Review top 5 kem dưỡng ẩm Vichy làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tùy từng loại da khác nhau mà các bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm kem dưỡng ẩm Vichy phù hợp nhất. Dưới đây là một số gợi ý cho các bạn.

Dù da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm hay da khô đều cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm. Bởi ngoài tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da đủ nước, căng bóng thì còn giúp da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa các vấn đề lão hóa của da. Với mỗi thương hiệu và dòng kem dưỡng ẩm khác nhau sẽ có thành phần công dụng riêng biệt để phù hợp với từng loại da. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ thông tin đến các bạn top 5 kem dưỡng ẩm Vichy đình đám nhất hiện nay nhé.

Đôi nét về thương hiệu Vichy

Vichy là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, với các sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn, lành tính và dịu nhẹ với làn da. Vichy ra đời vào năm 1931 với sự kết hợp hoàn hảo của Georges Guérin và tiến sĩ da liễu Haller nổi tiếng. Hiện nay, thương hiệu Vichy đang thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal.

Các sản phẩm của Vichy đều được sản xuất dựa trên nguồn nước khoáng Vichy chứa đến hơn 15 khoáng chất tự nhiên khác nhau mang đến công dụng chăm sóc da tuyệt vời. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn ứng dụng điều chế độc quyền, dựa trên công nghệ hiện đại, khép kín, đảm bảo chất lượng của các loại mỹ phẩm. 

Top 5 kem dưỡng ẩm Vichy đáng mua để sử dụng hiện nay

Tùy từng loại da khác nhau mà các bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Dưới đây là một số gợi ý cho các bạn.

1. Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Serum

Giá bán: 1.100.000 đồng/ 30ml.

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và thanh lịch. Vichy Aqualia Thermal Serum với các thành phần bao gồm: Shea Butter giúp chống lão hóa và tăng độ đàn hồi, Sodium PCA cấp ẩm và khóa ẩm hiệu quả cùng với 15 khoáng chất từ Vichy Thermal Water cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Ngoài ra, sản phẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, Sodium Hyaluronate, Caprylyl Glycol và Mannose.

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Serum
Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Serum

Ưu điểm:

  • Khả năng thẩm thấu vào da cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả.
  • Sản phẩm không chứa cồn, Silicone, Paraben hay những chất hóa học độc hại nên an toàn và lành tính cho da khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Có mùi thơm hương liệu.
  • Giá thành cao.

2. Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Light

Giá bán: 950.000 đồng/ 50ml.

Đây là dòng kem dưỡng ẩm chuyên dụng cho những làn da khô và rất khô hay thiếu nước trầm trọng. Vichy Aqualia Thermal Light với thành phần chính hoàn toàn từ thiên nhiên cùng với công thức Isotonic cung cấp độ ẩm nhanh chóng, kịp thời giúp da căng mọng, ẩm mượt mà không hề gây kích ứng trên da.

Ưu điểm:

  • Cung cấp độ ẩm tốt, cấp ẩm sâu cho da một cách nhanh chóng và trong thời gian dài.
  • Không chứa Paraben, chất tạo màu, các chất hóa học độc hại nên an toàn cho làn da.

Nhược điểm:

  • Thành phần có lượng cồn cho phép nhưng vẫn có khả năng gây ra mụn.

3. Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Gel Cream

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ/50ml

Đây là dòng kem dưỡng ẩm có dạng gel thích hợp với những làn da thường và da hỗn hợp. Vichy Aqualia Thermal Gel Cream có công dụng dưỡng ẩm lên đến 48 giờ với công thứ Isotonic và hàm lượng khoáng từ nguồn nước khoáng dồi dào. Sản phẩm có chứa đến 97% thành phần thiên nhiên an toàn cho làn da.

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Gel Cream
Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Gel Cream

Ưu điểm:

  • Kết cấu dạng gel không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu khi apply lên da.
  • Không chứa Paraben, Sulfate, Silicone nên an toàn và không gây kích ứng cho da.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa hàm lượng cồn cho phép nhưng có thể gây mụn đối với làn da nhạy cảm.

4. Kem dưỡng ẩm Vichy Liftactiv Supreme

Giá bán: 1.315.000 đồng/50ml.

Sản phẩm dành cho da hỗn hợp ban ngày mà bất kỳ bạn nữ nào cũng nên có. Vichy Liftactiv Supreme với thành phần gồm có Adenosine và Cafein chống lão hoá, Rhamnose và Neohesperidine giúp chống oxy hóa, thiết lập hàng rào bảo vệ da. 

Ưu điểm:

  • Khả năng dưỡng ẩm ban ngày hiệu quả.
  • Chất kem mềm mịn giúp nâng tông da nhưng lại không quá nhiều.
  • Không gây đổ dầu hay để lại vệt bóng khó chịu.
  • Thiết kế bao bì đơn giản và thanh lịch.
  • Thẩm thấu nhanh cho da không gây bí bách hay mụn ẩn.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá đắt.

5. Kem dưỡng ẩm Vichy Liftactiv Night Supreme

Giá tham khảo: 1.315.000 VNĐ

Sản phẩm này phù hợp với da hỗn hợp dùng vào ban đêm. Vichy Liftactiv Night Supreme với thành phần bao gồm HA giúp dưỡng ẩm, cấp nước, Vitamin C làm trắng da và cung cấp Protein, Rhamnose 5% ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Kem dưỡng ẩm ban đêm Vichy Liftactiv Night Supreme
Kem dưỡng ẩm ban đêm Vichy Liftactiv Night Supreme

Ưu điểm:

  • Giúp dưỡng ẩm và săn chắc cho làn da của bạn.
  • Chống lão hóa.
  • Làm mờ các nếp nhăn ở trên da.
  • Sử dụng được cho mọi loại da.
  • Không gây đổ dầu.
  • Thành phần an toàn và lành tính cho làn da.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn các dòng kem dưỡng ẩm Vichy hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng, qua bài viết này sẽ cung cấp thêm cho các bạn nhiều thông tin bổ ích để giúp dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!