Top 5 loại bỉm đắt chất lượng tốt cho bé từ 0 - 2 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất liệu mềm mịn, thấm hút tốt, an toàn cho làn da của bé,… là các ưu điểm nổi bật nhất của 5 loại tã bỉm đắt chất lượng tốt cho bé từ 0 - 2 tuổi này.

1. Bỉm Merries – bỉm đắt chất lượng tốt cho bé của Nhật Bản

Bỉm Merries được sản xuất và nhập khẩu từ Nhật Bản, một trong những hãng bỉm cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Các loại bỉm của hãng nổi tiếng với chất liệu siêu mềm mại, không gây ma sát lớn, hạn chế bớt hâm hay ngứa da cho bé, đặc biệt là những bé từ 0 – 2 tuổi.

Bỉm Merries – bỉm đắt chất lượng tốt cho bé của Nhật Bản
Bỉm Merries – bỉm đắt chất lượng tốt cho bé của Nhật Bản

Lưng thun của bỉm khá mềm, dễ chịu cho da nhưng vẫn đảm bảo giữ chặt, tránh tuột hay trượt khi bé vận động. Trên bỉm có thiết kế vạch chống tràn giúp mẹ phát hiện thời điểm thay bỉm kịp thời cho bé. Với những ưu điểm nổi bật trên, chúng ta có thể hiểu được phần nào lý do vì sao đây là một trong những loại bỉm đắt nhất hiện nay.

Bỉm Merries – bỉm đắt chất lượng tốt cho bé của Nhật Bản hiện có cả 2 dòng là bỉm dán và bỉm quần, dành cho các bé từ sơ sinh cho đến 26 kg, với giá trung bình khoảng 260.000 – 450.000đ/bịch. 

2. Bỉm Momotaro – bỉm đắt chất lượng tốt cho bé của Việt Nam

Trong số các loại bỉm đắt chất lượng tốt cho bé 0 – 2 tuổi, bỉm Momotaro của Việt Nam sản xuất theo công nghệ Nhật cũng đang được ưa chuộng lựa chọn. Giá bỉm Momotaro bán ra trung bình khoảng 280.000 – 300.000đ/bịch.

Bỉm Momotaro - bỉm đắt chất lượng tốt cho bé của Việt Nam
Bỉm Momotaro – bỉm đắt chất lượng tốt cho bé của Việt Nam

Bỉm Momotaro có nguyên liệu làm từ 100% các hạt 3D đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, độ thấm hút tốt an toàn cho làn da mỏng manh của bé. Lõi bông mềm mịn, thấm hút nhanh kết hợp với cấu tạo bỉm đến 5 lớp, đảm bảo độ khô thoáng tốt cả bên trong lẫn bên ngoài. Lưng quần bo mềm không gây hằn da. Bỉm Momotaro hiện có cả loại bỉm dán và bỉm quần dành cho bé <5kg –="">

3. Bỉm Moony Nhật Bản

Moony cũng là một sản phẩm bỉm đắt chất lượng tốt cho bé từ 0-2 tuổi. Bỉm Moony được sản xuất bởi tập đoàn Unicharm danh tiếng đến từ Nhật Bản. Ưu điểm của loại bỉm tã giấy này là sợi bông dạng nano siêu nhỏ, mềm mịn có khả năng thấm hút thông minh, giúp khoát chặt nước thải bên trong bỉm. Từ đó mang đến sự khô thoáng và sạch sẽ để bé vận động dễ dàng hơn vào ban ngày và ngủ ngon hơn vào ban đêm.

Bỉm Moony cũng là sản phẩm bỉm đắt chất lượng tốt cho bé từ 0-2 tuổi của Nhật
Bỉm Moony cũng là sản phẩm bỉm đắt chất lượng tốt cho bé từ 0-2 tuổi của Nhật

Hơn nữa, bỉm tã Moony còn có thiết kế C-Shape độc đáo, giúp ôm khít vào cơ thể bé nhưng không gây khó chịu hay lằn da. Đối với trẻ sơ sinh, kiểu dáng bỉm còn có thêm rãnh rốn bé cảm thấy thoải mái hơn.

