Review xe chòi chân KiwiCool AS006: Thiết kế, chất liệu và tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số nhiều mẫu xe chòi chân 3in1 cho bé, xe chòi chân KiwiCool AS006 là lựa chọn của khá nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Câu hỏi đặt ra là sản phẩm xe KiwiCool chính hãng này có thực sự tốt không, có nên mua không?

Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc một số thông tin quan trọng về dòng xe chòi chân kết hợp xe đạp KiwiCool AS006. Mong rằng nhờ vậy bạn sẽ có được cái nhìn toàn diện về sản phẩm và đưa ra quyết định đầu tư thông minh nhất cho mình.

1. Thiết kế xe chòi chân KiwiCool AS006

KiwiCool là thương hiệu đến từ Trung Quốc, cung cấp nhiều dòng sản phẩm xe đạp, xe cân bằng, xe chòi chân,… chất lượng. Trong đó, model xe cân bằng KiwiCool kiêm xe đạp 3 bánh và xe chòi chân AS006 được người dùng ưa chuộng hơn cả. 

Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt
Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt

Xe đẩy đạp Kiwi Cool AS006 hỗ trợ bé tập vận động tốt nhờ thiết kế ấn tượng:

– Khung xe được thiết kế dạng hộp chữ nhật, có liên kết với cổ xe và bánh sau. Trục yên xe được hàn vào khung xe, đảm bảo an toàn và sự chắc chắn tối đa cho bé khi di chuyển. Nhờ thiết kế này, xe có thể chịu được tải trọng lên tới 40kg.

– Bánh xe được thiết kế gồm 1 bánh lớn phía trước và 2 bánh song song phía sau, cho phép xe chòi chân KiwiCool AS006 có độ cân bằng tốt hơn và chịu được tải trọng tốt.

– Yên xe được thiết kế to, bo tròn và hơi lỏng ở giữa để bé ngồi thoải mái hơn. 

2. Chất liệu xe chòi chân KiwiCool AS006

Không chỉ được thiết kế tối ưu, xe chòi chân cân bằng KiwiCool AS006 còn được làm từ chất liệu cao cấp chắc chắn, an toàn tuyệt đối cho bé. Cụ thể:

Khung xe được làm từ hợp kim gồm nhôm, magie và carbon, bên ngoài khung được phủ một lớp sơn nano tạo vẻ đẹp tinh tế, hút mắt cho sản phẩm. Với chất liệu này, khung xe vừa chắc chắn, chịu được tải trọng lớn vừa có trọng lượng nhẹ để bé thoải mái nâng hạ, đổi hướng khi di chuyển một cách thuận tiện.

Hệ thống bánh xe chòi chân KiwiCool AS006 được làm từ chất liệu cao su tổng hợp với tỷ lệ chuẩn, giúp bánh xe có độ đàn hồi tốt, chịu tải tốt, chống mài mòn trên mặt đường cùng độ bền cơ học cao. 

Xe được cấu thành từ những vật liệu có độ bền cao
Xe được cấu thành từ những vật liệu có độ bền cao

Phần yên xe AS006 được làm từ chất liệu xốp tổng hợp mềm mại và êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi ngồi trên xe. Bên ngoài yên được bọc da PU (da tổng hợp) đẹp và chắc chắn. Đồng thời, các chi tiết nhỏ như tay cầm, bàn đạp,… đều được làm từ nhựa ABS với độ bền cao, chịu lực tốt, đảm bảo sự an toàn khi trẻ sử dụng.

3. Tính năng xe chòi chân KiwiCool AS006

Xe đẩy đạp Kiwi Cool AS006 là dòng xe đa chức năng. Tùy cách lắp xe KiwiCool khác nhau mà ta có thể tận dụng nhiều chức năng của sản phẩm. Cụ thể:

– Là xe đẩy 3 bánh cho bé từ 18 tháng tuổi: Với trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên, đang làm quen với xe thì cha mẹ chỉ cần hạ yên xe xuống mức thấp nhất, gạt khóa ở trục sau, mở 2 bánh rộng để tạo thành 3 bánh chắc chắn. Sau đó, bạn cho bé ngồi vào xe, làm quen với việc đứng trên mặt đất đẩy xe tiến về phía trước.

– Là xe đạp 3 bánh cho bé từ 2 tuổi trở lên: Ở giai đoạn này, trẻ đã cao lớn và tự tin hơn. Lúc này, bố mẹ có thể lắp bàn đạp vào bánh trước của xe vừa để bé gác chân khi xe di chuyển vừa để bé chủ động dùng lực của chân để đạp xe, giúp xe di chuyển theo ý muốn. 

– Là xe thăng bằng 2 bánh cho bé từ 3 tuổi trở lên: Khi bé được 3 tuổi, mọi kỹ năng vận động của trẻ đã dần hoàn thiện. Cha mẹ có thể bấm khóa ở trục sau nhằm gập 2 bánh xe lại với nhau để bé tự lái xe thăng bằng (không có bàn đạp).

– Là xe đạp 2 bánh cho bé từ 3 tuổi trở lên: Khi bé đã quen với việc đạp xe 3 bánh và sự thăng bằng khi tập xe, bố mẹ chỉ cần gạt khóa ở trục sau để gập 2 bánh lại, lắp bàn đạp vào trục bánh trước để giúp bé tập đi xe đạp 2 bánh một cách tự tin. 

Tính năng đa dạng của xe chòi chân KiwiCool AS006
Tính năng đa dạng của xe chòi chân KiwiCool AS006

Đến đây, chắc hẳn vấn đề mà các bậc phụ huynh băn khoăn nhất là giá xe đạp KiwiCool AS006 là bao nhiêu? Theo khảo sát trên thị trường, sản phẩm có mức giá khoảng 900.000 đồng. Đây là mức đầu tư không lớn, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt. 

Có thể khẳng định xe chòi chân KiwiCool AS006 là sản phẩm lý tưởng để trẻ rèn luyện các kỹ năng vận động tuyệt vời. Vì vậy, cha mẹ có thể đầu tư sản phẩm này cho con yêu để bé tự tin hơn, năng động hơn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!