Review về kem trị mụn La roche-posay effaclar duo có thực sự tốt như lời đồn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loại kem trị mụn La roche-posay effaclar duo có thực sự tốt hay không cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau. 

Khi bạn gặp vấn đề về mụn chắc chắn sẽ mong muốn tìm được sản phẩm hiệu quả. Cái tên La roche-posay effaclar duo là dòng kem bạn không nên bỏ qua.

Một số thông tin tổng quan về dòng kem trị mụn La roche-posay effaclar duo

Thương hiệu là một trong những yếu tố được rất nhiều người quan tâm để đặt mua sản phẩm. Với lại lúc posay bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây là một tập đoàn nổi tiếng hàng đầu của Pháp. Hiện nay với việc cung cấp ra thị trường hàng loạt sản phẩm, thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình. Do vậy nếu quan tâm đến tên thương hiệu bạn hoàn toàn có thể tìm mua loại kem này. 

Đánh giá về kem trị mụn La roche-posay effaclar duo

  1. Thiết kế bao bì

Thiết kế kem trị mụn effaclar duo rất nhỏ gọn với hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh không có sặc sỡ nhưng sản phẩm vẫn thu hút. Kem trị mụn được đựng trong một tuýp nhựa trắng dẻo. Đầu tuýp có thiết kế nhỏ gọn tránh phung phí khi dùng và có tính vệ sinh cao. Để dễ dàng cho người dùng sản phẩm thiết kế cả hai thứ tiếng Anh và Pháp trên hướng dẫn sử dụng. Sản phẩm trị mụn có 2 dung tích cho bạn lựa chọn là 40ml và 15ml ở bản dùng thử.

Đánh giá về kem trị mụn La roche-posay effaclar duo
Đánh giá về kem trị mụn La roche-posay effaclar duo
  1. Đánh giá về kết cấu sản phẩm: 

Kem trị mụn La roche-posay có thiết kế dạng kem trắng đục sốt nhẹ hơi lỏng. Kem có thể thẩm thấu nhanh không gây ra hiện tượng rít nhờn và bóng dầu. 

Đặc biệt sản phẩm có mùi hương rất nhẹ, những ai bị dị ứng vẫn có thể sử dụng kem. 

Đánh giá thành phần có trong kem trị mụn La roche-posay effaclar duo

Kem trị thâm mụn La roche-posay effaclar duo có khả năng làm giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm. Có công thức vượt trội với sự kết hợp của các hoạt chất trong ngành da liễu như Niacinamide, LHA, Pirotone Olamine giúp giảm viêm, giảm mụn trong vòng 12h. Kem trị mụn thâm La roche-posay effaclar duo có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông & làm đều bề mặt da.

Sản phẩm không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu & không có chất bảo quản, không chứa xà phòng, rất an toàn cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Với hoạt chất độc quyền của viện nghiên cứu La Roche-Posay Procerad™ giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm sau mụn.

  • Aqua Posae Filiformis: là hoạt chất giúp khôi phục và cân bằng hệ vi sinh vật trên da, giúp giảm mụn nhanh hơn & ngăn mụn tái phát.
  • Niacinamide có khả năng làm giảm viêm và làm dịu da trị mụn ẩn, giảm mụn đầu đen và mụn viêm.
  • Mannose kích thích cho quá trình tái tạo da.
  • Hoạt chất AHA có trong sản phẩm kem trị mụn thâm La roche-posay effaclar duo giúp se khít lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
Đánh giá thành phần có trong kem trị mụn La roche-posay effaclar duo
Đánh giá thành phần có trong kem trị mụn La roche-posay effaclar duo

Trải nghiệm của các blogger khi sử dụng kem trị mụn

Sản phẩm kem trị mụn la roche-posay được review khá tốt bởi chúng không chỉ giúp làm giảm mụn mà còn mang đến cho làn da 1 độ ẩm nhất định. 

Khi làn da gặp mụn chị em chỉ cần sử dụng mỗi sản phẩm kem trị mụn này. Bạn cũng có thể sử dụng thay cho kem dưỡng ẩm hàng ngày. Khác với những dòng kem trị mụn khác sản phẩm này không làm cho da bị khô và không quá thừa độ ẩm. Cảm nhận rõ rệt nhất của hầu hết người dùng chính là không có hiện tượng sưng đau và khô nhanh chóng. Các vết thâm sau khi đã được nặn cũng mờ nhanh chóng và khi nhân đã được lấy ra khỏi, làn da sẽ sáng đều màu hơn.

Rất nhiều blogger khi sử dụng sản phẩm này đều đánh giá rất cao. Hầu hết đều sử dụng như một loại kem lót trước khi tiến hành make-up. 

Bạn vừa tìm hiểu một số đánh giá về dòng kem trị mụn La roche-posay. Có thể thấy đây là một sản phẩm thay thế cho rất nhiều những loại mỹ phẩm khác do vậy La roche-posay effaclar duo chính là giải pháp số 1 cho bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!