Review tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R giá 37 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R đến từ thương hiệu Hàn Quốc uy tín, có dung tích lớn lên đến 1200 lít rất phù hợp cho mục đích kinh doanh. Giá tủ mát Kistem KIS-XFGN45R hiện bán ra là 37 triệu vnd. Vậy nó có gì đặc biệt không? Cùng Websosanh.vn review ngay nhé!

Tủ mát Kistem KIS-XFGN45R là chiếc tủ mát 4 cánh dung tích lớn 1200 lít đến từ thương hiệu uy tín Kistem – một trong những thương hiệu chuyên sản xuất tủ lạnh, tủ mát, tủ động… có tiếng lâu đời ở Hàn Quốc. Tủ đông mát 4 ngăn KIS-XFGN45R có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, máy giảm tiêu hao điện tốt, vận hành êm ái bền bỉ, thân thiện với môi trường.

Review tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R giá 37 triệu
Thương hiệu Kistem chuyên sản xuất tủ lạnh, tủ đông, tủ mát uy tín

1. Những ưu điểm của tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R

Tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R là sản phẩm uy tín của một thương hiệu có tiếng lâu đời được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem chiếc tủ này có những ưu điểm gì nhé!

1.1 Thiết kế tiện lợi với dung tích lớn

Tủ mát Kistem KIS-XFGN45R có 4 cánh với mức dung tích lên đến 1200 lít cho bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài. Số lượng ngăn khác nhau sẽ giúp bạn tiện trong việc phân loại lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau. Tuy sở hữu mức dung tích khủng như vậy nhưng nhìn bề ngoài sản phẩm có thiết kế rất gọn, tối giản không chiếm quá nhiều diện tích. Đây chính là điểm nổi bật đầu tiên của tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R mà người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy nhất.

Review tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R giá 37 triệu
Tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R thiết kế gọn và dung tích lớn

Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế 4 cánh đều có tay cầm giúp người dùng dễ dàng đó mở và chia thực phẩm. Đặc biệt, toàn bộ vỏ tủ Kistem 1200 lít 4 cánh KIS-XFGN45R được làm từ inox chống gỉ sét, bền bỉ vô cứng cáp không dễ bị móp méo khi bị va đập, đồng thời giữ nhiệt tốt giúp cho thực phẩm luôn được giữ độ tươi nhất, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng nhất. 4 cánh tủ được đóng khít vô cùng chắc chắn tránh tình trạng hở gây hao tổn năng lượng và ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm trong tủ.

1.2 Công nghệ làm lạnh hiện đại

Tủ đông mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R sử dụng công nghệ làm lạnh bằng quạt gió do đó tủ sẽ không bị đóng tuyết, rất tiện lợi cho người tiêu dùng, không lo phải rã đông tủ lạnh sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, tủ cũng không có mùi hôi vì công nghệ làm lạnh bằng quạt giúp không khí được lưu thông liên tục. Tủ đông có nhiệt độ linh hoạt từ -2 độ C đến 10 độ C lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau nhé!

1.3 Dễ dàng di chuyển

Tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R có 4 cánh với mức dung tích là 1200 lít do đó tổng khối lượng của sản phẩm cũng tương đối lớn, không dễ dàng gì trong việc di chuyển. Nhưng thật may tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R đã được thiết kế bánh di chuyển vô cùng tiện lợi, giúp bạn di dời linh hoạt mà không hao tốn nhiều công sức.

Review tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R giá 37 triệu
Tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R có bánh di chuyển dễ dàng

2. Có nên mua tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R giá 37 triệu vnd không?

Có thể thấy được tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như: công nghệ làm lạnh hiện đại giúp làm lạnh sâu bảo quản thực phẩm tốt, chất liệu tốt an toàn, thiết kế tiện lợi với 4 cánh khác nhau tiện ích và linh hoạt để bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc và đặc biệt là hàng nhập khẩu do đó có giá 37 triệu cũng là điều dễ hiểu.

Tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R có dung tích lớn 1200 lít với nhiệt độ làm lạnh từ 2-10 độ C nên bảo quản thực phẩm tốt hơn những dòng tủ lạnh gia đình. Bên cạnh đó là mức dung tích lớn như vậy thì e là tủ sẽ hợp với mục đích kinh doanh hơn mục đích gia đình. Do đó, bạn cũng cần xem xét trước khi chọn mua nhé!

Ở bài review tủ mát Kistem 4 cánh KIS-XFGN45R giá 37 triệu này Websosanh.vn đã cung cấp cho các bạn những thông tin về sản phẩm một cách chi tiết. Hy vọng chúng có ích đối với bạn. Xin cảm ơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R là hai sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Kistem. Vậy trong hai sản phẩm trên nên chọn loại nào để sử dụng, cùng Websosanh.vn đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!