Review về dòng sản phẩm kem chống nắng Cell fusion C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã từng nghe đến kem chống nắng Cell fusion C hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì có thể đọc bài viết này của chúng tôi để biết hơn về dòng kem chống nắng này nhé.

Ngày nay, kem chống nắng và son môi là thành phần hầu như luôn có trong túi trang điểm của con gái. Xét về độ cần thiết, có khi kem chống nắng còn xếp cao hơn cả son môi. Thiếu son môi thì gương mặt có thể bớt tươi tắn, nhưng thiếu kem chống nắng thì cả làn da có thể bị nguy hại. Tuy nhiên, loại kem chống nắng nào là an toàn cho làn da? Bài viết sau sẽ review về các dòng kem chống nắng Cell fusion được các bác sĩ khuyên dùng vì độ an toàn cao. 

Đôi nét về thương hiệu Cell Fusion C

Là thương hiệu thuộc viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab, Cell Fusion C là sản phẩm được áp dụng những nghiên cứu tiên tiến nhất tại Hàn Quốc và được chứng nhận an toàn bởi các bác sĩ và chuyên gia từ nhiều quốc gia. Các sản phẩm của Cell Fusion C đặc biệt được khuyên dùng cho làn da nhạy cảm sau khi điều trị da bằng các phương pháp như laser hoặc lăn kim.

Review về dòng sản phẩm kem chống nắng Cell fusion C
Review về dòng sản phẩm kem chống nắng Cell fusion C

Tại Việt Nam, công ty Nano Nature Vietnam độc quyền phân phối sản phẩm này. Trong đó, kem chống nắng Cell fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+ PA+++ có lẽ là sản phẩm của hãng được sử dụng nhiều nhất trong thị trường nước ta. 

Review về các dòng sản phẩm kem chống nắng Cell fusion C

Sau đây chúng tôi sẽ review chi tiết cho các bạn về các dòng sản phẩm kem chống nắng Cell fusion nhé.

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 là sản phẩm kem chống nắng lành tính phù hợp với mọi loại da, kể cả da cực kì nhạy cảm, da mụn và sau điều trị laser.

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100
Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Ưu điểm: 

  • Chất kem của kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen khá lỏng, có màu trắng, dễ tán lên da và để lại bề mặt hơi ẩm
  • Là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học cho nên vừa có các chất phản quang tia UV như Zinc Oxide, Titanium Oxide, lại vừa có các chất hấp thụ tia UV như Octinoxate.
  • Phù hợp với làn da thường đến khô, các bạn có da dầu nên cân nhắc kĩ.
  • Kem chống nắng Cell Fusion C này chỉ có thể nâng tone trong khoảng 20 đến 30 phút.
  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh được lượng kem lấy ra và dễ dàng mang đi mọi nơi.
  • Bao bì với thiết kế 2 màu trắng đỏ để phân biệt với các dòng kem chống nắng khác của hãng.

Nhược điểm:

  • Kem chống nắng Cell fusion này tuy không gây cảm giác nhờn rít nhưng khả năng kiềm dầu không cao, có thể phủ một lớp phấn bột kiềm dầu để giảm độ bóng sau bôi kem.
  • Giá thành cao.
  • Các thông tin về sản phẩm được ghi đầy đủ bằng tiếng Hàn và không có bản dịch tiếng anh nên cũng gây chút khó khăn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 850.000VNĐ/50ml

Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100

Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 là chị em với sản phẩm kem chống nắng Cell fusion C laser sunscreen 100, có thiết kế sản phẩm chỉ khác là thêm 1 vạch xanh lá cây trên vỏ. Nhưng bàn về công dụng thì kem này được khuyến cáo là dành cho da dầu mụn và có nhiều vấn đề. 

Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100
Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100

Ưu điểm:

  • Cải thiện tone da. 
  • Chất kem có màu beige khá giống foundation nhưng lại khó thấm, hơi bết dính lại tạo cảm giác da bóng và nhờn rít khó chịu.
  • Chứa cả 2 thành phần BHA và AHA, giúp loại bỏ tế bào chết, thanh lọc da đặc biệt có thể đẩy nhân mụn trồi lên bề mặt da.
  • Kem chống nắng Cell Fusion C này chứa các thành phần như Vitamin E, Collagen, CoEnzyme Q10 có tác dụng nuôi dưỡng và làm trẻ hóa làn da đến bất ngờ.

Nhược điểm: 

  • Giá thành cao
  • Chất kem chống nắng Cell fusion C Clear Sunscreen bóng và nhờn dính, không thấm vào da được như 2 dòng kia.
  • Kem nhanh trôi do kết cấu lỏng dễ tán, do đó cần bôi lại trong thời gian ngắn hơn các kem chống nắng khác có kết cấu đặc hơn.

Giá tham khảo: 350.000VNĐ/35ml

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100

Được kế thừa những ưu điểm của Cell Fusion C Laser 100, kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 này có khả năng nâng tone da, làm đều màu và dùng được cho mọi loại da.

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100
Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100

Ưu điểm: 

  • Chất kem của kem chống nắng Cell fusion C này có màu hồng nhạt giống bao bì sản phẩm là thiết kế tuýp nhựa màu hồng có cái nắp màu trắng. 
  • Là sản phẩm chống nắng vật lí, chất kem nhanh thấm và nâng tone tự nhiên, tươi sáng.
  • Đầu lấy kem được thiết kế nhỏ, dễ dàng để kiểm soát được lượng kem được lấy ra.
  • Có thể kiềm dầu và mồ hôi
  • Cung cấp, duy trì độ ẩm cho da trong thời gian dài, thay thế được kem lót trang điểm tạo nên lớp finish bóng nhẹ mà không gây bết rít.
  • Kem chống nắng Cell fusion cung cấp độ ẩm + Coq10 và collagen giúp chống lão hóa bằng cách nuôi dưỡng làn da mỗi ngày.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao

Giá tham khảo: 400.000VNĐ/35ml

Các sản phẩm kem chống nắng Cell fusion của Hàn Quốc đều có điểm chung là chống nắng cho mọi làn da, trong đó có da nhạy cảm. Tuy nhiên giá thành của chúng khá cao, bạn có thể cân nhắc để sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!