Review về phấn rôm Shiseido cho mẹ và bé của Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn rôm Shiseido sử dụng được cho mẹ và bé với nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến làn da mềm mịn, khô thoáng cho bé, và làm phấn phủ cho mẹ.

Phấn rôm đã không còn xa lạ đối với chúng ta, khi trên thị trường với nhiều loại phấn rôm dạng bột thì Shiseido đã cho ra đời dòng phấn rôm dạng nén với nhiều công dụng ứng dụng trong đời sống. Hôm nay bài viết sẽ review về sản phẩm phấn rôm của Shiseido của Nhật Bản cho mẹ và bé để các bạn cùng tham khảo.

1. Đôi nét về phấn rôm Shiseido

Phấn rôm Shiseido
Phấn rôm phấn phủ Shiseido của Nhật Bản

Phấn rôm Shiseido hay còn được gọi là phấn phủ, là dòng phấn rôm dạng nén, màu trắng vừa an toàn cho bé lại tiện lợi cho mẹ. Dòng phấn rôm Shiseido là sản phẩm của thương hiệu Shiseido được sản xuất tại Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn của y tế quốc tế.

Sản phẩm phấn phủ Shiseido cho mẹ & bé được bán tại nội địa Nhật và được xuất khẩu sang rất nhiều nước trên thế giới. Bột phấn mịn, không chứa chì, đảm bảo lành tính. Hiện nay, dòng phấn rôm này đang là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Nhật Bản và người tiêu dùng của nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

2. Cách sử dụng phấn rôm, phấn phủ Shiseido

Phấn rôm Shiseido
Phấn rôm, phấn phủ Shiseido cho mẹ và bé

Sử dụng cho bé: Mẹ cần làm sạch vùng da cần thoa phấn cho bé, sau đó lau khô rồi mới lấy tay thoa đều lên làn da của bé. Tránh sử dụng sản phẩm ở những nơi có quạt, gió to và chỉ dùng ngoài da, tránh các bộ phận mắt, mũi, miệng của bé.

Sử dụng cho mẹ: Loại phấn rôm Shiseido này có thể sử dụng như một loại phấn phủ thông thường. Sau khi đánh lớp lót tới lớp nền da, dùng miếng bông trong hộp phủ một lớp phấn bên ngoài da, hạt phấn mịn tạo một lớp nền không bị trắng bệch vô cùng tự nhiên.

3. Ưu nhược điểm của phấn rôm Shiseido

Phấn rôm Shiseido
Phấn rôm của Shiseido với nhiều ưu điểm

3.1. Ưu điểm của phấn rôm, phấn phủ Shiseido

+ Là sản phẩm lành tính theo tiêu chuẩn y tế quốc tế, không chứa chì dành cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm của các bé sơ sinh. Chiết xuất từ 100% tự nhiên, an toàn và không gây ra các kích ứng, dị ứng khi sử dụng cho các bé.

+ Là sản phẩm có độ hút ẩm tốt, khả năng kiềm dầu cao, tạo sự thông thoáng, khô ráo khi sử dụng cho bé. Sử dụng làm nền phấn phủ cho mẹ giúp làn da trở nên mịn màng, ngăn đổ dầu, không vón cục, không lộ vết hằn trên da.

+ Trong thành phần của phấn rôm Shiseido có nhiều dưỡng chất có lợi cho da, giúp nuôi dưỡng làn da và không gây khó chịu khi sử dụng.

+ Có tác dụng rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa tình trạng hăm, rôm sảy cho bé, ngăn ngừa và thấm hút mồ hôi rất tốt, luôn bảo vệ làn da bé.

+ Phấn rôm Shiseido là một sản phẩm hỗ trợ giữ nền trang điểm vô cùng tốt, sử dụng phủ một lớp bên ngoài sau khi trang điểm. Bên cạnh đó, nhiều chị em còn sử dụng sản phẩm này để giữ màu son lâu trôi hơn.

3.2. Nhược điểm phấn rôm, phấn phủ Shiseido

+ Là sản phẩm không chứa chì nên khả năng bám dính trên da mặt không tốt như những loại phấn phủ khác. Phấn chỉ có một tone màu nên chỉ hợp với những người có tone da trắng, đối với những bạn có tone da hơi ngăm thì nên lưu ý khi sử dụng.

+ Thiết kế khá trẻ con, không được sang trọng, không tiện mang theo mọi vị trí. Giá thành cao hơn nhiều dòng phấn rôm trên thị trường.

Phấn rôm Shiseido hiện là lựa chọn của rất nhiều bà mẹ có con nhỏ bởi sự tiện lợi của nó, vừa có thể dùng cho bé, lại sử dụng như sản phẩm trang điểm cho mẹ. Với những thông tin về sản phẩm bên trên, hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những nội dung hữu ích.

Tin tức về Mẹ và Bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!