Review tủ lạnh Casper về 4 điều ai cũng nên biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper được làm bằng thép không gỉ cao cấp có bề mặt kính sang trọng và chống bám vân tay. Các sản phẩm tủ lạnh của Casper được thiết kế dành riêng cho người Việt Nam, cùng Websosanh review chi tiết ngay về xem thương hiệu tủ lạnh Casper Thái Lan có gì bạn chưa biết không nhé!

Casper ra mắt dòng tủ lạnh mới bổ sung vào danh mục sản phẩm bao gồm điều hòa, ti vi và bình nóng lạnh tại thị trường Việt Nam. Tủ lạnh Casper đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá cả phải chăng phù hợp túi tiền của các gia đình Việt. Vì là dòng sản phẩm mới nên chắc chắn vẫn có nhiều người chưa hiểu hết về chiếc tủ lạnh này. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này chúng ta hãy cùng nhau đi vào bài review dưới đây.

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Casper

Tủ lạnh Casper là dòng sản phẩm của thương hiệu Casper đến từ Thái Lan, Casper Regional Electric Company (Thailand) Ltd. Công ty được thành lập tại Bangkok, Thái Lan, có trụ sở chính đặt tại Tháp Bhiraj.

Tủ lạnh Casper được phân phối tại thị trường Việt Nam. Chúng được sản xuất / lắp ráp tại các nhà máy ở thành phố Rayong và Prachinburi và nhập khẩu từ Thái Lan. Mỗi sản phẩm đều đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Casper
Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Casper

2. Tủ lạnh Casper được làm từ vật liệu cap cấp

Tủ lạnh Casper được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Giá đỡ khay kệ bên trong làm bằng kính cường lực bền bỉ. Bề mặt kính có khả năng chống bám vân tay. Các sản phẩm tủ lạnh của Casper được thiết kế dành riêng cho người Việt Nam, có tính đến chiều cao và thói quen của họ.

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, nơi có khí hậu tương đồng với Việt Nam, giúp đảm bảo sản phẩm luôn bền trong môi trường nóng ẩm. Điều này giúp Casper tự tin đưa ra chính sách bảo hành ưu đãi số 1 thị trường tủ lạnh gia dụng.

Tủ lạnh Casper được làm từ vật liệu cap cấp
Tủ lạnh Casper được làm từ vật liệu cap cấp

3. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Tất cả các tủ lạnh Casper đều có công nghệ inverter, trừ mẫu tủ mini 45 lít 1 cánh RO-45PB. Công nghệ tiết kiệm điện “chuyên gia biến tần” tự động điều chỉnh tốc độ hoạt động của tủ lạnh để tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Đồng thời, tăng hiệu quả làm mát.

Tủ lạnh sẽ thổi luồng khí lạnh vào thực phẩm để làm đông hoặc lạnh thực phẩm nhanh chóng. Tính năng này giúp lưu trữ chất dinh dưỡng, vitamin bên trong thực phẩm tốt, vì vậy thực phẩm của bạn sẽ luôn tươi ngon.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm thích hợp và dễ dàng kiểm soát nhiệt độ trong từng ngăn. Cơ chế này sẽ giữ cho thực phẩm của bạn tươi lâu, ngăn ngừa sự trộn lẫn mùi giữa thực phẩm tươi và thực phẩm đông lạnh.

Tủ lạnh Casper có hệ thống làm lạnh đa chiều, đảm bảo hơi lạnh được phân bổ đều khắp tủ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và trọn vẹn hương vị.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

4. Chế độ bảo hành vô cùng tốt

Casper đảm bảo rằng các sản phẩm của mình sẽ không có lỗi gì trong thời gian nhiều năm. Vì vậy chính sách bảo hành của họ rất tốt:

Chế độ bảo hành đối với các sản phẩm tủ lạnh Casper là bảo hành hai năm, được phép đổi bảo hành một lần trong năm đầu sử dụng.

Máy nén được bảo hành 12 năm. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam dành cho tủ lạnh gia dụng.

Casper có các trung tâm bảo hành và trạm bảo hành phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, tổng đài hỗ trợ kỹ thuật bảo hành 1800. 6644 Hoạt động 7 ngày trong tuần sẽ nhanh chóng giải quyết các trường hợp cần bảo hành, bảo trì.

Chế độ bảo hành của tủ lạnh Casper vô cùng tốt
Chế độ bảo hành của tủ lạnh Casper vô cùng tốt

Có thể thấy, tủ lạnh Casper sở hữu nhiều tính năng công nghệ ấn tượng, công nghệ tiên tiến và chính sách bảo hành hậu hĩnh. Sự tiên phong trong thị trường định hướng người tiêu dùng này là điều đáng tự hào. Nếu bạn đang cần tìm mua tủ lạnh giá rẻ được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến, tính năng hiện đại thì có thể tham khảo thử thương hiệu Casper này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!