Review top 4 máy xay sinh tố Sharp tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay sinh tố nào tốt và phù hợp với gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 4 máy xay sinh tố Sharp tốt nhất và bán chạy nhất trong năm 2022 nhé.

Máy xay sinh tố sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình bạn những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng giải pháp giải khát cho những ngày nắng nóng khó chịu. Do đó, chiếc máy xay sinh tố là vật dụng không thể thiếu cho căn bếp gia đình bên cạnh những vật dụng như lò vi sóng, lò nướng…

1. Máy xay sinh tố Sharp EM-ICE2V

Máy xay sinh tố Sharp EM-ICE2V
Máy xay sinh tố Sharp EM-ICE2V

Sharp EM-ICE2V được làm từ chất liệu nhựa chuyên dùng cho thực phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các chi tiết, bộ phận bên ngoài đều được sử dụng chất liệu nhựa chuyên dụng. Máy có lưỡi dao 5 cánh răng cưa bằng chất liệu thép không gỉ, cho phép xay nhuyễn hỗn hợp đá và trái cây một cách dễ dàng. Máy dễ dàng nghiền nhuyễn các loại hạt ngũ cốc, cà phê…

Máy xay sinh tố Sharp EM-ICE2V có động cơ mạnh mẽ lên đến 450W kết hợp cùng lưỡi cắt bằng thép không gỉ giúp bạn xay tốt nhiều loại hạt khô. Máy chỉ hoạt động khi cối xay thực phẩm khớp với trục xoay. Sharp EM-ICE2V có nút tự động ngắt khi quá tải, nếu cho quá nhiều thực phẩm vào cối xay, hệ thống an toàn sẽ ngay lập tức tự động ngắt điện mô tơ.

2. Máy xay sinh tố Sharp EM-SMART4V

Máy xay sinh tố Sharp EM-SMART4V
Máy xay sinh tố Sharp EM-SMART4V

Sharp EM-SMART4V là dòng máy xay sinh tố để bàn gồm có 2 cối xay là cối xay sinh tố (1.25 lít), cối xay khô. Máy có thiết kế cối xay và thân máy đều được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên rất bền bỉ, chất liệu nhựa dễ dàng vệ sinh và khó vỡ hơn. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 450W, có 3 tốc độ xay dành cho các nguyên liệu khác nhau.

Máy xay sinh tố Sharp EM-SMART4V được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén, dễ dàng tháo rời khi cần vệ sinh. Tính năng tự động ngắt điện cũng được tích hợp trong chiếc Sharp EM-SMART4V này giúp máy hoạt động bền hơn và an toàn hơn. 

3. Máy xay sinh tố Sharp EM-S155PV-WH

Máy xay sinh tố Sharp EM-S155PV-WH
Máy xay sinh tố Sharp EM-S155PV-WH

Sharp EM-S155PV-WH bao gồm 1 cối xay to dung tích 1.5 lít dùng để xay sinh tố, xay cháo, xay thực phẩm. Với dung tích 1.5 lít sẽ giúp bạn xay cùng lúc 3 – 5 ly sinh tố/1 lần xay. Cối xay nhỏ 60g dùng để xay các loại hạt như ngũ cốc, tiêu, ớt khô, hạt cà phê…

Máy xay sinh tố Sharp EM-S155PV-WH có công suất động cơ là 500W giúp bạn xay mọi thực phẩm, trái cây nhanh nhuyễn mịn. Lưỡi dao 4 cánh sắc bén được làm từ chất liệu inox sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những ly sinh tố thơm ngon, sánh mịn và giàu dinh dưỡng cho cả gia đình. Sharp EM-S155PV-WH được thiết kế núm vặn xay nhẹ nhàng để chọn 5 tốc xay và 1 chế độ nhồi nên tùy vào loại nguyên liệu cần xay mà hay chọn sao cho phù hợp.

Sharp EM-S155PV-WH được trang bị chân đế chống trượt hoạt động chắc chắn trên mọi mặt phẳng, khi vận hành máy có độ ồn thấp và ít rung. Máy có khớp khóa an toàn và chế độ tự động ngắt khi quá tải giúp bảo vệ động cơ sử dụng bền lâu.

4. Máy xay sinh tố Sharp EM-S155GV-ST

Máy xay sinh tố Sharp EM-S155GV-ST
Máy xay sinh tố Sharp EM-S155GV-ST

Sharp EM-S155GV-ST hoạt động với công suất lên đến 500W giúp bạn xay được mọi thực phẩm, trái cây nhanh nhuyễn mịn. Máy có kiểu dáng để bàn chắc chắn, không phải cầm máy để thao tác, độ rung thấp và vận hành êm ái. Máy có 5 tốc độ xay và 1 chế độ ngồi để lựa chọn sao cho phù hợp với nguyên liệu cần xay mang đến hiệu quả sử dụng cao.

Máy xay sinh tố Sharp EM-S155GV-ST có 2 cối trong đó 1 cối xay dung tích 1.5 lít dùng để xay sinh tố, xay cháo, xay thực phẩm và cối xay nhỏ 60g dùng để xay các loại hạt như ngũ cốc, tiêu, ớt khô, hạt cà phê…

Lưỡi dao được làm bằng từ chất liệu inox hỗ trợ cho việc xay nhuyễn mịn trái cây nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Máy còn có chế độ tự động ngắt khi quá tải giúp bảo vệ động cơ sử dụng bền lâu. Ngoài ra, máy còn có khớp an toàn khóa cối xay.

Với 4 dòng máy xay sinh tố Sharp bán chạy nhất được chia sẻ trong bài viết này. Hy vọng, các bạn đã tìm được chiếc máy xay sinh tố phù hợp với mục đích sử dụng trong nhà. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!