Review về kem dưỡng da Innisfree ban đêm dòng Cherry Blossom xinh xắn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng kem dưỡng da Innisfree ban đêm thành phần chính là hoa anh đào này thực sự cải thiện về độ ẩm, còn dưỡng trắng thì sao?

Có một thời gian dòng kem dưỡng da Innisfree Jeju Cherry Blossom được PR rầm rộ, đâu đâu cũng thấy hình ảnh hũ kem hồng này. Hồi đó thì mình chưa thử, bây giờ mới dùng đây. Innisfree là thương hiệu có một lượng fan đông đảo, chuyên về các dòng dưỡng da thiên nhiên.

Mỗi dòng là lấy thành phần chính là tinh hoa từ Jeju luôn ấy. Như kem dưỡng da Innisfree ban đêm thì lấy hoa anh đào là thành phần chính. Đúng là kiểu “con cưng” của hãng được chăm chút chi tiết luôn. Em nó cụ thể mang tới hiệu quả ra sao thì cùng đánh giá dưới đây nghen.

Ngoại hình của kem dưỡng da Innisfree ban đêm đẹp không?

Hai lọ ban ngày và ban đêm đều xinh xắn, ưa nhìn. Bạn này có vỏ ngoài màu hồng đáng yêu dã man. Phần vỏ giấy hồng nhẹ và bên trong hồng rạng rỡ hơn một chút, nhưng mà vẫn chuẩn pastel, màu chuẩn cánh hoa anh đào luôn ấy. Bạn này đúng là yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Phần lọ nhựa cũng khá là tinh tế, in chữ vừa đủ, vừa thể hiện được dòng này là làm trắng, dưỡng ẩm. Phần nắp mình thấy là kiểu nhựa lúa mạch ý, nhìn lì lì yêu cực. Hũ chắc chắn, nói chung là xinh, để vào tủ đồ trang điểm mê dã man ấy.

kem dưỡng da Innisfree ban đêm

Lưu ý một chút tránh nhầm là kem dưỡng da Innisfree ban đêm sẽ màu hồng đậm hơn một xíu so với bản ban ngày ấy nhé. Bạn phân biệt cả bằng tên nhé. Ban ngày là cream còn ban đêm là jelly.

Kết cấu kem dưỡng da Innisfree ban đêm ra sao?

Texture của bạn này trong suốt. Bạn này thấy mềm lắm ấy, mỏng nhẹ trên làn da, apply thấy nâng tone thích dã man. Sản phẩm này mình thấy công dụng chính của em nó là dưỡng trắng, nâng tông một chút ngay sau khi dùng. Bản ban ngày sẽ là cream còn bản ban đêm là jelly ấy.

Chất cream sẽ trắng đục còn bản này như không ấy mà. Kem lên da cảm thấy mát, thơm nhẹ dễ chịu dã man luôn ấy. Kem tan từ từ trong da. Nhiều người sẽ khá không thích mùi mỹ phẩm. Nhưng riêng với em này mình thấy dễ chịu lắm, mùi hoa anh đào hơi nhẹ, ngọt chút. Bạn này chất như thạch, cơ bản ban đầu là dễ chịu rồi nghen.

Thành phần có trong sản phẩm chứa gì?

kem dưỡng da Innisfree ban đêm

Bạn kem dưỡng da Innisfree ban đêm này mình thấy có chứa chiết xuất hoa anh đào – đây là hoa hoàng gia đến từ Jeju luôn ấy. Bạn này chiết xuất hoa anh đào cao cấp, có nhiều tác dụng từ kháng viêm, chống tấy đỏ, viêm sưng, chống ảnh hưởng của tia UV…Em này còn có Niacinamide nên dưỡng trắng tốt ấy.

Đánh giá chốt hạ về kem dưỡng da Innisfree ban đêm

Thực sự là khi mới dùng mình mê em nó dã man luôn ấy. Bao bì xinh mà, trưng thôi đã ưng ý hết nấc rồi ấy chứ. Kem dù là dùng ban ngày hay ban đêm đều không hề gây bết dính một chút nào.

Bánh bèo phù phiếm như mình mê em nó phải biết rồi. Cơ mà nói thật hiệu quả dưỡng trắng mình thấy không rõ đâu. Mình đã kỳ vọng em này khá là nhiều luôn ấy. Cơ mà khi dùng lại hơi vô thưởng vô phạt.

kem dưỡng da Innisfree ban đêm

Nếu mà dùng riêng kem dưỡng da Innisfree ban đêm thì nhiều khi chưa đánh giá trọn vẹn. Mình thì dùng cả hai dòng ngày – đêm luôn rồi nên mình nghĩ có thể đánh giá được rõ ràng.

Em này có cái thoa lên dễ chịu, cấp ẩm tương đối còn dưỡng trắng không rõ. Kem ban ngày thì có tính năng nâng tone nhẹ chứ còn kem ban đêm thì chất trong suốt, sáng dậy cũng thấy bình thường.

Với mức giá của bạn này cũng rẻ, chỉ trong khoảng 300k. Bạn vào store thì giá đắt hơn chút nhưng đảm bảo chính hãng. Mua bên ngoài, hàng xách tay sẽ rẻ hơn xíu nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!