọc không khí Xiaomi tốt nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 4 máy lọc không khí Xiaomi tốt nhất hiện nay, trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường đang trở thành một trong những vấn đề đáng lo ngại hàng đầu. Bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người cũng như toàn nhân loại. Do đó, máy lọc không khí ra đời nhằm cải thiện phần nào tình trạng không khí đang bị ô nhiễm nhằm mang đến không gian sống trong sạch và lý tưởng hơn. Trong đó, những dòng máy lọc không khí Xiaomi hiện đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

1. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C

Xiaomi Mi Air Purifier 3C có hiệu suất lọc không khí lên đến 320m3/h giúp cung cấp 5m3 không khí sạch mỗi phù thích hợp với không gian diện tích phòng từ 22 – 38m2. Máy được trang bị đến 3 lớp lọc giúp lọc sạch sẽ không khí và loại bỏ mùi hôi hiệu quả. Với hệ thống cảm biến bụi bằng Laser siêu nhạy, có thể phát hiện được bụi một cách nhanh chóng, ngay cả những hạt bụi có kích thước nhỏ.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C được trang bị hệ thống lọc khí tuần hoàn 360 độ sẽ sử dụng lực hút luân phiên không khí xung quanh máy lọc đưa vào các màng lọc rồi đẩy thẳng luồng khí đã được làm sạch theo thân máy ra ngoài. Xiaomi Mi Air Purifier 3C vận hành vô cùng êm ái với độ ồn chỉ từ 30.5 – 60dB nên không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

2. Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H
Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H

Xiaomi Air Purifier 3H là dòng máy lọc không khí được nâng cấp của dòng Mi Air Purifier 2H. Máy được tích hợp bộ lọc 3 lớp của Hepa Class 13 gồm 1 lớp lọc thô, 1 lớp lọc than hoạt tính và lớp Hepa ở trong cùng. Do đó, Xiaomi Air Purifier 3H có khả năng lọc được hạt bụi thô, bụi lớn như lông thú cưng, tóc, móng tay, màn cưa…lọc sạch 99.7% các loại bụi mịn PM2.5, phấn hoa, mùi hôi…

Với hệ thống cảm biến bụi, độ ẩm và nhiệt độ bằng laser được trang bị ở phía sau lưng máy giúp thiết bị có thể phát hiện được bụi nhỏ, mùi hôi, các chất độc hại có trong không khí. Xiaomi Air Purifier 3H được kết nối và điều khiển thông minh qua điện thoại với ứng dụng Mi home. Máy hoạt động với hiệu suất sử dụng tăng lên nhưng độ ồn lại không thay đổi chỉ với 33dB nên không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

3. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Xiaomi Mi Air Purifier Pro có khả năng làm sạch không khí tối ưu trong không gian có diện tích khoảng 35 – 60m2. Với tốc độ lọc 500m3/giờ phù hợp lắp đặt ở các văn phòng làm việc, không gian nhà ở có diện tích lớn. Máy có thiết kế của máy khá nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển đến những vị trí khác nhau trong khu vực sử dụng. Phần thân dưới của máy được bố trí hệ thống các lỗ thông khí 360 độ xung quanh thân giúp hút không khí từ bên ngoài và màng lọc phía trong. 

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro với bộ phận lọc sử dụng chất liệu PET có độ bền cao, có khả năng chống lại dầu, mỡ và cả Axit, mang đến không khí trong lành. Với lõi lọc Carbon hoạt tính giúp hấp thụ các tác nhân gây ô nhiễm mạnh hơn, tăng hiệu suất làm sạch không khí ở trong phòng.

4. Máy lọc không khí Xiaomi Pro H

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H
Máy lọc không khí Xiaomi Pro H

Máy có thiết kế đơn giản nhưng toát lên được sự thanh lịch và sang trọng. Xiaomi Pro H được trang bị bộ lọc hiện đại cho phép loại bỏ sạch 99.97% các chất, bụi ô nhiễm, nguy hiểm ở trong không khí mang đến bầu không khí an toàn và trong lành cho bạn. Với màn hình OLED được thiết kế ngay ở trên thân máy cho phép hiển thị các thông số không khí một cách rõ ràng và chính xác nhất.

Xiaomi Pro H được trang bị màng lọc Hepa H13 có thể loại bỏ được nhiều loại bụi bẩn khác nhau như bụi mịn 2.5PM, bụi nhỏ 0.3 micromet, lông thú, phấn hoa, vi khuẩn… Máy được hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh cho phép người dùng có thể điều khiển thông qua ứng dụng MiHome. Xiaomi Pro H phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 42 – 72m2 như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng…

Với những thông tin trên đây, hy vọng đã giúp các bạn nắm bắt được những sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi tốt nhất hiện nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!