Review về bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A (536.01.705)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A (536.01.705) nổi bật hơn so với các dòng bếp khác trên thị trường. Cùng khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Hafele

Được thành lập vào năm 1923 tại Đức, Hafele là một thương hiệu uy tín, chuyên sản xuất trang thiết bị trong lĩnh vực phụ kiện nội thất và hệ thống khóa điện tử. Các sản phẩm của Hafele có thể kể đến: bếp các loại, tủ lạnh, chậu rửa, máy hút mùi, bồn tắm, máy lọc không khí,…

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A (536.01.705) thuộc thương hiệu đến từ Đức nhưng lại được sản xuất ở Tây Ban Nha, được nhập khẩu về Việt Nam và có thời gian bảo hành là 3 năm.

2. Tính  năng nổi bật của bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A (536.01.705) 

Bếp từ hồng ngoại âm Hafele HC-M773A (536.01.705) là mẫu bếp điện kết hợp từ với 3 vùng nấu gồm 1 vùng nấu điện và 2 vùng nấu từ, cùng các chức năng vượt trội sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc nấu nướng hàng ngày.

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A có mặt kính màu đen sang trọng
Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A có mặt kính màu đen sang trọng
  • Mặt kính màu đen vát 4 cạnh được làm bằng kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt tốt, cường lực và chống trầy xước.
  • Bếp từ hồng ngoại lắp âm Hafele HC-M773A có tổng công suất tối đa là 7100W với 9 mức gia nhiệt, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và có thể nấu nướng mọi món ăn mà bạn muốn.
  • Ba vùng nấu riêng biệt kết hợp giữa bếp hồng ngoại và bếp từ, bao gồm vùng nấu bên trái sở hữu 3 vòng nhiệt có đường kính 130/210/270mm với công suất tương ứng là 1.000/1.900/2.700W. Vùng nấu giữa có đường kính 180mm với công suất là 1.400W. Cuối cùng là vùng nấu bên phải có đường kính 230mm với công suất 2300W, chức năng nấu nhanh Booster có công suất tối đa là 3000W.
  • Các tính năng hỗ trợ khác: Chức năng nấu nhanh, cảnh báo nhiệt dư, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em,…

3. Giá của bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A (536.01.705)

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A là một sản phẩm thuộc phân khúc giá cao cấp với mức giá dao động từ 21,5 triệu đến 26,5 triệu đồng. Đây là một sản phẩm lý tưởng cho những gia đình lớn, có từ 5 đến 7 thành viên, thường xuyên nấu tiệc và có nhu cầu nấu nướng hàng ngày.

Để tránh trường hợp mua phải hàng giả, bạn nên xem xét, lựa chọn và mua hàng ở những địa chỉ uy tín, những nhà phân phối đáng tin cậy để có chính sách đổi trả cũng như chính sách bảo hành hợp lý.

4. Ưu nhược điểm của bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A (536.01.705)

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A cung cấp đồng thời cả hai loại bếp là bếp từ và bếp hồng ngoại và nó có những ưu thế về mặt tính năng như:

– Ba vùng nấu riêng biệt chính là đặc điểm nổi trội của bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A. Vùng nấu điện có 3 vòng nhiệt không kén nồi và bạn có thể điều chỉnh vòng nhiệt phù hợp với kích thước đáy nồi mà không lo điện năng bị lãng phí. Hai vùng nấu từ có thể tự động nhận diện kích thước đáy nồi và phân bổ lượng nhiệt phù hợp, vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm thời gian nấu nướng của bạn.

– Mặt kính Schott Ceran cao cấp chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống bám dính nên rất dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, với khả năng chịu sốc nhiệt tốt, nếu bạn vô tình đổ nước đá lên bề mặt bếp khi còn nóng thì mặt kính sẽ không bị nứt vỡ.

– Bảng điều khiển cảm ứng trượt tiện lợi, dễ sử dụng bằng thao tác vuốt, trượt nhẹ nhàng.

– Chức năng nấu nhanh Booster của vùng nấu từ cho phép bạn tăng tốc độ nấu món ăn, rút ngắn thời gian nấu nướng.

– Bạn không cần phải canh giờ nấu, giờ tắt bếp nữa vì chức năng hẹn giờ lên đến 90 phút sẽ giúp bạn làm việc đó.

– Kích thước của sản phẩm phù hợp với những tất cả không gian bếp từ nhỏ đến lớn.

Kích thước của bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A
Kích thước của bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A

Bên cạnh những ưu điểm trên, bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A (536.01.705) cũng có những nhược điểm như:

– Tiêu thụ nhiều điện năng, không thể cắm chung nhiều thiết bị lên cùng một ổ cắm và phù hợp với những ổ cắm có mức điện áp từ 220- 240V.

– Là sản phẩm tiện ích và đảm bảo về mặt chất lượng nên giá thành tương đối cao hơn so với bếp từ lắp âm hay bếp hồng ngoại lắp âm khác.

– Đây sẽ không phải là sản phẩm phù hợp với những gia đình nhỏ, ít nấu nướng vì nó sở hữu 3 vùng nấu với công suất cao.

Nếu gia đình bạn có từ 2-3 người, có không gian bếp vừa và nhỏ nhưng bạn vẫn muốn bỏ túi một chiếc bếp tích hợp 2 loại bếp là bếp từ và bếp hồng ngoại, thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây: Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Hafele HC-M772B 536.01.815, Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Chefs EH MIX2000A, Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ 06H,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!