Review về dòng máy giặt Panasonic 11 5kg NA-FD11AR1BV, người dùng thấy sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoại hình không phải điểm mạnh của máy giặt Panasonic 11 5kg NA-FD11AR1BV. Nhưng công nghệ của sản phẩm này thực sự là điểm sáng ai cũng phải chú ý.

Tìm kiếm về máy giặt Panasonic 11 5kg hẳn là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến model NA-FD11AR1BV. Đây là dòng máy có khối lượng giặt cực kỳ lớn. Cùng xem xem là trải nghiệm người dùng về phiên bản “xoáy nước cực mạnh” nhà Panasonic này ra sao nhé.

Đôi nét cơ bản nhất về máy giặt Panasonic 11 5kg

Nói về dòng máy giặt Panasonic 11 5kg này thì công nghệ nổi bật nhất được ứng dụng đó chính là Stainmaster hứa hẹn tiêu diệt được những vết bẩn dù là cứng đầu nhất. Em máy giặt này khối lượng lên đến 11,5kg sẽ phù hợp dùng cho đối tượng nào? Máy dùng được cho đại gia đình với 7 thành viên. Những nhà ít người hơn nhưng nhu cầu giặt đồ cực kỳ nhiều cũng có thể cân nhắc đại diện đáng gờm của Panasonic này.

máy giặt Panasonic 11 5kg

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là gì?

  • Nói về máy giặt Panasonic 11 5kg thì phải nói về tính năng nổi trội. Máy có công nghệ Stainmaster như đã kể ở phía trên. Ngoài ra thì công nghệ tạo luồng xoáy mạnh mẽ Water Bazooka rồi TD Inverter cải tiến cũng giúp máy loại bỏ được vết bẩn tốt, lại còn tiết kiệm điện cho người dùng được 30%.
  • Công nghệ Active Foam khiến hoà tan bột giặt nhanh chóng.
  • Máy lồng giặt lớn thế nên có thể giặt được nhiều chăn mền và quần áo. Kích thước lồng giặt lên đến 44cm, máy thân lại còn vát về phía trước nên là dù cho quần áo hay lấy quần áo đều tiện cả.
  • Với Tangle Care thì còn giúp khi giặt máy hạn chế xoắn rối.
  • Chưa dừng lại ở đó người dùng còn ngợi ca máy giặt Panasonic 11 5kg bởi là tính năng làm khô quần áo tự nhiên nhờ công nghệ sấy gió nữa.

Nhược điểm là gì?

máy giặt Panasonic 11 5kg

Bởi vì máy lớn đi cùng nhiều công nghệ cao nên giá của máy giặt Panasonic 11 5kg sẽ không hề rẻ. Giá hiện tại khoảng hơn 11 triệu, gần 12 triệu của chiếc máy giặt này cũng khiến nhiều người cân nhắc. Nếu gia đình bạn ít người thì nên tìm những dòng nhỏ nhắn hơn, từ 8-9kg là vừa vặn. Còn dòng này khối lượng lớn. Dù thích mê các tính năng của máy thì cũng có nhiều dòng khác của Panasonic hay nhiều hãng máy giặt nổi tiếng khác đáp ứng được.

Nhiều người dùng cũng có phàn nàn về một vài máy không tự đảo đồ và chạy ồn. Nhưng đây chỉ là trường hợp trục trặc thiểu số, còn đa số phản hồi, đánh giá về model này đều tốt cả nên có thể yên tâm mà sử dụng.

Có bao nhiêu chương trình giặt của máy giặt Panasonic 11 5kg?

Dòng này tích hợp 10 chương trình giặt có in trên bảng điều khiển, rất tiện lợi trong việc theo dõi. Máy đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn, về đủ loại vải, số lượng đồ rồi giặt nhanh, giặt khô, vắt, sấy…Máy này tiện dụng, thân thiện với điện, nước mỗi tháng nhà bạn. Dù máy to nhưng vẫn hiện đại, đẹp mắt và đáng cân nhắc.

máy giặt Panasonic 11 5kg

Đánh giá chung về việc có nên mua máy giặt Panasonic 11 5kg không?

Nhiều người sẽ thắc mắc là dòng máy này có giá bao nhiêu và liệu có phải lựa chọn đáng rinh hay không. Máy giặt nhà Panasonic nhìn chung đều phù hợp nhu cầu và đáp ứng được nhu cầu từ người dùng Việt. Và đặc biệt phiên bản máy giặt Panasonic 11 5kg to lớn này hợp với những gia đình đông người. Máy không chỉ có công nghệ giặt và kháng khuẩn hiện đại mà vận hành cũng ổn, tiết kiệm điện, nước cho người dùng.

Có thể khẳng định đây là một trong các dòng máy 11,5kg đáng rinh nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm máy giặt khối lượng lớn thì nên cân nhắc sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo thêm một số dòng 11,5kg khác tại Web So Sánh, đều có bài đánh giá chi tiết cả. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài đánh giá hôm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 đặc điểm nổi bật của máy giặt 11.5Kg Panasonic F115A5WRV

5 đặc điểm nổi bật của máy giặt 11.5Kg Panasonic F115A5WRV

Hiện nay trên thị trường, người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn dòng máy giặt 11.5Kg Panasonic F115A5WRV. Hãy cùng xem qua 5 đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này, để giải thích lý do vì sao máy giặt này lại được yêu thích sử dụng nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!