Review top 5 nồi áp suất Bluestone đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể tham khảo một số gợi ý nồi áp suất Bluestone hiện đang được ưa chuộng nhất trong năm 2022 này nhé.

Việc chế biến các món hầm, ninh, tiềm… chưa bao giờ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng với nồi áp suất. Thiết bị này sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời với thiết kế bắt mắt và sang trọng. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường có sự góp mặt của nhiều dòng nồi áp suất khác nhau khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Cùng tìm hiểu top 5 sản phẩm dưới đây nhé.

1. Nồi áp suất Bluestone PCB-5619

Nồi áp suất Bluestone PCB-5619
Nồi áp suất Bluestone PCB-5619

Vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ cho độ sáng bóng sang trọng, có khả năng chống va đập, cách tốt nhiệt tốt. Bluestone PCB-5619 có dung tích 5 lít nên phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Lòng nồi dày 2.3mm cùng đường kính 22cm được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ lớp chống dính siêu bền, không thôi nhiễm các chất độc hại ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn và dễ dàng vệ sinh. 

Bảng điều khiển bằng núm vặn cơ bằng tiếng Việt nên dễ dàng thao tác. Đặc biệt, Bluestone PCB-5619 được tích hợp đa chức năng như nấu cơm, nấu cháo, hầm thịt, nấu đậu, nấu soup, giữ ấm, duy trì áp suất…nên đáp ứng được nhu cầu nấu ăn cho cả gia đình. Bluestone PCB-5619 được trang bị chức năng xả áp tự động tiện dụng, khi áp suất ở trong nồi quá cao và vượt quá mức cho phép.

2. Nồi áp suất Bluestone PCB-5748

Bluestone PCB-5748 có dung tích 5 lít phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên. Vỏ ngoài bằng thép không gỉ được phủ sơn tĩnh điện bền bỉ, chắc chắn và an toàn cho mọi môi trường. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm dày 2mm và phủ chống dính Ceramic tiêu chuẩn Châu Âu sáng đẹp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Nồi áp suất Bluestone PCB-5748 có công suất 900W giúp ninh hầm thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và giữ được hàm lượng dinh dưỡng tối đa. Với mâm nhiệt dưới đáy nồi phẳng, truyền nhiệt tối ưu, làm chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

3. Nồi áp suất Bluestone PCB-5638M

Nồi áp suất Bluestone PCB-5638M
Nồi áp suất Bluestone PCB-5638M

Bluestone PCB-5638M có dung tích 5 lít nên phù hợp sử dụng nấu lượng lớn nguyên liệu chỉ trong một lần. Lòng nồi không dính và đóng cháy nên dễ dàng hơn khi vệ sinh, đặc biệt đế dày giúp hấp thụ nhiệt tốt, đảm bảo được độ ngon cho món ăn. Bluestone PCB-5638M có 6 chế độ nấu tự động là nấu cơm, cháo, súp, hầm đậu, hấp, nấu thịt…nên vô cùng tiện dụng.

Nồi áp suất Bluestone PCB-5638M sở hữu thiết kế sang trọng và dễ dàng sử dụng. Với 6 chế độ nấu tự động bằng núm vặn di chuyển đã được cài đặt sẵn và dễ dàng chuyển đổi. Bluestone PCB-5638M hoạt động với công suất 900W giúp nấu nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và thời gian cho người nội trợ. 

4. Nồi áp suất Bluestone PCB-5753

Bluestone PCB-5753 sở hữu thiết kế sang trọng, trang nhã mang lại vẻ đẹp cho căn bếp. Vỏ nồi bằng thép sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Bluestone PCB-5753 có dung tích 5 lít cùng công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 900W nên có khả năng nấu được lượng thực phẩm lớn cho gia đình có từ 4 – 6 người vô cùng tiện dụng.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm có khả năng dẫn nhiệt tốt, nhiệt truyền nhanh để nấu chín thức ăn nhanh hơn, giữ ấm được đến 6 tiếng. Lòng nồi được phủ lớp chống dính ceramic giúp thức ăn khi chế biến không bị bám dính, đảm bảo được hương vị thơm ngon. 

5. Nồi áp suất Bluestone PCB-5763

Nồi áp suất Bluestone PCB-5763
Nồi áp suất Bluestone PCB-5763

Nồi có thiết kế sang trọng, cùng màu sắc trang nhã mang đến vẻ đẹp cho căn bếp. Vỏ nồi bằng thép sơn tĩnh điện, chắc khỏe, chống rỉ sét, hạn chế bám bẩn và dễ dàng làm sạch. Nắp nồi dày chắc cùng ron cao su bám chặt vào viền nắp giữ cho hơi kín vừa an toàn vừa đảm bảo thức ăn nhanh chín, nguyên liệu được hầm nhữ. 

Lòng nồi có hình niêu độc đáo được làm từ hợp kim nhôm dày 2mm chắc khỏe, có khả năng chịu va đập tốt. Nồi áp suất Bluestone PCB-5763 có dung tích 5 lít đáp ứng được nhu cầu nấu ăn cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nồi hoạt động với công suất 1.100W cùng mâm nhiệt phẳng cho khả năng truyền nhiệt nhanh món ăn nhanh chín mà vẫn tiết kiệm được điện năng.

Hy vọng qua những chia sẻ về 5 dòng nồi áp suất Bluestone tốt nhất hiện nay trên thị trường đã giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn. Đồng thời, qua đây các bạn cũng đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được một chiếc nồi áp suất tốt và chất lượng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!