Review tủ đông 999K của Sanaky chất lượng liệu có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã được nghe đến nhiều về tủ đông 999K của Sanaky. Và thắc mắc không biết chất lượng của nó có thực sự tốt? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết qua nội dung sau.

Sanaky là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh – gia dụng. Tủ đông là một trong những mặt hàng được ưa chuộng hiện nay. Vậy chất lượng của model tủ đông 999K như thế nào? Cùng tìm đáp án qua nội dung sau nhé!

1. Thiết kế tủ đông 999K của Sanaky

1.1 Ưu điểm trong thiết kế tủ đông 999K của Sanaky

Đây là dòng tủ một ngăn đông nhưng lại được thiết kế 2 cánh lùa, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong việc tìm kiếm thực phẩm, cũng như giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài gây tiêu hao điện năng.

Nút điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế đơn giản, bên ngoài gần đáy tủ, giúp người dùng thuận tiện thao tác mà không bị vướng quan sát do thực phẩm bên trong tủ.

Lỗ thoát nước dưới đáy tủ, giúp người dùng vệ sinh tủ đông một cách dễ dàng, gọn gàng.

Bên trong được thiết kế thêm nhiều giỏ đựng, giúp người dùng tận dụng được tối đa không gian. Đồng thời, sắp xếp thực phẩm theo loại, hợp lý hơn.

Cửa kính được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực chắc chắn, thêm chất chống mờ, giúp quan sát thực phẩm dễ dàng.

Tủ đông 999K của Sanaky
Ưu điểm tủ đông 999K của Sanaky.

1.2 Nhược điểm trong thiết kế tủ đông 999K của Sanaky

Tủ đông 999K của Sanaky được thiết kế dạng nằm ngang và chiều rộng hơi lớn, nên sẽ chiếm nhiều diện tích không gian đặt tủ. Điều này, cũng một phần cũng gây khó khăn trong việc lấy thực phẩm dưới đáy cùng tủ.

2. Tính năng tủ đông 999K của Sanaky

Tủ đông 999K Sanaky sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, giúp thực phẩm được làm lạnh sâu. Với nhiệt độ dưới ≤-18°C, thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như kem, thịt cá,….

Tủ đông 999K của Sanaky
Tủ đông 999K của Sanaky có nhiệt độ bảo quản dưới -18 độ C.

Không chỉ thế, tủ đông 999K của Sanaky còn vận hành cực êm ái, ổn định mà vẫn tiết kiệm được lượng điện đáng kể. Bởi tích hợp công nghệ Inverter cùng khí gas an toàn với môi trường. Thêm điểm đặc biệt ở thiết bị này, đó là gồm 3 chế độ bảo quản thực phẩm (đông – đông mềm – lạnh), giúp bảo quản đa dạng thực phẩm, không cần tốn thời gian rã đông khi lưu trữ ở chế độ đông mềm.

Tủ đông 999K của Sanaky
Tủ đông 999K của Sanaky với 3 chế độ bảo quản thực phẩm.

3. Độ bền tủ đông 999K của Sanaky

Đồ bền tủ đông 999K của Sanaky được đánh giá cao. Bởi thiết kế kết cấu chắc chắn, chất liệu và linh kiện được chọn lọc cũng như sản xuất hiện đại. Vỏ ngoài tủ được làm từ thép không rỉ, phủ thêm lớp sơn giữ màu tốt. Bên trong được làm từ nhựa ABS cao cấp, chịu được nhiệt lạnh và không bị biến tính nên an toàn trong quá trình bảo quản thực phẩm. Linh kiện được kiểm tra kỹ lưỡng nên ít xảy ra lỗi.

4. Chính sách bảo hành 999K của Sanaky

Sanaky là thương hiệu Việt uy tín trong lĩnh vực sản xuất tủ đông. Hiện nay trên toàn quốc, hãng có hơn 200 cơ sở bảo hành. Khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm đánh giá chính sách bảo hành của Sanaky khá tốt. Khi thiết bị có hư hỏng về linh kiện, bạn có thể gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng để họ điều thợ chuyên môn xuống sữa chữa kịp thời.

5. Đánh giá về chất lượng tủ đông Sanaky 999K

Tủ đông Sanaky 999K có khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả. Không chỉ thế, còn tiết kiệm được một lượng điện đáng kể. Đánh giá tổng quát, thì đây là thiết bị làm lạnh có chất lượng ổn áp, giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu bảo quản ở các cửa hàng, quán ăn, siêu thị,… Do vậy, nếu đang phân vân không biết chọn model nào thì hãy thử tham khảo chiếc tủ đông này nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!