Review tủ lạnh Sharp 4 cánh 401L SJ-FXP480VG-BK có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp 4 cánh 401L SJ-FXP480VG-BK được ra mắt thị trường vào năm 2020. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng đa dạng, thu hút đông đảo người sử dụng khó tính.

Tuy nhiên, hiện vẫn còn không ít người chưa nắm được hay hoài nghi về chất lượng của tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK. Vì vậy, hôm nay Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin cơ bản về sản phẩm này.

1. Thiết kế tủ lạnh Sharp 4 cánh 401L SJ-FXP480VG-BK

Sharp SJ-FXP480VG-BK là chiếc tủ lạnh 4 cánh được thiết kế với kiểu dáng thời thượng, hiện đại. Tủ có dạng Multidoor với 4 cánh tinh tế, cửa tủ mặt gương sáng bóng. Ngoài ra, bảng điều khiển được bố trí ở phía ngoài tủ, giúp người dùng nhanh chóng điều chỉnh các chức năng và quan sát nhiệt độ của thiết bị một cách dễ dàng. Vì vậy, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK rất phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất, làm nổi bật lên căn bếp gia đình, tạo sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế tủ lạnh Sharp 4 cánh 401L SJ-FXP480VG-BK
Thiết kế tủ lạnh Sharp 4 cánh 401L SJ-FXP480VG-BK

Tủ lạnh Sharp 4 cánh 401L SJ-FXP480VG-BK có dung tích lên đến 401 lít, đáp ứng được nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm lớn cho các gia đình có đông thành viên (từ 5 người trở lên). Người dùng có thể thoải mái bảo quản thịt, cá, rau củ,… trong các ngăn tủ để sử dụng trong cả tuần dài mà không mất công đi chợ nhiều lần.

2. Tính năng của tủ lạnh Sharp 4 cánh 401L SJ-FXP480VG-BK

Về công nghệ, tủ lạnh Sharp 4 cánh 401 lít SJ-FXP480VG-BK được nhiều người đánh giá cao vì sản phẩm tích hợp nhiều tính năng tiện ích như:

Công nghệ Plasmacluster: Hoạt động theo cơ chế oxy hóa các ion dương và ion âm, có khả năng loại bỏ được các loại nấm mốc, diệt khuẩn, virus và khử mùi hôi hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh 401l SJ-FXP480VG-BK khử mùi hôi hiệu quả
Tủ lạnh Sharp 4 cánh 401l SJ-FXP480VG-BK khử mùi hôi hiệu quả

Cấp đông nhanh: Giúp thực phẩm được làm đông chỉ trong khoảng thời gian ngắn với nhiệt độ giảm xuống đến -25℃, ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn, góp phần giúp cho việc bảo quản thực phẩm ở trong tủ lạnh được lâu hơn và có chất lượng cao hơn.

Công nghệ J – Tech Inverter: Có khả năng duy trì nhiệt độ tủ ổn định và hoạt động một cách êm ái. Việc kết hợp công nghệ inverter cùng chế độ tiết kiệm điện Eco giúp tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK tiết kiệm điện năng hao phí, giảm đi một phần chi phí trong hóa đơn tiền điện của gia đình.

Chức năng Holiday: Là tính năng giúp đánh tan nỗi lo ẩm mốc, mùi hôi của tủ lạnh trong những chuyến chủ nhân phải đi du lịch, công tác xa nhà. Ngăn mát và ngăn đông của tủ được kiểm soát ở nhiệt độ thấp, ngăn chặn tình trạng mùi hôi, nấm mốc phát sinh trong suốt quá trình không sử dụng thiết bị.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh 401l SJ-FXP480VG-BK làm lạnh tốt
Tủ lạnh Sharp 4 cánh 401l SJ-FXP480VG-BK làm lạnh tốt

Hệ thống làm lạnh đa chiều: Tủ lạnh Sharp 4 cánh 401L SJ-FXP480VG-BK được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều tiên tiến, có khả năng phân bổ và tỏa đều luồng khí lạnh đến khắp ngăn chứa, mọi ngóc ngách của tủ. Từ đó, thực phẩm được làm lạnh toàn diện, giảm thiểu tình trạng ôi thiu.

Ngăn rau củ giữ ẩm: Bạn có 1 ngăn riêng để phục vụ việc bảo quản rau củ quả, giúp rau củ luôn tươi ngon, mọng nước 

Chuông báo mở cửa tủ: Trong suốt quá trình sử dụng thiết bị, nếu bạn mở cửa tủ quá lâu hoặc sơ suất đóng cửa tủ không kín thì thiết bị sẽ tự động thông báo nhắc nhở, tránh tình trạng thất thoát hơi lạnh và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK đang được phân phối với mức giá dao động từ 17 – 19 triệu VNĐ. Đây là con số phù hợp với khả năng chi trả của nhiều gia đình Việt.

Qua bài viết này, có thể thấy tủ lạnh Sharp 4 cánh 401L SJ-FXP480VG-BK là dòng sản phẩm tuyệt vời, có thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng nổi bật, mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Thiết bị xứng đáng có một vị trí trong căn bếp gia đình Việt.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!