Bỉm Moony cũng có đầy đủ các loại như bỉm dán, bỉm quần, miếng lót sơ sinh,…, phù hợp cho các bé từ 0 – 2 tuổi ( từ <5kg –="" 26kg).="" giá="" bán="" lẻ="" trung="" bình="" tầm="" 300.000="" –="">

4. Bỉm Nanu

Trong top 5 loại bỉm đắt chất lượng tốt cho bé 0 – 2 tuổi, Nanu cũng là dòng bỉm tã giấy đáng để cân nhắc chọn lựa. Tuy nhiên, đây là loại bỉm được sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ Nhật được công nhận đạt tiêu chuẩn QS900, HACCP, chuyên dùng để xuất khẩu cho các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Tây Ban Nha, Thái Lan.

Bỉm Nanu đạt tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất bởi Trung Quốc
Bỉm Nanu đạt tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất bởi Trung Quốc

Điểm mạnh của bỉm đắt chất lượng tốt cho bé Nanu là thiết kế siêu mỏng chỉ 2mm nhưng thấm hút cực tốt, nhờ các hạt siêu thấm SAP 0.3mm, giúp làn da của bé luôn khô thoáng và sạch sẽ. Thêm nữa, chất liệu của bỉm còn được cấu tạo hoàn toàn từ cotton và vải không dệt mềm mại, không chỉ hỗ trợ thấm hút nhanh mà còn bảo vệ làn da bé không bị hâm hay gây cảm giá nóng bức, khó chịu. Bỉm có vạch đổi màu thông báo cho mẹ biết khi cần thay bỉm cho bé.

Giá bán lẻ trung bình tầm 330.000 – 360.000đ/bịch, bỉm hiện chỉ có tã quần không có tã dán, phù hợp cho các bé từ 6 – 23kg.

5. Bỉm Molfix – bỉm đắt chất lượng tốt cho bé của Thổ Nhĩ Kỳ

Bỉm Molfix là loại bỉm mới gia nhập thị trường tã bỉm vào năm 2021. Tuy khá muộn nhưng đây là dòng bỉm cao cấp, có danh tiếng trên quốc tế thuộc tập đoàn Hayat Kimya (Thổ Nhĩ Kỳ) – nằm trong top 5 tập đoàn lớn của thế giới về lĩnh vực sản xuất tã bỉm cho trẻ em.

Bỉm Molfix – bỉm cao cấp  của Thổ Nhĩ Kỳ
Bỉm Molfix – bỉm cao cấp  của Thổ Nhĩ Kỳ

Ưu điểm của loại bỉm Thổ Nhĩ Kỳ này là nguyên liệu được cấu tạo từ sợi bông organic mềm mại kết hợp công nghệ đan sợi tre tự nhiên trong lớn dẫn thấm. Kết cấu này giúp dàn trải chất lỏng đều bên trong tã, tăng khả năng thấm hút, tạo không gian khô thoáng bên trong tã, mang lại cảm giác dễ chịu tối đa cho bé.

Hiện tại, bỉm Molfix đã có đầy đủ các dòng từ tã dán, tã quần, miếng lót sơ sinh để phù hợp với các bé từ dưới 5kg đến 25kg. Giá bán tham khảo tầm 330.000 – 360.000đ/bịch.

Trên thị trường, tuy 5 loại bỉm tốt cho bé trên không phải loại bỉm đắt nhất hiện nay nhưng đều có tầm giá trung bình khoảng trên 300.000đ/bịch. Với những mẹ bỉm sữa thu nhập thấp thì 5 cái tên trên hoàn toàn có thể đầu tư lựa chọn được mà yên tâm chất lượng. Do sở thích chọn bỉm của mỗi mẹ là khác nhau nên hy vọng qua 5 gợi ý trên, mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được cho bé một thương hiệu phù hợp và ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng bỉm tã Momotaro cho bé yêu nhà mình?

Có nên sử dụng bỉm tã Momotaro cho bé yêu nhà mình?

Tã Momotaro đang trở thành một hiện tượng hot hit trong thời gian gần đây. Các mẹ đang chia sẻ với nhau về công dụng đặc biệt và giá thành hợp lý của sản phẩm. Tuy nhiên, liệu bỉm này có thực sự tốt và phù hợp với bé của mình không, cùng tìm hiểu ngay trong nội dung sau.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!