Review xe đạp FORNIX MS207: Xe đạp cho bé từ 8 -12 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp FORNIX MS207 là mẫu xe đạp dành cho trẻ em nhưng được hoàn thiện tương tự các mẫu xe dành cho người lớn mà mức giá lại rất rẻ.

Các bạn thân mến, những trải nghiệm cùng với chiếc xe đạp chính là những kỉ niệm đáng nhớ nhất của các bé. Và để trải nghiệm này mãi luôn là một kỉ niệm đẹp, bạn nên chọn những chiếc xe đạp thật chất lượng và đảm bảo sự an toàn cho trẻ khi chập chững tập đi xe đạp.

Một trong những điều băn khoăn nhất của các bậc cha mẹ khi chọn mua cho mình những chiếc xe đạp đó chính là phải mua ở hãng nào vì trên thị trường với vô số các dòng xe đạp trẻ em đã làm cho các bậc cha mẹ khá khó khăn trong việc lựa chọn chiếc xe đạp nào tốt nhất và phù hợp với con mình. Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn mẫu xe đạp FORNIX MS207: Xe đạp cho bé từ 8 -12 tuổi.

Xe đạp cho bé
Xe đạp FORNIX MS207 có thiết kế đẹp mắt.

Xe đạp FORNIX MS207 là mẫu xe đạp cho bé yêu thể thao

Thương hiệu Fornix không chỉ nổi tiếng ở mảng xe đạp thể thao cho người lớn mà còn được tin dùng ở mảng xe đạp cho trẻ nhỏ. Các bé có thể sử dụng xe đạp FORNIX MS207 để tự đi học, luyện tập thể thao cùng gia đình bạn bè trong khu phố hay công viên.

xe đạp cho bé
Xe đạp FORNIX MS207 được trang bị bộ chuyển tốc 3 cấp.

Những điểm nổi bât của xe đạp cho bé FORNIX MS207

  • Là xe đạp cho bé nhưng kiểu dáng giống như một chiếc xe đạp địa hình của người lớn.
  • Khung xe cỡ nhỏ. Trên khung có các họa tiết bắt mắt, làm các bé liên tưởng đến các nhân vật hoạt hình hay đồ chơi Lego. Ngoài ra còn có chỗ gắn chai nước trên xe.
  • Xe được lắp sẵn yên sau bằng kim loại chắc chắn giúp bé có thể chở bạn bè, cặp sách dễ dàng.
  • Xe đạp cho bé FORNIX MS207 được trang bị bánh đặc trưng của xe đạp địa hình với bánh lớn và nhiều gai, rãnh giúp xe bám đường tốt hơn. Các phụ huynh có thể yên tâm xe không bị trơn trượt. Xe rất chăm chút chi tiết khi có 2 nan hoa màu đỏ định vị vị trí của van xe giúp bé nhận biết van xe tốt hơn.
  • Một điểm không thể thiếu của xe đạp địa hình là bộ biến tốc. Xe đạp FORNIX MS207 trang bị bộ biến tốc 3 tốc độ gồm 1 líp trước và 2 líp sau. Giúp bé làm quen được việc chạy xe có líp sao cho phù hợp với từng chặng đường mình di chuyển cũng như tạo hứng thú, tò mò khi các bé làm quen với xe đạp
  • Tay lái ngang đúng kiểu xe đạp địa hình.
  • Tay phanh làm bằng nhôm được cắt CNC đẹp mắt.
  • Phanh trước và sau là lọa phanh đùm, an toàn cho bé chứ không phải loại phanh đĩa. Phanh đĩa ăn hơn nhưng các bé đi không quen rất nguy hiểm.
  • Yên xe được thiết kế đẹp mắt, có thể lên xuống dễ dàng.
  • Đèn phản quang được trang bị trên 2 bánh, trước và sau để an toàn cho bé.
  • Xe lắp sẵn chắn bùn trước và sau mà phụ huynh không phải mua thêm giúp bé đi trời mưa cũng không bị bẩn.
Xe đạp cho bé
Xe đạp FORNIX MS207 có tay lái ngang, tay phanh bằng nhôm.

Tổng kết

Dù là xe đạp cho bé nhưng FORNIX vẫn trang bị những linh kiện đầy đủ như một chiếc xe dành cho người lớn. Các phụ huynh chỉ cần mua xe là đã có đầy đủ linh kiện đi kèm như yên sau, chắn bùn, chân chống, bình nước, phản quang mà không cần tốn tiền lắp thêm nữa.Với mức giá chỉ 2 triệu 100 nghìn đồng thì rất phù hợp cho mọi gia đình. Nếu như bạn có ý định chọn mua một chiếc xe đạp cho bé nhà mình để các em có thể bắt đầu làm quen với việc tập thể dục thể thao và muốn khơi gợi hứng thú tò mò cho con trẻ thì đây là một chiếc xe đạp rất phù hợp. Mình vừa review xong chiếc xe đạp FORNIX MS207, hy vọng giúp bạn tìm được chiếc xe đạp phù hợp cho con em mình.

 

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!